Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Tài Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Tài Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp ngay những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Tài Residence giúp người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo nhé.

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một căn chung cư cao cấp tại thành phố biển Quy Nhơn? Bạn đang thắc mắc những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Tài Residence cho người mua lần đầu tham khảo? Đừng bỏ qua những thông tin bổ ích sẽ được OneHousing chia sẻ đến bạn trong bài viết này. 

      Chung cư Phú Tài Residence nằm ở đâu tại Quy Nhơn?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-tai-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Toàn cảnh khu chung cư cao tầng nằm tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. (Nguồn: Diaoctheky) 

      Khu căn hộ chung cư cao tầng Phú Tài Residence là dự án đầu tư đầy triển vọng của thành phố biển du lịch Quy Nhơn, với 3 mặt tiền đối diện với 3 trục đường lớn của thành phố là Lưu Hữu Phước, Lê Đức Thọ và Đặng Văn Ngữ, thuộc phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn. Khu chung cư tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực trọng điểm khác của thành phố. Sự xuất hiện của khu chung cư cao cấp tại đây có thể ví như “Sen vàng bên hồ ngọc” của thành phố Quy Nhơn.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Bay Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Phú Tài Residence có quy mô đầu tư như thế nào?

      Dự án Chung cư Phú Tài Residence được xây dựng với tổng vốn đầu tư ban đầu ước tính lên đến gần 1000 tỷ đồng, trên quỹ đất rộng 10.800 m2 có quy mô 5.830 m2, trong đó bao gồm 1 block cao 33 tầng và 2 tầng hầm. Đây là dự án chung cư được xây dựng dựa trên kế hoạch quy hoạch khu dân cư hồ sinh thái Đầm Đống Đa, thuộc thành phố Quy Nhơn. 

      Chủ đầu tư của dự án Phú Tài Residence có đáng tin cậy không?

      Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài, là công ty sản xuất vật liệu xây dựng đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty bao gồm nhiều chi khánh khác nhau tại khắp các tỉnh thành trải dài trên cả nước như Khánh Hòa, Bình Định, Gia Lai, Đồng Nai...Với sự tận tâm hàng đầu trong từng dự án, công ty đã nhận được nhiều chứng nhận năng lực của bộ Thương Mại và Quốc Phòng trong những năm hoạt động của mình. 

      Tiện ích nội khu và ngoại khu nhận được tại khu chung cư này?

      Với quy mô đầu tư hàng tỷ đồng, dự án hứa hẹn đem đến cho người sở hữu căn hộ chung cư tại đây không gian sống đẳng cấp 5 sao đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về mua sắm, giải trí, giáo dục. Trong đó những tiện ích cơ bản nhất mà cư dân ở đây nhận được bao gồm: bãi đậu xe, khu vực sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng gym, trung tâm thương mại,...Đặc biệt khu hồ bơi ngoài trời được đặt tại tầng 3 của khu chung cư hứa hẹn mang lại cho cư dân trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng view biển tuyệt đẹp. 

      Tiện ích ngoại khu đầu tiên có thể kể đến ở khu chung cư là cơ hội kết nối nhanh chóng với nhiều địa điểm quan trọng khác của thành phố nhờ vào vị trí đắc địa của mình như: Trung tâm thương mại Chợ Lớn Quy Nhơn, bệnh viện Quy Nhơn, đầm sinh thái Đống Đa... Không chỉ vậy, khu chung cư Phú Tài Residence còn nằm ngay cạnh Hồ sinh thái Đống Đa, dễ dàng đem đến cho cư dân nơi đây một không gian sống trong lành nhất. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-tai-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hồ bơi ngoài trời đem đến view ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp cho cư dân. (Nguồn: HD Land)

      Các căn hộ tại Phú Tài Residence được thiết kế như thế nào? 

      Các căn hộ với thiết kế sang trọng hiện đại tại Phú Tài Residence. (Nguồn: Quy Nhơn Hotel) 

      Các căn hộ ở đây được nhà đầu tư thiết kế hiện đại đem đến cho người dân không gian sống đẳng cấp. 100% phòng ngủ hướng lấy ánh sáng tự nhiên, phòng khách được tiếp nối liền kề với ban công giúp cho không gian sinh hoạt gia đình được rộng rãi thoải mái nhất. 

      Giá bán của các căn hộ chung cư tại Phú Tài Residence là bao nhiêu? 

      Tùy vào diện tích của từng căn hộ, giá bán chung cư sẽ dao động ở nhiều mức giá khác nhau. Với những căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 52m2, giá thường dao động từ 1 tỷ  đồng đến 1,5 tỷ đồng. (Nguồn: Batdongsan, ngày 25/04/2023). Đối với những căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 72m2, giá được bán thường từ 1,8 tỷ đồng trở lên (Nguồn: Batdongsan, ngày 21/04/2023). Đây có thể xem là một mức giá tương đối rẻ so với thị trường bất động sản tại các thành phố lớn khác. Với những ai đang có ý định tìm cho mình một nơi an cư lập nghiệp mới mẻ, nhiều cơ hội hơn trong tương lai, thành phố biển Quy Nhơn và khu căn hộ chung cư Phú Tài Residence là một lựa chọn đáng xem xét. 

      Hình thức sở hữu của căn hộ này như thế nào?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-tai-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Cư dân mua căn hộ tại Phú Tài Residence đều sẽ được sở hữu sổ hồng với hình thức sở hữu lâu dài. 

      Những thắc mắc dành cho người có nhu cầu mua chung cư Phú Tài Residence đã được OneHousing giải đáp đầy đủ đến bạn. Đối với những người mua chung cư lần đầu vẫn còn những thắc mắc khác về dự án này, liên hệ ngay với bộ phận Pro Agent của OneHousing để nhận được hỗ trợ kịp thời. Theo dõi các bài viết khác tại website OneHousing để tham khảo nhiều dự án căn hộ chung cư tiềm năng khác. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Huy Commerce cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương