Những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Trả lời các câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex. Giá bán căn hộ chung cư PCC1 Complex là bao nhiêu?

      Đối với những người lần đầu mua chung cư Hà Nội, việc lựa chọn được một căn hộ thích hợp là một quá trình nhiều thử thách, đặc biệt là quá trình tìm hiểu thông tin về một dự án chung cư nào đó. Để quá trình đó trở nên dễ dàng hơn, trong bài này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex.

      Tổng hợp danh sách những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex

      Chung cư PCC1 Complex ở đâu?

      Dự án chung cư PCC1 Complex có vị trí tại mặt đường ngã 3 đường Ba La, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-pcc1-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông (Nguồn: Cenhomes)

      Toạ độ này của khu chung cư từ trước đến nay vẫn được đánh giá cao bởi khả năng kết nối tới trung tâm thành phố. Dự án tọa lạc tại vị trí được coi là lõi trung tâm của khu vực phía Tây Nam thủ đô nên có lợi thế về hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hệ thống giao thông thuận lợi.

      Cụ thể, chung cư PCC1 Complex nay ngay tại mặt tiền đường quốc lộ 21, ngay bên cạnh ga Hà Đông và ga tàu điện trên cao. Bên cạnh đó, chỉ với hơn 15 phút lái xe, bạn đã có thể di chuyển tới trung tâm thành phố và siêu thị Mega Hà Đông.

      Cư dân sống tại chung cư PCC1 Complex sẽ có cơ hội được tiếp cận với những công trình tiện ích công cộng như: chợ Hà Đông, Bệnh viện Hà Đông, các trường tiểu học, THCS và THPT tại quận Hà Đông, Bệnh viện 103, Viện bỏng Quốc gia…

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Công ty nào là chủ đầu tư chung cư  PCC1 Complex?

      Tên đầy đủ của chung cư PCC1 Complex là dự án Nhà ở Xây lắp điện 1 Hà Đông. Chủ đầu tư của chung cư này cũng chính là Công ty cổ phần Xây lắp điện 1.

      Đây là công ty kinh doanh hoạt động trên nhiều lĩnh vực như xây lắp điện, sản xuất công nghiệp… đồng thời cũng đầu tư và kinh doanh trên lĩnh vực bất động sản.

      Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 được thành lập từ năm 1963. Trải qua lịch sử gần 60 năm xây dựng và phát triển, đây đã trở thành một trong những công ty đa lĩnh vực uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

      Quy mô chung cư PCC1 Complex có lớn không?

      Với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ, dự án chung cư PCC1 Complex được quy hoạch trên một quỹ đất rộng với diện tích là 8.814,4 m2.

      Dự án được xây dựng bao gồm 4 tòa chung cư với độ cao là 15 tầng mỗi toà. Các toà có ký hiệu tên lần lượt là từ CT1 đến CT4 được thiết kế theo mô hình khép kín. Trong đó, hai tòa CT1 và CT2 sẽ nằm phía trong hai tòa CT3 và CT4.

      Có những loại hình phát triển nào tại chung cư  PCC1 Complex?

      Dự án chung cư PCC1 Complex cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ nhà ở tích hợp với trung tâm thương mại và văn phòng.

      Đối với 2 tòa CT1 và CT2, khu vực trung tâm thương mại và văn phòng sẽ được đặt tại phần khối đế của tòa nhà từ tầng 1 đến tầng 2. Phần còn lại từ tầng 3 đến tầng 15 sẽ là các loại hình căn hộ nhà ở.

      Chung cư PCC1 Complex có bao nhiêu căn hộ? Diện tích mỗi căn hộ là bao nhiêu?

      Chung cư PCC1 Complex sở hữu 540 căn hộ nhà ở với diện tích lớn nhỏ đa dạng và linh hoạt khác nhau.

      Loại hình căn hộ của dự án sẽ là các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động từ 49m2 đến 67m2.  Bên cạnh đó, diện tích thông thuỷ của các căn hộ sẽ sẽ dao động từ 45m2 đến 60m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-pcc1-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Không gian căn hộ chung cư PCC1 Complex (Nguồn: Dân trí)

      Tiện ích tại chung cư  PCC1 Complex có những gì?

      Ngoài những dịch vụ cơ bản thường thấy tại các khu chung cư, dự án PCC1 Complex sẽ cung cấp thêm cho cư dân sinh sống tại đây một số các tiện ích cao cấp khác như bể bơi, siêu thị tiện lợi, khu Spa làm đẹp, nhà hàng…

      Đặc biệt, dự án PPC1 Complex còn đầu tư chú trọng vào vào các cảnh quan và không gian xanh để nâng cao chất lượng sống của cư dân.

      Có bao nhiêu hầm đỗ xe tại chung cư  PCC1 Complex?

      Các tòa nhà tại chung cư PCC1 sẽ có 1 tầng hầm để cư dân và khách hàng để xe. Bên cạnh đó, toà nhà cũng có thêm 2 khu nhà xe tầng nổi để bạn có thêm không gian để đỗ xe ô tô.

      Hệ thống an ninh tại chung cư PCC1 Complex có tốt không?

      Cư dân sinh sống tại chung cư PCC1 Complex được bảo đảm về một môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh chất lượng.

      Ngoài hệ thống báo động phòng cháy chữa cháy và camera giám sát 24/24, chung cư PCC1 Complex còn sở hữu đội ngũ bảo vệ và quản lý chuyên nghiệp thay phiên và thường trực tại cổng và trong mỗi toà nhà.

      Giá bán các căn hộ tại chung cư  PCC1 Complex là bao nhiêu?

      So với giá căn hộ chung cư trên thị trường, các căn hộ tại chung cư PCC1 Complex có giá bán ở mức tầm trung và hợp lý dành cho các gia đình nhỏ hoặc khả năng tài chính chưa ổn định. Ở thời điểm hiện tại, các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư PCC1 Complex sẽ có giá dao động từ 20 triệu - 25 triệu VNĐ/ m2, tương đương với 1,3 - 1,5 tỷ tuỳ theo diện tích và hướng của từng căn hộ. (Giá bán được tham khảo ngày 12/04/2023 tại website Batdongsan)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về chung cư PCC1 Complex mà OneHousing mong rằng có thể giúp ích đến bạn. Nếu bạn đang quan tâm muốn tìm hiểu nhiều hơn về các dự án chung cư khác, hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua website hoặc hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      11 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương