Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sol Forest Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sol Forest Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/05/2023
      Khám phá những câu hỏi thường gặp về chung cư Sol Forest Residence để có thêm thông tin và trải nghiệm tốt nhất cho lần mua căn hộ đầu tiên của bạn.

      Chung cư Sol Forest Residence được xây dựng tại tỉnh Hưng Yên, là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý tại đây. Với các tiện ích hiện đại, thiết kế đẹp mắt cùng vị trí đắc địa, Sol Forest Residence đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và sang trọng.

      Tuy nhiên, đối với những người mua lần đầu tiên, việc quyết định mua căn hộ tại dự án này có thể gặp một số thắc mắc. Vì vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sol Forest Residence để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và chuẩn bị tốt nhất cho quyết định của mình.

      Vị trí của Sol Forest Residence

      Sol Forest Residence hay Sol Forest Ecopark là một tòa chung cư đẳng cấp, tọa lạc tại phía Tây Nam của Khu Đô Thị Ecopark, tỉnh Hưng Yên và thuộc phân khúc The Island Bay, nằm trên tuyến phố đi bộ Hàn Quốc dài 2,5km - đây cũng là tâm điểm giải trí của Ecopark.

      Dự án được đặt trên con đường biệt thự đảo Dubai thu nhỏ của Ecopark Grand.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sol-forest-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Sol Forest Residence tọa lạc tại phía Tây Nam của Khu Đô Thị Ecopark (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của Sol Forest Residence là ai?

      Sol Forest Residence được chủ đầu tư bởi Tập đoàn Ecopark. Dự án được thiết kế bởi Dewan Architect & Engineers, một nhà thiết kế kiến trúc danh tiếng đã tạo ra nhiều biểu tượng kiến trúc ở các thành phố lớn và được các tỷ phú lựa chọn. Dewan đã thiết kế nhiều công trình tiêu biểu tại Trung Đông, bao gồm các khách sạn đẳng cấp 6-7 sao và các khu dân cư cao cấp trị giá triệu đô, ví dụ như khách sạn Fountain Views tại Dubai, khách sạn 7 sao Fairmont tại Abu Dhabi, và tòa Riyadh tại Riyadh KSA.

      Thiết kế của Sol Forest Residence có gì đặc biệt?

      Tại Sol Forest Residence, cấu trúc hai tháp căn hộ kết nối hình chữ V đã tạo nên sự  khác biệt rõ rệt so với các dự án trước đó tại Ecopark. Điều này giúp cho tất cả căn hộ đều có tầm nhìn rộng mở bao phủ toàn bộ khu đô thị xanh Ecopark, lá phổi xanh Grand The Island hay công viên Swan Lake. Hơn nữa, mô hình thiết kế chữ V cũng giúp cho các căn hộ tại Sol Forest Residence tiếp nhận được nhiều gió Đông Nam hơn, từ đó giảm thiểu tối đa ánh nắng mặt trời chiếu vào hướng Tây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sol-forest-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Sol Forest được thiết kế theo mô hình chữ V (Nguồn: Ecoparker)

      Một trong những điểm nhấn của toà tháp Sol Forest Residence đó là hơn 400 khu vườn nhiệt đới được trồng giữa mây trời. Tầm nhìn từ đó bao trọn vịnh đảo và sông Hồng, đem lại không gian xanh vào các căn hộ trên cao. Chung cư mang đến cho cư dân một trải nghiệm độc nhất với không gian sống kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và tự nhiên, tạo ra một môi trường sống độc đáo.

      Dự án Sol Forest Residence đã trở thành dự án đầu tiên tại Việt Nam được tờ báo du lịch danh tiếng Travel & Leisure Châu Á đặc biệt ưu ái. Tạp chí này đã dành một vị trí nổi bật trên trang chủ để viết về "Nàng thơ của Sol Forest". Sự đánh giá cao này chứng tỏ dự án không chỉ là một khu căn hộ cao cấp, mà còn là một điểm đến du lịch nổi bật tại Việt Nam.

      Tiện ích tại Sol Forest Residence có gì đặc biệt?

      Sol Forest Residence có một chuỗi tiện ích liên hoàn được sắp xếp một cách hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí, vui chơi và nghỉ ngơi của mọi lứa tuổi, bao gồm:

      - Bể bơi vô cực, tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m) trên tầng 5: Bể bơi nước mặn 4 mùa trên không, cho phép người bơi vừa tập luyện vừa chiêm ngưỡng cảnh quan sông nước của biệt thự đảo Dubai thu nhỏ tuyệt đẹp.

      - Khu trung tâm có một thác nước nhiệt đới chảy từ tầng 3 xuống và liên kết với hồ bơi hoạt động suốt cả năm, tạo thành cảnh quan giống như thác nước giữa khu rừng nhiệt đới.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sol-forest-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Sol Forest Residence có một chuỗi tiện ích hiện đại (Nguồn: Tân Thời Đại)

      - Không gian sảnh đón được trang trí bằng rừng cây, tạo ra không gian sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên.

      - Tổ hợp công viên và biệt thự mặt sau toà nhà được bố trí cảnh quan giống như những rừng thông tuyệt đẹp.

      - Tuyến phố đi bộ Hàn Quốc với các khu vực giải trí, ẩm thực, check-in và mua sắm trải dài hơn 2,5km của tuyến nhà phố Vịnh Đảo.

      - Trường liên cấp quốc tế Chadwick và trường Đại học Anh Quốc BUV danh tiếng thế giới nằm ngay kề bên.

      Sol Forest Residence có bao nhiêu tòa nhà?

      Với những người mua chung cư lần đầu, số lượng tòa nhà trong dự án cũng được chú ý nhiều hơn cả.

      Chung cư Sol Forest Residence là một dự án nhà ở có diện tích rộng lớn là 115.6 m². Mật độ xây dựng của dự án này là 17%, cho thấy không gian sống của cư dân tại đây được thiết kế mở và thoáng đãng. Dự án này bao gồm 2 tòa chung cư với tổng số căn hộ lên đến 1,194 căn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho một số lượng lớn cư dân. Với vị trí thuận lợi và thiết kế thông minh, Sol Forest Residence đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và cao cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sol-forest-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Sol Forest Residence gồm 2 tòa chung cư (Nguồn: Ecopark)

      Các loại căn hộ tại Sol Forest Residence?

      Sol Forest Residence cung cấp 2 loại căn hộ khác nhau, đó là căn hộ điển hình và căn hộ đặc biệt.

      Các căn hộ điển hình có diện tích từ 29-72m2, bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tất cả đều có những ưu điểm nổi bật của Sol Forest Residence như: thiết kế tối ưu, không gian thông thoáng, cửa kính Low-E từ sàn tới trần tạo ra không gian view không giới hạn, các lan can kính sang trọng, cao cấp.

      Dự án cũng có những căn hộ đặc biệt mang tính biểu tượng. Diện tích từ 68-100m2 và chỉ chiếm 30% số lượng căn hộ trong chung cư. Các căn hộ này được thiết kế theo concept “mang cả sân vườn vào ngôi nhà bạn”, với ban công rộng 10m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn bàn giao kèm sân vườn với hệ thống tưới cây tự động được đặt giờ trước, thiết kế riêng cho từng loại cây và loại hướng căn hộ.

      Diện tích căn hộ trong Sol Forest Residence là bao nhiêu?

      Tổ hợp căn hộ cao cấp Sol Forest Residence được thiết kế với 2 tháp căn hộ, mỗi tháp cao 41 tầng. Mỗi tầng được khéo léo thiết kế với 17 căn hộ có diện tích đa dạng, từ 31 tới 103m2, đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ. Các căn hộ có thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian sống, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân

      Căn hộ 01 ngủ có diện tích từ 31-33m2/căn, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân.

      Căn hộ 02 ngủ có diện tích từ 57-74m2/căn, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sống của một gia đình nhỏ.

      Còn căn hộ 03 ngủ có diện tích lên tới 103m2/căn, thích hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Giá bán căn hộ của dự án này là bao nhiêu?

      Sol Forest Residence là một dự án căn hộ chất lượng cao với giá bán từ 40-50 triệu đồng/m2 tùy vào loại và diện tích căn hộ. (Nguồn giá: Bất động sản, 26/4/2023)

      Với giá bán hợp lý và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, Sol Forest Residence đang là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống xanh và tiện nghi.

      Hình thức sở hữu căn hộ tại Sol Forest Residence như thế nào?

      Tại Sol Forest Residence, cư dân có thể sở hữu căn hộ lâu dài nếu là người Việt Nam. Trong khi đó, người nước ngoài được sở hữu căn hộ trong thời hạn 50 năm.

      Đây là hình thức sở hữu phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, đồng thời đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho việc đầu tư và sử dụng căn hộ tại dự án.

      Có nên mua căn hộ tại Sol Forest Residence để đầu tư cho thuê hay không?

      Sol Forest Residence là dự án có vị trí đắc địa và được đánh giá là một trong những chung cư cao cấp tại Hà Nội, nên khả năng thuê căn hộ ở đây sẽ khá cao. Bên cạnh đó, khu đô thị Ecopark đang được xây dựng và phát triển nhanh chóng, nên tiềm năng tăng giá căn hộ ở đây cũng là một điểm để thu hút khách hàng. Vì vậy, chọn Sol Forest Residence để đầu tư là vô cùng khả thi.

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sol Forest Residence cho người mua chung cư lần đầu. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dự án này và có thể chọn được căn hộ phù hợp với khả năng của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án chung cư khác như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights,... thì hãy liên hệ với OneHousing qua hotline để được tư vấn chi tiết nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương