Những câu hỏi thường gặp về chung cư Seasons Avenue cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Seasons Avenue cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/04/2023
      Bạn muốn mua căn hộ chung cư Seasons Avenue nhưng chưa nắm rõ các thông tin? Không sao cả, hãy để OneHousing giải đáp những thắc mắc về dự án Seasons Avenue cho người mua chung cư lần đầu chưa có kinh nghiệm nhé!

      Hiện nay, căn hộ chung cư được rất nhiều người lựa chọn để sinh sống hoặc mở văn phòng, studio phục vụ công việc. Những dự án chung cư được xây dựng và phát triển khiến cho sự lựa chọn của khách hàng trở nên đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những thắc mắc khó giải đáp. Đối với những ai đang cân nhắc về chung cư Seasons Avenue, đặc biệt là những người mua chung cư lần đầu, đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing khám phá và giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Seasons Avenue cho người mua chung cư Hà Nội chưa có kinh nghiệm.

      Tổng quan chung về dự án chung cư Seasons Avenue

      Seasons Avenue là dự án được phát triển và xây dựng bởi chủ đầu tư Capital Land - Hoàng Thành, nằm trong quy hoạch khu đô thị Mỗ Lao. Là một dự án nhà ở thương mại, Seasons Avenue được thiết kế trên mô hình căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, dịch vụ. Với phong cách hiện đại và thời thượng từ Singapore, chung cư có hệ thống tiện ích đạt chuẩn cao cấp bậc nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh đó, Seasons Avenue còn là một dự án khu đô thị khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Dự án nổi bật với chuỗi 60 tiện ích tuyệt vời như: vường mùa hạ, vườn Zen, vườn đọc sách, bể bơi vô cực đạt chuẩn Olympic, đài thiên văn và khu nhà kính phục vụ tổ chức sự kiện,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-seasons-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Seasons Avenue với bốn tòa nhà tượng trưng cho bốn mùa (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Với cảm hứng bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, chung cư Seasons Avenue có quy mô gồm 4 tòa nhà. Mỗi tòa là đại diện cho một mùa trong năm, có độ cao khoảng 40 - 41 tầng. Với quy mô rộng lớn, chung cư cung cấp lên đến 1.300 căn hộ tiện nghi, hiện đại và cao cấp. Dù bạn có những nhu cầu và phong cách sống như thế nào, đây vẫn là địa điểm hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bạn.

      Chung cư Seasons Avenue nằm ở vị trí nào?

      Seasons Avenue tọa lạc tại lô đất CT9 thuộc khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, Quận Hà Động. Chung cư nằm ở vị trí đắc địa thuộc phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Chung cư nằm gần những dự án lớn với hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo đã được hoàn thiện, có thể kể đến như: Làng Việt Kiều Châu Âu, Mulberry Lane,... Không những vậy, vị trí của dự án còn thuận lợi trong việc di chuyển, đi lại với hệ thống giao thông tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông cũng như hệ thống xe bus công cộng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-seasons-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí đắc địa của dự án Seasons Avenue (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần dự án Seasons Avenue có các địa điểm nào?

      Chung cư Seasons Avenue là địa điểm được nhiều gia đình, đặc biệt là những người trẻ lựa chọn. Giữa lòng thủ đô vội vã, đây được xem là địa điểm có không gian xanh, là vùng đất hứa yên ả phù hợp với việc dựng xây tổ ấm. Tọa lạc ở ngay đầu quận Hà Đông, giáp với khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội, dân cư của Seasons Avenue dễ dàng tiếp cận với các trường học, khu mua sắm, vui chơi - giải trí, bệnh viện...

      Chỉ với vài phút đi bộ ngắn ngủi, dân cư của dự án Seasons Avenue có thể đến được những địa điểm như rạp chiếu phim CGV, Siêu thị BigC, Coopmart, hay bệnh viện Trung ương 108... Ngoài ra trong bán kính 1km gần chung cư có các trường học trải rộng từ trường tiểu học, trung học cho đến đại học như Đại học Kiến trúc Hà Nội, Trường THPT Trần Hưng Đạo, Trường THCS, tiểu học Mỗ Lao...

      Tiện ích nội khu của chung cư Seasons Avenue có gì đặc biệt?

      Là chung cư được thiết kế với phong cách Singapore hiện đại, các tiện ích mà Seasons Avenue cung cấp đảm bảo bất cứ ai với muốn mua chung cư Hà Nội đều hài lòng. Bên cạnh các cơ sở vật chất, an ninh hiện đại, tiên tiến, tiện ích nội khu nổi bật nhất ở đây là những tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí. Chung cư được xây dựng phù hợp với mọi đối tượng khác nhau, dù là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, những cư dân đều có thể tham gia các tiện ích dành riêng cho mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-seasons-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Khu vườn thiên nhiên trong chuỗi tiện ích tại chung cư Seasons Avenue (Nguồn: Capital Land)

      Những tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí tại chung cư Seasons Avenue:

      • Khu thư giãn cho người cao tuổi.
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Bể Bơi Chân Mây tại tầng 5 với rất nhiều tiện ích đi kèm
      • Khu suối nhân tạo khu mặt đất tạo một không gian thiên gần gũi và thoáng mát
      • Các khu vườn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông.
      • Đảo BBQ: Nơi tổ chức tiệc tùng của cư dân
      • Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorine burning steps.

      Cơ sở vật chất và an ninh tại chung cư Seasons Avenue?

      Đặt sự an toàn của cư dân lên hàng đầu, chung cư Seasons Avenue được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Chung cư có đầy đủ khu vực để xe ô tô, xe gắn máy rộng rãi, sạch sẽ. Dưới những tán cây xanh là ghế công cộng, đài phun nước phục vụ cuộc sống xanh, hài hòa với thiên nhiên của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-seasons-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Không gian xanh hòa hợp thiên nhiên tại Seasons Avenue (Nguồn: Chung cư Seasons Avenue)

      Không những vậy, Seasons Avenue còn có hệ thống an ninh, bảo vệ, vệ sinh vô cùng chuyên nghiệp. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống của những cư dân. Chung cư có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24, hệ thống báo cháy hiện đại, camera giám sát, dịch vụ dọn vệ sinh,... Với những người chưa từng sống ở chung cư hay người mua chung cư lần đầu, việc làm quen với cuộc sống tại Seasons Avenue là vô cùng đơn giản.

      Quy mô dự án Seasons Avenue?

      Chung cư Seasons Avenue bao gồm bốn tòa nhà cao 40 tầng, tượng trưng cho bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Các tòa S1, S2, S3, S4 được thiết kế với bốn tầng nổi thông liền bốn tòa nhà. Chung cư không được xây dựng tầng hầm, thay vào đó bốn tầng đầu tiên của các tòa nhà được sử dụng làm khu vực đậu xe. Tầng năm là tiện ích vườn xanh với bể bơi vô cực có cảnh nhìn bao quát cả thành phố. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-seasons-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Quy mô hoành tráng của chung cư Seasons Avenue (Nguồn: Capital Land)

      Bên cạnh đó, mật độ căn hộ mỗi tầng của chung cư Seasons Avenue vô cùng thấp. Mỗi tầng chỉ dao động từ 8 đến 11 căn hộ. Điều này đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư cho những cư dân đã lựa chọn đồng hành cùng Seaons Avenue.

      Loại hình các căn hộ của chung cư Seasons Avenue như thế nào?

      Tại chung cư Seasons Avenue, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ hai phòng ngủ hoặc căn hộ ba phòng ngủ. Căn hai phòng ngủ có diện tích từ 67 - 72m2 và căn ba phòng có diện tích lên đến 100m2. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu, hợp lý và bố trí phù hợp với nhu cầu chung. Đặc biệt là tất cả các căn hộ tại Seasons Avenue đều được căn góc vuông vắn. Điều này giúp đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-seasons-avenue-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Sơ đồ căn hộ 2 phòng ngủ của tòa S4 (Nguồn: Bất động sản)

      Phòng khách có ban công rộng giúp căn hộ thoáng mát, đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên. Có đến 50% căn hộ có từ 2 đến 3 mặt thoáng với tầm view rộng mở. Đặc biệt là ở tất cả các phòng đều có cửa sổ thông gió, đảm bảo sự thông thoáng cho cả căn hộ. Ngoài ra, trong căn hộ còn có lô gia phơi đồ kín vô cùng tinh tế, đảm bảo cảnh quan chung của cả tòa nhà.

      Các chi phí cư dân phải chi trả cho các tiện ích tại Seasons Avenue?

      Các loại chi phí mà người mua chung cư lần đầu cần quan tâm bao gồm chi phí điện, nước, phí đậu xe, phí dịch vụ,... Chi phí điện nước sẽ được tính theo quy định của nhà nước và công ty cung cấp điện, nước. Ngoài ra những chi phí khác sẽ được thông báo khi bàn giao căn hộ. Các chi phí cư dân phải trả bao gồm phí quản lý chung cư; phí gửi xe hàng tháng; phí bảo trì chung cư,.. Ban quản lý tòa nhà sẽ đưa ra các mức phí khi có.

      Đối với những tiện ích khác, cư dân chung cư Seasons Avenue được sử dụng miễn phí. Riêng tiện ích bể bơi và phòng gym là 100.000đ/người/tháng đối với những ai sử dụng. Đây là mức giá phù hợp với sự tiện lợi và chất lượng mà chung cư đem lại.

      Giá bán căn hộ chung cư Seasons Avenue là bao nhiêu?

      Giá bán của chung cư Seasons Avenue hiện nay dao động từ 36 triệu/m² - 45.6 triệu/m². Đối với căn hộ hai phòng ngủ, giá bán ước tính là 2.8 - 3.6 tỷ/căn. Với căn ba phòng ngủ, giá bán là 3.7 - 5.4 tỷ đồng. Khi hoàn tất thanh toán, khách hàng sẽ sở hữu căn hộ vĩnh viễn với chủ sở hữu là người Việt Nam.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn giải đáp nhanh những câu hỏi thường gặp về chung cư Seasons Avenue. Hy vọng bài viết này có ích với những ai có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Thông qua bài viết, mong rằng những người mua chung cư lần đầu có cơ hội tìm cho mình một địa điểm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. 

      OneHousing luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình lựa chọn cho mình một tổ ấm hoàn mỹ nhất. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa được giải đáp, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Văn Phú Victoria cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương