Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Metro Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Metro Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Metro Park cho người mua chung cư lần đầu với bài viết dưới đây.

      Sở hữu nhiều điểm cộng “vàng” trong không gian sống, chung cư Saigon Metro Park trở thành điểm an cư hoàn hảo giữa lòng Sài thành. Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Metro Park cho người mua chung cư lần đầu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Saigon Metro Park

      Nằm tại đường số 1, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, dự án chung cư Saigon Metro Park nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đang kiếm tìm không gian sinh sống phù hợp. Nơi đây “được lòng” dân cư hiện đại nhờ sở hữu chuỗi ưu điểm đắt giá: vị trí thuận tiện, chuỗi tiện ích nội khu - ngoại khu đa dạng cùng lối quy hoạch thông minh. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-saigon-metro-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Saigon Metro Park Thủ Đức (nguồn ảnh: Rever)

      Với người mua chung cư lần đầu, trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng” như hiện tại, không gian tại Saigon Metro Park chính là lựa chọn lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu và chất lượng sống. Bên cạnh đó, nơi đây cũng trở thành mục tiêu của nhiều nhà đầu tư bất động sản nhờ tiềm năng sinh lời lớn, đảm bảo ổn định theo thời gian.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Metro Park với người mua chung cư lần đầu

      Trước khi quyết định “xuống tiền”, người mua chung cư lần đầu cần tìm hiểu kỹ càng về dự án, đồng thời xác định rõ nhu cầu sống và điều kiện tài chính của bản thân nhằm chọn lựa không gian an cư phù hợp nhất.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư mà người mua chung cư lần đầu cần lưu ý tại dự án Saigon Metro Park sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết dưới đây:

      Chủ đầu tư Saigon Metro Park là ai?

      Dự án Saigon Metro Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Tổ chức nhà quốc gia N.H.O. Đây là công ty liên doanh giữa NIBC Investment Co. và TAG JSC, với sứ mệnh kiến tạo giải pháp an cư theo hướng bền vững, đáp ứng chữ “xanh” trong hệ sinh thái địa ốc và đem đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng thông thái.

      Chính thức xây dựng dự án bất động sản đầu tiên vào năm 2012 tại Đà Nẵng, sau hơn một thập kỷ kiên định với lý tưởng kinh doanh và đồng hành cùng nhiều cư dân trong việc tái định vị phong cách sống hoàn hảo, N.H.O đã tiến hành thành công hơn 18 dự án. Đơn vị này cũng mở rộng đầu tư nhiều loại hình nhà ở, thương mại, dịch vụ khác trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. 

      Các dự án tiêu biểu: City Tower (Thuận An), Sky 9 (Quận 9), Saigon Metro Park (Thủ Đức),...

      Ra đời trong sự tâm huyết và khả năng điều phối bất động sản được minh chứng qua hàng loạt dự án lớn của chủ đầu tư, đồng thời được bảo đảm tốc độ xây dựng bởi Ngân hàng BIDV, Saigon Metro Park khiến cư dân an tâm tuyệt đối về chất lượng xây dựng và tính bền vững của tổng thể không gian sống.

      Vị trí dự án Saigon Metro Park ở đâu?

      Saigon Metro Park “ghi điểm” với cộng đồng hiện đại nhờ tọa độ địa lý có giá trị kết nối điểm 10. Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để dịch chuyển đến những vị trí trọng điểm, có tính huyết mạch của thành phố như: 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 15 phút để tiếp cận địa phận quận 1, khoảng 5 phút để đến các tuyến đường quan trọng như Vành đai 2 (kết nối Gò Dưa (Thủ Đức) và Quận 2)...

      Bên cạnh đó, vị trí “vàng” kết hợp với cơ sở giao thông được đầu tư quy củ và hiện đại cũng giúp dân cư rút ngắn tối đa thời gian di chuyển. Từ Saigon Metro Park, người dân có thể đến các quận lân cận của Thành phố Hồ Chí Minh như Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận,.. bằng phương tiện cá nhân, xe bus hoặc tuyến xe metro hiện đại bậc nhất thành phố.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-saigon-metro-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Saigon Metro Park sở hữu vị trí đắc địa (nguồn ảnh: Bất động sản online)

      Lối quy hoạch mặt bằng tại Saigon Metro Park?

      Saigon Metro Park được xây dựng với tổng diện tích 1.420m2, cùng mật độ xây dựng 45,05%. Trong đó, diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 21.000 m2 với tòa nhà cao 15 tầng (chưa bao gồm tầng mái, tầng lửng và tầng hầm), 316 căn hộ với 11 căn là shophouse. 

      Đặc biệt, khu vực tầng thượng của Saigon Metro Park được bố trí hệ thống cảnh quan xanh cùng các chậu cây cảnh xanh mát mắt. Đây là điểm cộng thú vị cho tổng thể chung cư, khi vừa kiến tạo không gian thoáng mát “hiếm có khó tìm” ở một dự án địa ốc trong lòng thành phố, vừa tạo nên điểm nhấn trong bức tranh toàn cảnh khi nhìn tòa tháp từ trên cao.

      Lối quy hoạch thông minh, hiện đại giúp dân cư thoải mái sinh sống, tận hưởng trọn vẹn từng không gian trong diện tích an cư.

      Có những loại hình căn hộ nào tại dự án?

      Hơn 300 căn hộ tại Saigon Metro Park bao gồm 2 loại hình - 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, sở hữu đa dạng diện tích từ 50m2 - 92m2. 

      Căn hộ Saigon Metro Park dành cho ai?

      Với 2 loại hình phòng ốc riêng biệt cùng diện tích trải dài, căn hộ Saigon Metro Park là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đa dạng đối tượng người mua chung cư lần đầu: từ gia đình lớn 3-4 thành viên, vợ chồng trẻ mới cưới, hay người độc thân muốn quyết định nơi sinh sống lâu dài.

      Lối thiết kế của căn hộ Saigon Metro Park?

      Không chỉ có vị trí đắc địa hay cách thức quy hoạch sàn đẳng cấp, căn hộ Saigon Metro Park còn sở hữu lối thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại. Không gian phòng ốc được bố trí thoáng đãng, các cửa sổ đặt để vị trí hợp lý nhằm đón mọi ánh sáng tự nhiên và gió trời vào khu vực sinh sống.

      Tất cả kiến tạo nên bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, nói không với khó chịu, bí bách, mệt mỏi. Nhờ vậy, cư dân có thể cảm nhận sự thoải mái trọn vẹn trong mọi khoảnh khắc tại nơi chốn an cư lâu dài.

      Tiện ích nội khu dự án Saigon Metro Park?

      Chất lượng tiện ích là một trong những yếu tố tối quan trọng để người dân lựa chọn điểm sinh sống. Không chỉ tận hưởng không gian chất lượng, cư dân hiện đại cũng đòi hỏi dịch vụ đầy đủ, tiêu chuẩn cao nhằm tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-saigon-metro-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Khu vực nội khu Saigon Metro Park gây ấn tượng với hệ tiện ích đẳng cấp, không gian thoáng đãng (nguồn ảnh: Res Việt)

      Thấu hiểu điều đó, dự án Saigon Metro Park trang bị chuỗi tiện ích nội khu điểm 10, đủ sức kiến tạo chất sống đẳng cấp và trọn vẹn cho mọi người dân:

      • Phục vụ nhu cầu thể thao: hệ thống sân tennis hiện đại, các phòng gym tại tầng trệt của tòa chung cư
      • Phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn: khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, các cơ sở spa, các quán cafe,...
      • Phục vụ nhu cầu giáo dục: hệ thống lớp nhà trẻ nhiều lứa tuổi
      • Phục vụ nhu cầu mua sắm: các siêu thị mini ngay trong khuôn viên dự án
      • Đảm bảo yếu tố an ninh: hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24 tại từng tầng của tòa tháp

      Tiện ích ngoại khu dự án Saigon Metro Park?

      Bên cạnh tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu của dự án cũng là điểm mạnh gây dấu ấn đặc biệt. 

      • Kề cạnh với nhiều cơ sở giáo dục chất lượng cao, nổi bật trong quận và trong thành phố: THPT Thủ Đức, Đại học Kiến trúc, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Cao đẳng Công nghệ Kỹ thuật,...
      • Kề cạnh với nhiều cơ sở y tế: Bệnh viện quận Thủ Đức, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông,...
      • Kề cạnh với nhiều cơ sở mua sắm lớn: Vincom Thủ Đức, chợ Bình Triệu…
      • Kề cạnh với các khu du lịch, khu công nghệ nổi tiếng: khu du lịch sinh thái Bình Quới - Thanh Đa, khu công nghệ cao Tp. HCM

      Nhờ đó, dân cư có thể tận hưởng cuộc sống “trong mơ”, “một bước chân chạm ngàn tiện ích” khi sinh sống tại Saigon Metro Park.

      Cần lưu ý gì về tiềm năng sinh lời của dự án?

      Sở hữu nhiều điểm mạnh đáng trầm trồ, không quá lời khi khẳng định các căn hộ Saigon Metro Park đã và đang là lựa chọn của nhiều dân đầu tư bất động sản. Áp dụng đúng công thức “lấy chất lượng địa ốc làm tôn chỉ hàng đầu để thuyết phục khách hàng”, Saigon Metro Park vẫn giữ được sức nóng của mình sau hơn nửa thập kỷ tồn tại ở mảnh đất mang tên Bác. 

      Những căn hộ đầy đủ tiện ích, vị trí siêu kết nối cùng chuỗi dịch vụ trọn vẹn có một không hai chính là bệ phóng vững chắc để dự án này “lấy lòng” nhiều khách hàng kiếm tìm chốn sinh sống phù hợp trong lòng thành phố. Đó cũng là lý do nơi đây luôn giữ được nhiệt dù thị trường nhà đất và nhà chung cư có nhiều biến động, hàng loạt dự án mọc lên “như nấm sau mưa”, cùng sự kỹ tính của nhiều khách hàng thông thái.

      Chính vì vậy, dù là bán lại hay cho thuê, căn hộ Saigon Metro Park vẫn giữ nguyên tiềm năng sinh lời vượt trội và khả năng thu hút lớn trong cộng đồng bất động sản Sài thành.

      Giá bán căn hộ Saigon Metro Park hiện là bao nhiêu?

      Với người mua chung cư lần đầu, giá bán căn hộ Saigon Metro Park là bài toán cần giải quyết triệt để nhằm phù hợp nhất với điều kiện tài chính đang có. Hiện tại, căn hộ thuộc dự án này nằm trong mức giá 34.2 đến 37.3 triệu đồng/m2 (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 7/5/2023).

      Giá cho thuê căn hộ Saigon Metro Park hiện là bao nhiêu?

      Mức giá cho thuê căn hộ Saigon Metro Park cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt từ các đối tượng đang đặt mục tiêu sử dụng không gian dự án làm một trong những cơ hội sinh lời đắt giá trong tương lai gần.

      Theo trang Bất động sản với nguồn tin được cập nhật đến 7/5/2023, giá thuê căn hộ Saigon Metro Park dao động trong khoảng 6 triệu đồng - 7,5 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào loại hình, diện tích, vị trí từng căn hộ.

      Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng là người mua chung cư lần đầu đã nắm được những thông tin tổng quan về Saigon Metro Park, đồng thời trả lời được những câu hỏi thường gặp về chung cư trước khi quyết định chốn an cư chính thức của bản thân và gia đình.

      Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng mong muốn có thêm nhiều chọn lựa phù hợp cho không gian sống, OneHousing sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cụ thể cương vị trực tiếp tư vấn nhiều dự án bất động sản tiềm năng như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights,...

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Astoria cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New City Thủ Thiêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương