Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Eastern cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Eastern cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư The Eastern và các thông tin hữu ích cho người mua lần đầu!

      Với sự phát triển vượt bậc của thị trường bất động sản, chung cư dần trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều người. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc mua căn hộ chung cư, đặc biệt là dự án chung cư The Eastern. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về chung cư The Eastern và những thông tin hữu ích cho người mua chung cư lần đầu mà OneHousing đã tổng hợp được.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-eastern-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư The Eastern với tầm nhìn lý tưởng (Nguồn: SAVISTA)

      Sơ lược về dự án chung cư The Eastern

      Dự án The Eastern tọa lạc tại Quận Thủ Đức - một trong những quận đang phát triển nhanh chóng đa dạng các loại hình bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, dự án này nằm gần trung tâm thành phố và có liên kết giao thông thuận tiện với các khu vực lân cận. The Eastern được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sống cao cấp và hiện đại của cư dân. Dự án bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao tầng và 648 căn hộ thiết kế thông minh. Mỗi căn hộ được bố trí một cách hợp lý, tận dụng tối đa không gian sử dụng nhằm mang đến sự thoải mái cho cư dân.

      Với mục tiêu mang đến môi trường sống bền vững, dự án The Eastern cũng áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn tài nguyên bền vững nhằm bảo vệ môi trường và giúp cư dân tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng các dịch vụ. Một trong những điểm thu hút của dự án chung cư The Eastern là an ninh. Nơi đây được trang bị hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát và cửa ra vào sử dụng thẻ từ mang lại sự yên tâm và đảm bảo an ninh cho cư dân sống trong dự án.

      Tóm lại, The Eastern là dự án chung cư cao cấp, tiện nghi, hiện đại. Với vị trí thuận lợi, các tiện ích nội khu đa dạng, môi trường sống bền vững và an ninh tốt, dự án này là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại thành phố Hồ Chí Minh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-eastern-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Tổng quát về dự án chung cư The Eastern (Nguồn: CÔNG TY TNHH DAEYOUNG E&C VINA)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư The Eastern nằm ở đâu?

      The Eastern tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án nằm ở phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh - khu vực có cụm khu đô thị cao cấp đang được quy hoạch. Dự án nằm tại vị trí quan trọng trên tuyến Vành Đai Đông và cao tốc Long Thành - Dầu Giây, kết nối các tỉnh Miền Đông, Miền Tây và các quận trung tâm. Cư dân chỉ mất từ 15-20 phút để đến trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Vành Đai phía Đông hoặc đại lộ Đông Tây. The Eastern còn kết nối với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và sân bay quốc tế Long Thành qua tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-eastern-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Vị trí thuận lợi của dự án chung cư The Eastern (Nguồn: OneHousing)

      Chủ đầu tư dự án The Eastern là ai?

      Đứng sau sự thành công của dự án là công ty TNHH HVK.

      Giá bán các căn hộ chung cư The Eastern là bao nhiêu?

      Mức giá bán các căn hộ tại The Eastern dao động từ 25.4 - 32.1 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 11/5/2023).

      Thiết kế dự án The Eastern có gì nổi bật?

      Dự án The Eastern được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp với 2 tòa nhà cao tầng và các công trình công cộng có kiến trúc độc đáo. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân. Thiết kế của dự án The Eastern nhằm tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi cho cư dân, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-eastern-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Thiết kế các căn hộ tại dự án The Eastern tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân (Nguồn: Noithatsaigonaz)

      Các tiện ích có “1-0-2” tại The Eastern

      Tiện ích nội khu

      Dự án The Eastern cung cấp nhiều tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dưới đây là các tiện ích nội khu của dự án:

      • Các tiện ích thể dục và giải trí bao gồm sân tennis, spa, phòng tập gym, hồ bơi giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những hoạt động giải trí.
      • Các cửa hàng và dịch vụ gồm siêu thị, chuỗi cửa hàng trà sữa, quán cà phê, nhà hàng.
      • Tiện ích gia đình như phòng giặt ủi giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc giặt là và chăm sóc gia đình.
      • Dịch vụ giáo dục: Cư dân có cơ hội mở rộng kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa học giáo dục đa ngôn ngữ.
      • Khu nhà sinh hoạt cộng tạo điều kiện cho cư dân tại dự án gặp gỡ, trò chuyện với nhau.
      • Khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ cung cấp cho trẻ em môi trường an toàn, thú vị để khám phá, phát triển.
      • Ngoài ra, dự án The Eastern cũng cung cấp các tiện ích khác như hầm đỗ xe Block A và bãi đậu xe ngoài trời Block B rộng rãi và thông thoáng, bảo vệ 24/24, hệ thống thẻ từ cho phép ra vào căn hộ, khu xử lý rác trung tâm và thang máy tuân theo tiêu chuẩn của Mỹ. Cư dân cũng có sẵn dịch vụ xe buýt đưa đón tại dự án để đi từ The Eastern đến khu vực Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-eastern-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Các tiện ích nội khu tại The Eastern (Nguồn: Bất động sản Express)

      Tiện ích ngoại khu

      Các tiện ích ngoại khu của dự án The Eastern bao gồm:

      • Trung tâm mua sắm, siêu thị (Coop Food, Coop Mart quận 9, Metro An Phú) và chuỗi cửa hàng tiện lợi.
      • Các trường học quốc tế và trường trung học phổ thông như trường Quốc tế Pháp, trường Quốc tế Anh, Trường AGC, trường Việt Úc mang lại lợi ích giáo dục tốt nhất cho con em tại đây.
      • Các cơ sở y tế như bệnh viện đa khoa Thủ Đức, bệnh viện quân nhân miền Đông, trạm y tế Phước Long B, trung tâm y tế Phú Hữu mang lại cho cư dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
      • Dự án gần các sân golf Đại Phước, Thủ Đức, Long Thành cung cấp cho cư dân cơ hội thư giãn và tham gia vào hoạt động thể thao ngoài trời.
      • Hệ thống các chi nhánh ngân hàng như Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank giúp cư dân thực hiện các giao dịch tài chính một cách thuận tiện.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-eastern-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Các tiện ích ngoại khu tại dự án The Eastern (Nguồn: Review Căn Hộ)

      OneHousing là đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán các dự án bất động sản chủ yếu là căn hộ chung cư. Trang web của OneHousing  đang triển khai bán và tư vấn các dự án căn hộ chung cư đang bao gồm Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights. Các dự án này đều có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng. Với sự tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường bất động sản, OneHousing cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình mua bán căn hộ chung cư.

      Với mong muốn giúp đỡ và hỗ trợ những người mua chung cư lần đầu, OneHousing đã cung cấp cho khách hàng những câu hỏi thường gặp về chung cư  The Eastern. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng đã có được cái nhìn tổng quan về dự án và nhanh chóng đưa sự lựa chọn đúng đắn khi mua căn hộ chung cư,

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương