Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Riverside sẽ được giải đáp trong bài viết này để giúp những người lần đầu mua chung cư có thêm nhiều thông tin bổ ích.

      Có rất nhiều câu hỏi mà người mua chung cư lần đầu luôn đặt ra. Hiểu được tâm lý đó, sau đây OneHousing sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp của người mua liên quan đến chung cư Udic Riverside, đồng thời giải đáp những thắc mắc đó giúp khách hàng. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

      Địa chỉ của chung cư Udic Riverside ở đâu?

      Chung cư Udic Riverside có địa chỉ tại ngõ 122 Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là vị trí có tầm nhìn ra sông Hồng rất đẹp. Đây cũng là cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội. Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đây phát triển khá đồng đều.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Udic Riverside có những tiện ích gì?

      Chung cư Udic Riverside có tổng diện tích xây dựng là 2314m2 với 22 tầng nổi và 02 tầng hầm. Với 324 căn hộ, mật độ xây dựng tại đây là 41.8%. Đây là một con số hợp lý đối với những khu chung cư được xây dựng trong nội thành Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-udic-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Udic Riverside (nguồn: udicriverside)

      Với tiêu chí luôn đề cao sự tiện nghi và hiện đại cho cư dân, chung cư Udic Riverside mang đến một hệ thống tiện ích hoàn chỉnh bao gồm:

      • Hệ thống phòng gym và Spa: Với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, hệ thống phòng Gym tại Udic Riverside luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, mang đến những trải nghiệm rèn luyện sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó là những phòng Spa để thư giãn, chăm sóc sắc đẹp.
      • Trung tâm thương mại: Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với đa dạng các loại hàng hóa đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
      • Bên cạnh đó, cư dân tại Udic Riverside còn được thừa hưởng hệ thống cơ sở vật chất của những khu đô thị sang trọng xung quanh như Times City.

      Chủ đầu tư chung cư Udic Riverside là ai? Có uy tín không?

      Những thông tin về chủ đầu tư cũng là câu hỏi mà người mua chung cư lần đầu luôn quan tâm. Bởi những chủ đầu tư lớn sẽ đảm bảo về chất lượng công trình và thời gian bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư của chung cư Udic Riverside là Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC. Đơn vị tư vấn thiết kế và giám sát lần lượt là Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế tập đoàn Hà Nội và ông ty TNHH APAVE Châu Á Thái Bình Dương

      Từ chung cư Udic Riverside di chuyển thuận tiện nhất đến những địa điểm nào?

      Như đã nói ở trên, chung cư Udic Riverside nằm tại đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Đây được xem là một trong những cửa ngõ phía Đông Nam của Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều trường học, siêu thị, bệnh viện lớn tại quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng như:

      - Bệnh viện bao gồm Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108, bệnh viện Việt Đức.

      - Chợ đầu mối và siêu thị lớn chợ Mai Động, chợ Mơ, trung tâm thương mại tại Time City.

      - Các trường tiểu học, THCS, THPT và các trường đại học như đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế quốc dân, đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.

      Chung cư Udic Riverside có những loại hình nhà ở nào? Diện tích là bao nhiêu?

      Các căn hộ tại chung cư Udic Riverside có diện tích từ 62 - 134m2. Như vậy có thể thấy rằng loại hình căn hộ chủ yếu tại đây là những căn 2PN trở lên.

      Giá bán tại chung cư Udic Riverside là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Dưới đây là mức giá tham khảo đến thời điểm cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm 2023 tại website Bất Động Sản. Theo đó, giá nhà tại chung cư Udic Riverside dao động từ 34-43 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ 2.3 tỷ - 3.5 tỷ là bạn đã có thể sở hữu căn hộ tại đây.

      Giá thuê tại chung cư Udic Riverside là bao nhiêu?

      Hiện nay xu hướng thuê nhà chung cư để ở thay vì mua đang rất phổ biến. Chỉ từ 8-12 triệu đồng/tháng (nguồn Bất Động Sản) là bạn đã thuê được một chung cư tại Udic Riverside. Diện tích sử dụng của mỗi căn hộ khá rộng, bạn có thể ở ghép cùng bạn bè để giảm chi phí tiền nha. Đây là mức giá thuê nhà phù hợp với những tiện ích mà chung cư này mang lại.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-udic-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Udic Riverside có tầm nhìn rất thoáng (nguồn: udicriverside)

      Chung cư Udic Riverside phù hợp với những đối tượng nào?

      Như đã nói ở trên, những căn hộ tại Udic Riverside có diện tích từ 62m2 trở lên. Đây là diện tích của những căn hộ 2 phòng ngủ, phù hợp với những gia đình trẻ. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là những bạn trẻ độc thân không thể sinh sống tại đây. Nếu bạn chưa lập gia đình và đang sống một mình thì có thể sử dụng linh hoạt 2 phòng ngủ để nghỉ ngơi và làm việc. Đối với những gia đình nhiều thế hệ thì những căn hộ 3 phòng ngủ tại Udic Riverside sẽ phù hợp hơn cả.

      Có nên mua chung cư Udic Riverside cho mục đích đầu tư, kinh doanh bất động sản hay không?

      Bên cạnh những khách hàng tìm kiếm căn hộ để sinh sống, ổn định cuộc sống thì cũng có nhiều người mua căn hộ cho mục đích đầu tư, kinh doanh. Đối với những người này thì tính thanh khoản là quan trọng hơn cả. Nếu xét tất cả từ vị trí, tiện ích thì chung cư Udic Riverside có rất nhiều tiềm năng để phát triển. Không chỉ có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại, nơi đây còn sở hữu tầm nhìn đắt giá ra sông Hồng. Giá bất động sản của khu vực này trong tương lai sẽ tiếp tục tăng lên. Chính vì thế, bạn có thể mua chung cư Udic Riverside để cho thuê lâu dài hoặc bán lại cho người khác.

      Môi trường sống tại chung cư Udic Riverside như thế nào?

      Nhìn chung, cộng đồng cư dân tại Udic Riverside đều là những người có thân thiện và có ý thức cộng đồng rất tốt. Bạn sẽ được sinh sống trong một cộng động dân cư văn minh và lịch sự.

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà tại Udic Riverside như thế nào?

      Những căn hộ tại Udic Riverside được trang bị đẩy đủ đồ nội thất cơ bản như:

      • Sàn gỗ, trần thạch cao trong tất cả các phòng.
      • Hệ thống điện và thoát nước.
      • Đồ dùng nhà bếp (tủ bếp, bàn bếp, máy hút mùi,...).
      • Hệ thống điều hòa.
      • Các thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Riverside. Hy vọng bài viết này đã mang đến nhiều thông tin cần thiết cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương