Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng. Điểm qua một vài căn hộ nổi bật cùng bài viết dưới đây.

      Phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực được đánh giá cao và là nơi tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ tiện nghi. Với các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây, bạn sẽ có một không gian sống rộng rãi, thoải mái với đầy đủ các tiện nghi cần thiết để có thể sinh sống và làm việc. Bài viết này sẽ tổng hợp thông tin và cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

      Tổng quan về phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Vị trí và mật độ dân số  

      Phường Vĩnh Tuy là một phường nằm ở quận Hai Bà Trưng, có vị trí trung tâm, nằm phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội. Phường Vĩnh Tuy có địa giới như sau:

      • Phía Bắc: giáp phường Thanh Lương
      • Phía Tây: giáp phường Quỳnh Mai
      • Phía Đông: giáp sông Hồng
      • Phía Nam: giáp phường Vĩnh Hưng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung

      Vị trí địa lý phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Về mật độ dân số, đây là một khu đông đúc với nhiều công trình, cơ sở hạ tầng, dịch vụ và tiện ích. Nơi đây có sự phát triển của các dự án nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, trường học, bệnh viện, ngân hàng và các cơ sở kinh doanh khác. Phường Vĩnh. 

      Theo Wikipedia, diện tích của phường Vĩnh Tuy 1,59 km², có dân số được cập nhất đến năm 2021 là 39.122 người. Mật độ dân số của phường tại thời điểm này đó là 24.605 người/km².

      Tiềm năng phát triển bất động sản 

      Phường Vĩnh Tuy có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố và gần các tuyến đường lớn như đường Minh Khai, đường Nguyễn Khoái, đường Lạc Trung, đường Tam Trinh, cầu Vĩnh Tuy... 

      Giao thông tại đây được cải thiện khi xây dựng cầu Vĩnh Tuy - bắc ngang sông Hồng, đầu ở phường Vĩnh Tuy, kết nối 2 quận Hai Bà Trưng và Long Biên. Cùng với hai tuyến phố chính là Lạc Trung và Minh Khai, cơ sở hạ tầng khu vực đang được hoàn thiện, với nỗ lực nâng cấp hệ thống giao thông nhằm giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông. Phường còn có khu đô thị cao cấp Times City, bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec. Ngoài ra còn có hai trường đại học là Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. 

      Với những lợi thế trên, nơi đây đang được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản tại Hà Nội. Các dự án bất động sản mới được triển khai tại đây đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại Hà Nội, đặc biệt là tại phường Vĩnh Tuy, OneHousing sẽ đề xuất cho bạn nên tìm hiểu thêm về các căn hộ đang được triển khai tại khu vực này và thị trường bất động sản ở Hà Nội hiện nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin từ các website bất động sản uy tín hoặc tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia trong lĩnh vực.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy năm 2023

      Khu đô thị Times City

      Tổng quan

      • Vị trí dự án: 458 minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội..
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Tổng diện tích: khoảng 364.500m2.
      • Quy mô: hơn 12.000 căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại và tiện nghi.
      • Tiện ích: Dự án có trung tâm thương mại lớn với hơn 100.000m2 diện tích bao gồm một loạt các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Dự án cũng bao gồm một số tòa nhà văn phòng và khách sạn sang trọng để phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch. Đặc biệt, Khu đô thị Times City còn có một công viên cây xanh rộng lớn, tạo nên không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân..

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Khu đô thị Times City

      Đến tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Khu đô thị Times City dao động từ khoảng 12 đến 20 triệu đồng/ tháng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ trong khu đô thị. (Nguồn: batdongsan) 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung

      Khu đô thị Times City (Nguồn: Wahaco)

      Dự án Imperia Sky Garden 

      Tổng quan

      • Vị trí dự án: 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn MIK Group.
      • Tổng diện tích: 5,3 ha, gồm 3 tòa nhà chung cư cao tầng được xây dựng với 30 tầng. 
      • Quy mô: 1000 căn hộ.
      • Tiện ích: Các tiện ích của Imperia Sky Garden bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, sân bóng rổ, sân chơi golf mini, công viên... ngoài ra, trong khuôn viên dự án còn có shophouse, khu thương mại, siêu thị, ngân hàng, phòng khám, trường học và các dịch vụ tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden

      Đến tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden dao động 10 đến 15.6 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ trong khu đô thị. (Nguồn: nhatot) 

      Chung cư Sunshine Garden

      Tổng quan

      • Vị trí dự án: khu đô thị Ao Mơ, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
      • Chủ đầu tư:Tập đoàn Sunshine Group.
      • Tổng diện tích: khoảng 5,68 ha, được chia thành các khu căn hộ cao tầng và nhà liền kề. 
      • Quy mô: hơn 1.300 căn hộ và nhà liền kề.
      • Tiện ích: Sunshine Garden được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, công viên cây xanh... Ngoài ra, dự án còn được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh với đầy đủ các tiện ích và trang thiết bị hiện đại. Vì vị trí đắc địa nên cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm khác của Thủ đô.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Chung cư Sunshine Garden 

      Đến tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Chung cư Sunshine Garden dao động từ khoảng 11 đến 16 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ trong khu đô thị. (Nguồn: batdongsan) 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung

      Chung cư Sunshine Garden (Nguồn: sunshine-garden)

      Chung cư Handico 5 

      Tổng quan

      • Vị trí dự án: 2A Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội (gần phường Vĩnh Tuy). 
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hà Nội (Handico).
      • Tổng diện tích: hơn 4.700m2. 
      • Quy mô: 3 block cao từ 30 đến 40 tầng và 1 tầng hầm để xe, tổng số căn hộ trong dự án là 1.064 căn hộ.
      • Tiện ích: Chung cư Handico 5 được thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của cư dân bằng việc xây dựng các tiện ích nội khu như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, nhà sinh hoạt cộng đồng...Ngoài ra, khu chung cư còn có các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, cà phê,... giúp cho cuộc sống của cư dân tại đây trở nên thuận tiện và tiện lợi hơn.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Chung cư Handico 5 

      Đến tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Chung cư Handico 5 dao động từ khoảng 8 đến 13 triệu/ tháng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ trong khu đô thị. (Nguồn: batdongsan) 

      Như vậy, thông qua bài viết này của OneHousing, chúng ta đã cùng tìm hiểu và có thêm thông tin về những cập nhật mới nhất của giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Việc tìm kiếm một căn hộ phù hợp không chỉ đòi hỏi sự quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng từ phía khách hàng mà còn phải có sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên trong lĩnh vực bất động sản. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ ở khu vực này. Chúc bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương