Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Nếu bạn có những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza 2, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó. Hãy đón đọc và tham khảo từ OneHousing nhé.

      Chung cư Mỹ Đình Plaza 2 là dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần đầu tư xây lắp điện I. Nhiều người mua chung cư lần đầu chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc về dự án này. Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn những câu hỏi về chung cư Mỹ Đình Plaza 2. Hãy tham khảo và trang bị cho mình những thông tin cần thiết nhất nhé.

      Vị trí của chung cư Mỹ Đình Plaza 2 có những lợi thế gì?

      Chung cư Mỹ Đình Plaza 2 nằm ở số 2 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cách đó khoảng 300m là ngã tư giao cắt giữa đường Phạm Hùng và đường Nguyễn Hoàng. Có thể nói đây là vị trí thuận tiện bởi chung cư tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô. Đây là trung tâm hành chính - văn hóa mới của cả nước. 

      Cư dân có thể đi sân bay Nội Bài bằng đường vành đai 3 ngay cạnh đó hoặc đi đến các tỉnh lân cận rất thuận tiện. Ngoài ra, chung cư cách Bến xe Mỹ Đình gần đó khoảng 100m, cách sân vận động Mỹ Đình khoảng 1,5km. Chung cư còn có vị trí gần các trường đại học lớn như Trường Đại học Thương Mại, Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội,... 

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư là ai?

       Chủ đầu tư của chung cư Mỹ Đình Plaza 2 là Công ty Cổ phần đầu tư xây lắp điện I. Công ty thuộc TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam với doanh thu hơn 6000 tỷ đồng. Không chỉ khẳng định vị vị trí của mình trong xây lắp điện, công ty còn mở rộng đầu tư sang lĩnh vực sản xuất công nghiệp, bất động sản và tư vấn dịch vụ. Với vị thế trên thị trường và doanh thu ấn tượng, đây là đơn vị đáng tin cậy trong đầu tư bất động sản. 

      Những tiện ích mà chung cư cung cấp là gì?

      Chung cư được trang bị đầy đủ các dịch vụ thiết yếu như siêu thị, khu sân chơi, tập luyện gym, yoga, ngân hàng,... Tuy nhiên, khu sân chơi cho em còn hạn chế về mặt diện tích. Bên cạnh đó, do vị trí chung cư ở mặt đường nên không gian xanh còn ít và cư dân bị ảnh hưởng bởi bụi đường và tiếng ồn. 

      Ngoài tiện ích nội khu, cư dân có thể sử dụng những tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư. Có rất nhiều quán ăn, nhà thuốc, chợ ngoài trời phục vụ nhu cầu sinh hoạt, ăn uống của mọi người. 

      Cảnh quan xung quanh chung cư Mỹ Đình Plaza 2 như thế nào?

      Tuy nằm hạn chế về diện tích nhưng cư dân trong tòa chung cư có thể tận hưởng không gian xanh tại hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 22ha ngay gần đó. Công viên cây xanh được xây dựng cách chung cư khoảng 500m. Bao quanh tòa nhà là các khu dân cư và nhà cao tầng và quán xá. 

      Chung cư Mỹ Đình Plaza 2 (Nguồn: Vietlongoffice)

      Tình trạng giao thông quanh chung cư như thế nào?

      Do nằm tại nút giao thông quan trọng của thành phố nên tình trạng ùn tắc giao thông tại địa điểm này là không thể tránh khỏi. Từ chung cư đi đến các khu vực khác của thành phố rất thuận tiện. Chính vì thế vào giờ cao điểm hay ngày mưa to, bạn sẽ phải chờ đợi lâu và việc di chuyển gặp nhiều khó khăn.

      Tình hình an ninh bên trong và ngoài chung cư có đảm bảo không?

      Chung cư được trang bị hệ thống camera an ninh 3 lớp ở từng tầng và giám sát 24/7. Ngoài ra, người dân sống tại đây đều có thẻ cư dân để việc ra vào tòa nhà được kiểm soát chặt chẽ. Đội ngũ bảo vệ tại chung cư cũng được đảm bảo để tăng mức độ trật tự an ninh bên trong tòa nhà. Xung quanh chung cư Mỹ Đình Plaza 2 là khu dân cư nên tình trạng an ninh dân cư nằm trong tầm kiểm soát. 

      Cơ sở hạ tầng tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2 như thế nào?

      Tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2, hầm gửi xe được xây dựng hiện đại với 3 tầng gửi xe rộng rãi. Mỗi tầng hầm được bố trí hợp lý để việc lấy xe ra vào không gây trở ngại cho cư dân. Hệ thống quản lý tại hầm gửi xe cũng được đầu tư nhằm đảm bảo an toàn về của cải vật chất. 

      Tòa chung cư được bố trí 4 thang máy/sàn. Việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng được triển khai thường xuyên để việc đi lại của cư dân được thuận tiện, an toàn hơn. Bên cạnh đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà được đầu tư cẩn thận nhằm giảm rủi ro cháy nổ, hỏa hoạn. 

      Tòa chung cư gồm bao nhiêu căn hộ?

      Dự án bao gồm hai tòa chung cư cao 28 tầng, vì vậy tổng số căn hộ là 472 căn. 

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2 như thế nào?

      Tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2, các căn hộ đều được thiết kế theo hướng vừa hiện đại vừa khoa học. Điều này giúp tối ưu hóa công năng các khoảng không gian bên trong căn hộ. Diện tích các căn dao động từ 68m2 - 104m2. Tùy vào loại căn hộ mà mỗi căn sẽ có từ 2 - 3 phòng ngủ. Vì vậy, các căn hộ sẽ phù hợp với đa dạng đối tượng, từ người độc thân đến gia đình nhiều thế hệ. 

      Giá căn hộ tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2 là bao nhiêu? 

      Giá điện nước của tòa chung cư được tính theo giá nhà nước. Ngoài ra, phí gửi xe tại hầm của tòa nhà dao động từ 120.000 - 1.500.000 đồng/tháng tùy từng loại xe. 

      Ở thời điểm hiện tại, giá giao bán căn hộ của chung cư Mỹ Đình Plaza 2 đang ở mức 36.33 - 41.37 triệu/m2. Giá này áp dụng với các căn hộ phân khúc trung cấp. Ngoài ra, OneHousing cũng hỗ trợ dịch vụ định giá căn hộ giúp người mua cân nhắc giá với khả năng tài chính của mình. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết. 

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza 2 mà người mua chung cư lần đầu thường gặp phải.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sử dụng tài chính như nào để sinh lời khi đầu tư bất động sản Mega Complex tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park 2 đã có hệ thống Vinbus chưa?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương