Những câu hỏi thường gặp về chung cư Palm Heights cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Palm Heights cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Palm Heights để bạn có những thông tin cần thiết về vị trí, giá cả,... trước khi quyết định mua căn hộ tại đây.

      Chung cư Palm Heights đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại TP. HCM. Tuy nhiên, khi quyết định mua căn hộ chung cư tại Palm Heights, bạn sẽ cần phải đặt ra nhiều câu hỏi để hiểu rõ hơn về dự án và đảm bảo sự lựa chọn của mình là chính xác. Bài viết này sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Palm Heights cho người mua lần đầu tham khảo.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-palm-heights-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Palm Heights.

      Vị trí của chung cư Palm Heights ở đâu?

      Palm Heights nằm tại vị trí đắc địa thuộc khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, quận 2, TP. HCM. Với vị trí này, dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác trong khu vực. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-palm-heights-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Palm Heights nằm ở trung tâm quận 2, rất gần các tiện ích công cộng (Nguồn: Review Căn Hộ)

      Nằm ở trung tâm của Quận 2, dự án này giáp hai con sông lớn là Giồng Ông Tố và Mương Kinh, mang lại sự thuận tiện về giao thông như sau:

      • Cách trung tâm quận 1 chỉ 8km, có thể di chuyển qua Đại lộ Mai Chí Thọ.
      • Cách 3km đến các trung tâm thương mại như Estella Place, Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, siêu thị Metro và rạp chiếu phim Lotte.
      • Cách trạm tàu Metro An Phú chỉ 3 km.
      • Điểm đến các trường quốc tế nổi tiếng như trường Quốc tế Úc, trường Quốc tế Hồ Chí Minh, trường Quốc tế Anh và trường Quốc tế Mỹ cũng rất gần, khoảng 1-4 km.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của chung cư Palm Heights có gì nổi bật?

      Khu đô thị Palm Height nằm tại quận 2, TP. HCM, là một trong những khu vực hiện đại nhất với đầy đủ các tiện ích cao cấp. Dự án được quy hoạch để trở thành một khu đô thị hiện đại hàng đầu, mang đến cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời và tiện nghi. Các tiện ích bao gồm:

      • Vườn trên cao tại tầng 24, các sân bóng rổ, cầu lông, tennis để thỏa sức vận động và tận hưởng thể thao. 
      • Phòng xông hơi và Jacuzzi để thư giãn và giải tỏa căng thẳng. 
      • Ngoài ra, Palm Heights còn có hồ bơi 25m với phong cách nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, khu trại cắm trại và sân tiệc nướng ngoài trời, sân chơi trẻ em, hồ bơi cho trẻ em với vòi sen và thác nước để bé có thể vui chơi. 
      • Cư dân còn có thể tận dụng phòng tập gym, câu lạc bộ, phòng giải trí, phòng chơi trẻ em và phòng đa năng để đáp ứng tất cả các nhu cầu của mình.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Palm Heights ra sao?

      Trong những câu hỏi thường gặp về chung cư thì tiện ích là điều được quan tâm hơn cả. Vậy tiện ích ngoại khu ở Palm Heights như thế nào?

      Dự án căn hộ Palm Heights không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ mà còn mang đến cho cư dân nhiều cơ hội để trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng tại ngoại khu. 

      Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học quốc tế liên cấp với các chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn Anh, Mỹ, Úc và nhiều quốc gia khác. 

      Bên cạnh đó, bệnh viện quốc tế cao cấp cũng có mặt để đáp ứng nhu cầu sức khỏe của cư dân. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-palm-heights-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích ngoại khu đầy đủ tại Palm Heights (Nguồn: Phú Gia Thịnh Corp)

      Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Big C, siêu thị Metro An Phú và rạp chiếu phim Lotte để mua sắm và giải trí. Vincom Mega Mall Thảo Điền cũng nằm trong tầm với của cư dân Palm Heights, đây là một trung tâm thương mại lớn với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và rạp chiếu phim, rất thuận tiện cho người dân tại khu chung cư Palm Heights.

      Thiết kế của chung cư Palm Heights như thế nào?

      Dự án căn hộ chung cư Palm Heights được xây dựng với thiết kế mở, theo lối kiến trúc Singapore thời thượng, hiện đại và tinh tế, với sự linh hoạt trong từng chi tiết. Tất cả các căn hộ tại Palm Heights đều được thiết kế theo hướng view sông, tận dụng tối đa khung cảnh đẹp và tạo không gian sống thoáng đãng. 

      Với thiết kế 3 block, chỉ có một mặt T2 là nhìn vào thành phố, Palm Heights mang đến cho quý cư dân không chỉ không gian sống tuyệt đẹp mà còn giúp họ tận hưởng được sự yên tĩnh, thanh bình trong không gian sống của mình.

      Các căn hộ tại Palm Heights không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn vô cùng hợp lý và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều có những góc sinh hoạt riêng, tối ưu không gian sử dụng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân. 

      Ngoài ra, với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ và hiện đại, cùng với thiết kế mở về cấu trúc, Palm Heights chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để quý cư dân tận hưởng cuộc sống tuyệt vời và thư giãn sau một ngày dài căng thẳng.

      Quy mô dự án chung cư Palm Heights là bao nhiêu?

      Quy mô dự án là một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư mà khách hàng thường thắc mắc. Với Palm Heights, quy mô là bao nhiêu?

      Dự án chung cư Palm Heights có quy mô rộng lớn với tổng diện tích 1.7 ha. Dự án bao gồm 3 tòa T1, T2 và T3 với 35 tầng nổi và 1 tầng hầm chung. Tổng số căn hộ của dự án là 816 căn. Với quy mô lớn và số lượng căn hộ đa dạng, dự án Palm Heights mang đến cho cư dân một môi trường sống đầy đủ tiện ích và thoải mái.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-palm-heights-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Dự án bao gồm 3 tòa T1, T2 và T3 (Nguồn: Công ty TNHH Kim loại Tacheng)

      Dự án Palm Heights được đầu tư, xây dựng bởi đơn vị nào?

      Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam là chủ đầu tư của dự án Palm Heights, thuộc tập đoàn Keppel - một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn có trụ sở đặt tại Singapore và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, hàng hải, dầu khí… Với danh mục đầu tư bất động sản đa dạng tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong hàng đầu tại Việt Nam. 

      Đơn vị xây dựng của dự án là An Phong. An Phong là một trong những đơn vị xây dựng uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giỏi, An Phong đã thực hiện nhiều dự án lớn tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng chung cư cao tầng.

      Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của dự án. 

      Diện tích căn hộ tại Palm Heights là bao nhiêu?

      Dự án chung cư Palm Heights cung cấp cho khách hàng các lựa chọn căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

      Căn hộ tại đây có diện tích từ 76 – 123m2, với 1 đến 3 phòng ngủ. 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có tổng cộng 538 căn với diện tích từ 76 – 85m2. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có tổng cộng 378 căn với diện tích từ 105 – 123m2. 

      Giá bán căn hộ tại Palm Heights là bao nhiêu?

      Giá bán luôn là thắc mắc nhiều nhất trong những câu hỏi thường gặp về chung cư của khách hàng. 

      Palm Heights là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại Thủ Đức, với các căn hộ có giá bán khá đa dạng. Tùy vào diện tích và vị trí của căn hộ, giá bán sẽ dao động từ 54.1 đến 70 triệu đồng trên mỗi mét vuông. (Nguồn giá: Bất động sản 23/4/2023).

      Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các dự án bất động sản cao cấp tại khu vực này, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tốt nhất.

      Hình thức sở hữu căn hộ tại Palm Heights là gì?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, hình thức sở hữu căn hộ tại Palm Heights được quy định khác nhau đối với người Việt Nam và người nước ngoài.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-palm-heights-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Hình thức sở hữu căn hộ Palm Heights với khách nước ngoài là khác (Nguồn: Beto)

      Theo đó, người Việt Nam sẽ được sở hữu căn hộ với hình thức Sổ hồng lâu dài. Trong khi đó người nước ngoài sẽ được sở hữu căn hộ trong vòng 50 năm theo luật pháp hiện hành. 

      Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của cả người Việt Nam và người nước ngoài khi sở hữu căn hộ tại Palm Heights.

      Có bao nhiêu thang máy ở mỗi tầng của Palm Heights?

      Mỗi tòa nhà tại Palm Heights sở hữu 3 thang máy vận hành bình thường, trong đó có một thang máy rộng nhất được thiết kế để vận chuyển hàng hóa (tuy nhiên, phải đăng ký với ban quản lý trước khi sử dụng). 

      • Thang máy cho khách có kích thước 1,6m (ngang) x 1,4m (sâu)
      • Thang máy vận chuyển có kích thước lớn hơn với 1,6m (ngang) x 2,1m (sâu).

      OneHousing - đơn vị tư vấn bất động sản uy tín hàng đầu

      OneHousing là một trong những đơn vị bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, chuyên tư vấn và môi giới mua bán các căn hộ chung cư cao cấp tại các dự án đang hot nhất trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến các dự án như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights,... thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn nhé. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, OneHousing cam kết sẽ mang đến cho bạn những thông tin và lời khuyên hữu ích nhất để giúp bạn tìm 1 căn hộ chung cư ưng ý nhất với giá cả hợp lý nhất. Hãy truy cập trang web onehousing.vn để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được hỗ trợ.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Palm Heights mà người mua lần đầu cần phải biết. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về dự án và giải đáp một số thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được giải đáp thêm. Chúc bạn tìm được căn hộ ưng ý và có một trải nghiệm tuyệt vời tại Palm Heights!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi mão mua nhà lần đầu

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Nam quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương