Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam người mua nên biết

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam người mua nên biết

      Onehousing image
      16/03/2023
      Dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Tuy nhiên, xung quanh đó vẫn còn nhiều băn khoăn. Hãy để OneHousing giải đáp các câu hỏi thường gặp qua bài viết dưới đây.

      Dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam nhận được sự chờ đợi rất lớn từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, các khách hàng vẫn còn không ít nỗi băn khoăn về giá bán, hệ thống tiện ích, thời gian nhận nhà. Hãy cùng OneHousing tìm kiếm lời giải đáp cho những thắc mắc này.

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam ở đâu?

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam nằm tại số 393 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này sở hữu khả năng kết nối giao thông được đánh giá cao. Bởi trong phạm vi 5km từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới Hồ Hoàn Kiếm, các khu vực khác trong nội đô hoặc đi về phía Nam thành phố qua tuyến đường Lĩnh Nam.

      Phối cảnh dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam. (Nguồn: BICVietnam).

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam có quy mô như thế nào?

      Đây là dự án nhà ở xã hội cao tầng với mô hình thiết kế toà tháp căn hộ. Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam có tổng diện tích 3.549,9m2, diện tích xây dựng là 1.458m2 và mật độ xây dựng của dự án là 58,76%. Tổng vốn đầu tư của dự án này là trên 1.197 tỷ đồng.

      Dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh nam có 1 toà chung cư gồm 35 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, với tổng số căn hộ cung cấp cho thị trường là 594 căn hộ.

      Dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam có các loại hình căn hộ nào?

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam có đa dạng các loại hình căn hộ từ căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 31m2, căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 52m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 69,8m2.

      Với các loại hình căn hộ như vậy, dự án phù hợp với rất nhiều nhóm khách hàng từ người sống một mình, cặp đôi mới cưới, gia đình có 1-2 con và cả những gia đình nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau.

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam là gì?

      Mặc dù là dự án nhà ở xã hội nhưng chủ đầu tư vẫn áp dụng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện. Tức là, khi cư dân nhận nhà, các căn hộ sẽ được trang bị những thiết bị cơ bản nhất, bao gồm:

      • Trần thạch cao
      • Sàn ốp
      • Nhà vệ sinh sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu Toto có điểm nhất dát vàng

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam có những tiện ích gì?

      Lựa chọn nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam làm chốn an cư, bạn sẽ được sống trong một không gian sống tiện nghi, hiện đại với các tiện ích nội khu đáp ứng nhiều nhu cầu trong cuộc sống, bao gồm: 2 tầng trung tâm thương mại mặt đường Lĩnh Nam, spa, phòng tập gym - yoga chất lượng cao, hồ bơi, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, thư viện, vườn thiền, nhà sinh hoạt cộng đồng.

      Ngoài ra, cư dân cũng hoàn toàn yên tâm với chất lượng an ninh tại đây. Dự án có hệ thống an ninh 3 lớp đồng bộ và camera giám sát 24/7.

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam hướng tới những đối tượng khách hàng nào?

      Là dự án nhà ở xã hội nên dự án 393 Lĩnh Nam hướng tới các đối tượng người mua nhà có thu nhập thấp, có hộ khẩu tại Hà Nội nhưng chưa sở hữu nhà hoặc nhà ở có diện tích không quá 15m2.

      Giá bán dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam là bao nhiêu?

      Theo nguồn dữ liệu từ Cafeland, dự án chung cư nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam hiện đang có giá bán dự kiến trong khoảng 17-18 triệu đồng/m2.

      Căn hộ mẫu chủ đầu tư giới thiệu với khách hàng quan tâm dự án. (Nguồn: BICVietnam).

      Dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam thuộc chủ đầu tư nào?

      Dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam có chủ đầu tư là Công ty TNHH Hoà Bình (hay Tập đoàn Hoà Bình Group). Doanh nghiệp này do ông Nguyễn Hữu Đường làm người đại diện pháp luật và có tổng vốn điều lệ 415 tỷ đồng. 

       Công ty TNHH Hoà Bình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động đa lĩnh vực gồm: xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp; kinh doanh nhà, khách sạn, bất động sản. 

      Một số dự án nổi bật của Hoà Bình Group như khách sạn “dát vàng” Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, tháp quốc tế Hoà Bình, khu phức hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng, khách sạn Hòa Bình Palace, dự án Hoa Binh Green Apartment, dự án Hòa Bình Green City Hà Nội.

      Nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam đã bàn giao nhà chưa?

      Hiện tại dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng mua nhà vào quý 4 năm /2024.

      Điều kiện để mua nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam là gì?

      Muốn sở hữu một căn hộ tại dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam, người mua nhà cần thoả mãn đủ các điều kiện theo quy định của nhà nước, bao gồm:

      • Điều kiện về nơi ở
      • Chưa sở hữu nhà ở hoặc chưa thuê/mua bất kỳ căn hộ, nhà ở nào thuộc sở hữu của nhà nước
      • Đã có nhà riêng nhưng diện tích trên bình quân đầu người các thành viên trong gia đình dưới 8m2/người
      • Nhà ở đang bị hư hỏng nghiêm trọng
      • Thu nhập bình quân mỗi tháng không vượt quá 5 lần tổng số tiền trả góp mua nhà mỗi tháng (áp dụng với các căn hộ diện tích tối đa 70m2) và không thấp hơn 4 lần tổng số tiền trả góp (áp dụng với căn hộ có diện tích tối thiểu 30m2)
      • Điều kiện về nơi cư trú
      • Phải có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hà Nội
      • Phải có đăng ký tạm trú 1 năm trở lên tại thành phố Hà Nội
      • Điều kiện về thu nhập
      • Thuộc các nhóm đối tượng ưu tiên gồm người có công với cách mạng, công viên chức nhà nước, các gia đình/ cá nhân bị thu hồi, giải toả đất mà chưa qua bồi thường
      • Đối tượng có sổ xác thực hộ nghèo hoặc cận nghèo
      • Các nhóm đối tượng khác thuộc diện không phải nộp thuế thu nhập cá nhân

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng, nhất là những người đang tìm hiểu về dự án nhà ở xã hội này.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa T9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương