Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Garden chơ người mua nhà lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Garden chơ người mua nhà lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Những người mua chung cư lần đầu đều có rất nhiều điều cần phải lưu ý. Vậy đối với lần đầu tiên mua nhà, làm sao để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua về những câu hỏi thường gặp về dự án chung cư Riverside Garden trong bài viết sau đây.

      Nếu như bạn là người mua nhà lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều thắc mắc về dự án này. Hy vọng bài viết sau đây có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc về chung cư Riverside Garden.

      Chủ đầu tư của chung cư Riverside Garden là ai?

      Dự án được đầu tư bởi Công ty CP đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (VIDEC). Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đây là một trong những công ty có uy tín trong ngành.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Riverside Garden ở đâu?

      Nằm trên đường Vũ Tông Phan - một trong những tuyến phố lớn thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án chung cư Riverside Garden nằm gần một loạt các trường đại học lớn: Đại học Y, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân… Đây là một lợi thế lớn của dự án khi nhu cầu mua căn hộ tiệm cận với các trường học đã và đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là với các hộ gia đình.

      Chung cư Riverside Garden có thuận tiện cho việc đi lại không?

      Vị trí nằm gần ngay khu vực Ngã Tư Sở của chung cư Riverside Garden khá thuận tiện cho việc đi lại của cư dân. Địa điểm của dự án nằm tại nơi hội tụ của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của thủ đô Hà Nội như: Nguyễn Trãi, Kim Giang, Trường Trinh, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

      Diện tích xây dựng của dự án chung cư Riverside Garden là bao nhiêu?

      Vấn đề diện tích cũng là một điểm đặc biệt được quan tâm đối với những người lần đầu tiên mua nhà. Vậy diện tích của dự án chung cư Riverside Garden là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu. Về diện tích, tổng diện tích  xây dựng của dự án rơi vào 2.789m2 với số lượng căn hộ lên đến 572 căn.

      Quy mô của chung cư Riverside Garden như thế nào?

      Khu chung cư Riverside Garden bao gồm khối tòa nhà cao 30 tầng. Trong đó dự án bao gồm 3 tầng hầm, hệ thống trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ, và khu tiện ích (bể bơi, khu tập gym, yoga,…). Tiếp theo đó là 25 tầng cho các căn hộ với diện tích từ 50m2  đến hơn 125 m2

      Thiết kế căn hộ của chung cư Riverside Garden như thế nào?

      Dự án Riverside Garden được thiết kế xây dựng gồm 22 căn trên một mặt sàn với các loại diện tích đa dạng, mỗi căn hộ đều có từ 1 – 3 phòng ngủ, tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của người mua nhà. Nếu bạn là người độc thân hoặc ở trong gia đình nhỏ, căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-riverside-garden-cho-nguoi-mua-nha-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 61.3 m2 chung cư Riverside Garden (Nguồn: chungcu24h)

      Giá bán căn hộ của chung cư Riverside Garden là bao nhiêu?

      Tính đến tháng 4/2023, giá bán căn hộ của chung cư Riverside Garden rơi vào khoảng từ 39 triệu - 50 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào diện tích căn hộ và một số yếu tố khác (Nguồn: homedy).  Mức giá này được xem là khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như sau:

      - Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, đầy đủ nội thất với diện tích 61m2 có giá 2,7 tỷ đồng. (Nguồn: homedy)

      - Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 WC, với diện tích 85m2 có giá 3,9 tỷ đồng. (Nguồn: homedy)

      Giá thuê căn hộ của chung cư Riverside Garden là bao nhiêu?

      Nếu điều kiện của người mua nhà chưa cho phép để sở hữu một căn hộ, người mua có thể tham khảo qua giá thuê của khu chung cư Riverside Garden: từ 14 - 15 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: homedy, 16/4/2023).

      Tiến độ thanh toán của dự án chung cư Riverside Garden như thế nào?

      Dự án có tiến độ thanh toán khá linh hoạt, trong đó bao gồm 20 triệu đồng đặt chỗ (có hiệu lực trong 24 giờ), tiếp theo đó là 50 triệu đồng tiền đặt cọc và chia làm 8 đợt thanh toán như sau với 4 đợt thanh toán 10%, 2 lần thanh toán 5% và 2 lần thanh toán 25% khi ký HĐMB và khi bàn giao giấy chứng nhận sở hữu.

      Tiện ích của khu chung cư Riverside Garden như thế nào?

      Khu chung cư cung cấp hàng loạt những dịch vụ tiện ích cơ bản như: siêu thị, khu thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, văn hóa thể thao, thư viện, Bể bơi bốn mùa, khu tập gym, yoga, phòng tắm hơi. Ngoài ra dự án sở hữu 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, phòng cháy chữa cháy tự động cùng hệ thống an ninh 24/7, đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình.

      Bài viết đã tổng hợp thông tin về những câu hỏi thường gặp cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Mong rằng những thông tin do OneHousing cung cấp sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tìm hiểu căn hộ chung cư phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website One Housing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương