Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Phường Tân Đông Hiệp

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Phường Tân Đông Hiệp

      Onehousing image
      16/03/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp? Hãy để OneHousing giải đáp các câu hỏi thường gặp về dự án này qua bài viết dưới đây.

      Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp hay còn được biết với tên gọi chung cư New Lavida được kỳ vọng sẽ trở thành dự án nhà ở xã hội chất lượng cao tại Bình Dương và mang tới chất lượng sống tốt nhất cho người lao động. Do là dự án mới, khách hàng quan tâm tới New Lavida vẫn còn nhiều băn khoăn xung quanh dự án này. Hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Phường Tân Đông Hiệp.

      Vị trí chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp ở đâu?

      Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp (hay chung cư New Lavida) tọa lạc tại đường ĐT743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những tuyến đường đẹp nhất TP. Dĩ An; đồng thời cũng là khu vực thuộc “tam giác kim cương” sở hữu nhiều dự án hạ tầng giao thông và công nghệ cao trọng điểm.

      Chỉ mất khoảng 10 phút lái xe, cư dân của chung cư New Lavida có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các điểm đến quan trọng, bao gồm:

      • Các khu công nghiệp lớn như VSIP, Sóng Thần, khu chế xuất Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp
      • Các cộng đồng dân cư: Thắng Lợi, 434

      Bên cạnh đó, chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp còn tiếp giáp với làng đại học Thủ Đức (TP HCM), khu du lịch suối Tiên, bến xe miền Đông mới (TP. Thủ Đức), thành phố Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai), thành phố Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Quốc lộ 1K.

      Nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp có quy mô như thế nào?

      Chung cư New Lavida có diện tích xây dựng khoảng 12.000m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 70.000m2 và có tổng vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng. Dự án có 1 tòa tháp căn hộ gồm 1 tầng hầm để xe và 30 tầng nổi, cung cấp khoảng gần 1000 căn hộ.

      Dự án gồm 1 toà tháp chung cư và có tổng gần 1000 căn hộ. (Nguồn: VnExpress).

      Đây là dự án được quy hoạch theo mô hình chung cư - nhà ở xã hội. Trong đó, số lượng nhà ở xã hội là 765 căn và chung cư là 108 căn. 

      Dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp có các loại hình căn hộ nào?

      Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp cung cấp 2 loại hình căn hộ là căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 30-38m2 và căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 58-62m2. Với những loại hình căn hộ như vậy, nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp phù hợp với đa dạng các nhóm đối tượng gồm những người sinh sống một mình, các cặp vợ chồng trẻ, gia đình có từ 1-2 con nhỏ.

      Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp có những tiện ích nội khu - ngoại khu nào?

      Theo đại diện từ đơn vị phát triển dự án, mặc dù thuộc phân khúc chung cư nhà ở xã hội giá bình dân, New Lavida Tân Đông Hiệp vẫn được chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống “một bước chân, ngàn tiện ích”.

      Những tiện ích mà cư dân được sử dụng khi lựa chọn sinh sống tại đây, bao gồm: Khu vui chơi trẻ em Kid Club, phòng tập gym - yoga chất lượng cao, spa, công viên cây xanh, khu thương mại dịch vụ, hồ bơi, vườn cảnh quan,...


      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ của chung cư New Lavida. (Nguồn: VnExpress).

      Nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp hướng tới những đối tượng khách hàng nào?

      Chung cư New Lavida là dự án được quy hoạch theo mô hình chung cư nhà ở xã hội hướng tới nhóm đối tượng công nhân, người lao động làm việc trong các khu công nghiệp xung quanh dự án, hoặc những người có thu nhập trung bình thấp nhưng có mong muốn được sở hữu một căn hộ của riêng mình.

      Giá bán dự án nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp là bao nhiêu?

      Theo dữ liệu từ nguồn Cafeland.vn, nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp đang được giao dịch trên thị trường với mức giá từ 20 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ từ 900 triệu bạn đã sở hữu một căn hộ chung cư nằm ở vị trí đẹp với tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ.

      Điều kiện mua nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp là gì?

      New Lavida là dự án dành cho nhóm khách hàng có thu nhập thấp. Do vậy để sở hữu một căn hộ tại đây, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

      Điều kiện về nhà ở

      • Chưa có nhà thuộc quyền sở hữu cá nhân
      • Chưa được mua, thuê mua hoặc thuê nhà ở xã hội
      • Chưa được hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức tại nơi sinh sống theo quy định của Nhà nước
      • Nếu đã có nhà ở thì diện tích bình quân trên đầu người trong hộ phải thấp hơn mức diện tích nhà ở tối thiểu theo quy định 

      Điều kiện về nơi cư trú

      • Có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Dương
      • Phải có đăng ký tạm trú trên 1 năm tại tỉnh Bình Dương và phải đóng BHXH tối thiểu 1 năm tại Bình Dương

      Điều kiện về thu nhập

      • Các nhóm đối tượng gồm: người lao động đang làm việc tại khu vực trong và ngoài khu công nghiệp; sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an và quân đội; công viên chức Nhà nước có thu nhập từ 11 triệu đồng trở xuống sau khi đã trừ đi tất cả các khoản BHXH, giảm trừ gia cảnh, người phụ thuộc theo quy định 
      • Nhóm đối tượng hộ nghèo, cận nghèo phải thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo theo quy định của Nhà nước

      Nhà ở xã hội phường Tân Đông Hiệp đã bàn giao nhà chưa?

      Hiện tại, dự án chung cư New Lavida vẫn đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao lại căn hộ cho người mua vào quý I/2024.

      Dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp thuộc chủ đầu tư nào?

      Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty TNHH Kinh doanh và Phát triển nhà Toàn Thịnh Phát. Tổng thầu xây dựng là Công ty Cổ phần Xây lắp và Vật tư Xây dựng (CBM). Đơn vị phát triển dự án là Tập đoàn Lê Phong. Đơn vị kinh doanh tiếp thị là Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi - DKRS, đơn vị vận hành là Anabuki và đơn vị tư vấn giám sát công trình là DSPCons.

      Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp có áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính không?

      Là dự án nhà ở dành cho người có thu nhập thấp, chủ đầu tư áp dụng các chính sách hỗ trợ tài chính nhằm giảm bớt áp lực cho người mua. Cụ thể, các khách hàng mua nhà sẽ được hỗ trợ khoản vay lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 4,8%/năm và thời hạn vay là 25 năm.

      Khách mua nhà được phép thanh toán thành nhiều đợt cho tới khi được bàn giao căn hộ (dự kiến vào quý I/2024).

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng, nhất là những khách hàng đang tìm hiểu về dự án này.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về khu đô thị Xa La cho người lần đầu mua tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương