Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lumiere Boulevard cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lumiere Boulevard cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Giải đáp thắc mắc những câu hỏi thường gặp về chung cư Lumiere Boulevard cho người mua chung cư lần đầu tham khảo qua bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang có dự định tìm mua căn hộ chung cư tại Lumiere Boulevard để thuận tiện sinh sống hoặc đầu tư sinh lời nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc những câu hỏi thường gặp về chung cư Lumiere Boulevard.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là một khu căn hộ compound cao cấp nằm ở trung tâm Đại đô thị Grand Park, được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Quy mô lên đến 33.672m2, dự án bao gồm 5 tòa nhà có chiều cao từ 22 - 35 tầng với 2.500 căn hộ. Thiết kế theo kiến trúc xanh 3D, Lumiere Boulevard định hướng sẽ phát triển thành không gian sống xanh, hiện đại bậc nhất giữa lòng đô thị phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-lumiere-boulevard-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án Lumiere Boulevard (Nguồn: VnEconomy)

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của Lumiere Boulevard là ai?

      Lumiere Boulevard là dự án được đầu tư bởi Masterise Homes - thành viên của Masterise Group - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam đồng thời cũng là “cái nôi” sản sinh ra nhiều dự án lớn nhỏ: The Grand Hà Nội, Grand Marina Sài Gòn, The Rivus…

      Masterise Homes là doanh nghiệp uy tín, chất lượng, luôn đi đầu trong hợp tác cùng các đối tác quốc tế. Masterise Homes cam kết với khách hàng không ngừng phát triển, kiến tạo nên những công trình kiến trúc vượt thời gian, đẳng cấp và xứng tầm quốc tế.

      Vị trí tọa lạc của chung cư Lumiere Boulevard?

      Nằm tại vị trí trung tâm Khu đô thị Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh - Lumiere Boulevard hiện lên như một “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố sầm uất. Với tôn chỉ “sống xanh, sống sang” trong thiết kế, Lumiere Boulevard không chỉ đơn thuần là nơi để sinh sống mà còn là nơi để trở về và tận hưởng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-lumiere-boulevard-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí Lumiere Boulevard trên bản đồ (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Liên kết vùng xung quanh Lumiere Boulevard?

      Là cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, Lumiere Boulevard dễ dàng kết nối với các quận trung tâm và tỉnh phía Đông thông qua hầm Thủ Thiêm, Xa lộ Hà Nội và tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Đặc biệt, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ đi vào hoạt động trong năm 2023, giúp cư dân kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm.

      Lumiere Boulevard tọa lạc tại vị trí đắc địa, kết nối nhanh chóng đến hệ thống tiện ích như Vincom Mega Mall, Vinmec và Vinschool, hứa hẹn là nơi sôi động và nhộn nhịp nhất của khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, các tuyến đường giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp… cũng đang được đầu tư hàng tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển.

      Dịch vụ tiện ích tại Lumiere Boulevard?

      Masterise Homes luôn tuân thủ triết lý "đẳng cấp luôn được tạo nên từ những khác biệt vượt trội" đồng thời đặt trải nghiệm sống của cư dân tại đây làm động lực phát triển. Để đạt được mục tiêu này, Masterise Homes hợp tác với các đơn vị đối tác hàng đầu thế giới để thiết kế chuỗi tiện ích nội khu đặc quyền, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Hệ thống tiện ích mang tính độc đáo, đồng hành với hệ sinh thái chung của toàn đại đô thị: Khuôn viên cây xanh thoáng mát, trung tâm thương mại, biển hồ cát trắng nhân tạo, bến du thuyền, hệ thống trường học liên cấp, rạp chiếu phim ngoài trời, quảng trường tổ chức sự kiện, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-lumiere-boulevard-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích bên trong Lumiere Boulevard (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Có điểm gì đặc biệt ở phong cách thiết kế Lumiere Boulevard?

      Lumiere Boulevard định nghĩa "Sống xanh, sống sang" thông qua việc xây dựng với mật độ thấp, chỉ chiếm dưới 30% tổng diện tích dự án. Thiết kế cảnh quan của dự án mang ý tưởng Futuristic - phong cách tương lai, hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu đa chức năng được tạo ra đặc biệt dành riêng cho cư dân.

      Sự đặc biệt trong thiết kế của Lumiere Boulevard còn thể hiện ở gần 4ha mảng xanh vườn treo Babylon có thể cung cấp đến 125 triệu lít khí oxy mỗi năm. Cảnh quan nội khu cũng được ví như “hành tinh xanh” tràn ngập cỏ cây hoa lá đã khiến cuộc sống của các cư dân nơi đây như được sống trong 365 ngày nghỉ dưỡng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-lumiere-boulevard-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Các mảng xanh bao trọn không gian sống tại Lumiere Boulevard (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Định hướng tạo nên một trải nghiệm sống đẳng cấp, Lumiere Boulevard mong muốn trở thành một biểu tượng sống khác biệt, độc đáo, là nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ tiện ích ngay trong chính ngôi nhà của mình.

      Tính thanh khoản của chung cư Lumiere Boulevard?

      Tính thanh khoản của căn hộ tại dự án Lumiere Boulevard phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng như diện tích, vị trí, tầng, view, hướng và thiết kế nội thất của từng căn hộ. Những căn hộ có diện tích rộng, view đẹp thường có khả năng thanh khoản cao hơn so với những căn hộ khác. Các yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư vào bất động sản, cũng như ảnh hưởng đến khả năng bán lại hoặc cho thuê căn hộ trong tương lai.

      Tính pháp lý của chung cư Lumiere Boulevard?

      Dự án Lumiere Boulevard được khởi công vào năm 01/2021, và được dự kiến bàn giao cho cư dân vào năm vào quý II/2023. Là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường bất động sản Việt Nam, Masterise Homes luôn cam kết tính pháp lý cho khách hàng yên tâm khi mua căn hộ tại Lumiere Boulevard.

      Theo pháp lý sở hữu căn hộ Lumiere Boulevard, có 2 hình thức sau:

      • Sổ hồng sở hữu lâu dài với khách hàng mang quốc tịch Việt Nam
      • Sở hữu trong vòng 50 năm đối với khách hàng là người nước ngoài, theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam

      Loại hình các căn hộ tại chung cư Lumiere Boulevard?

      Loại hình các căn hộ tại Lumiere Boulevard rất đa dạng: Căn hộ cao cấp từ 1 - 3 phòng ngủ, căn Penthouse, căn Duplex với diện tích từ 50m2 - 370m2

      Giá bán căn hộ chung cư tại Lumiere Boulevard?

      Giá bán các căn hộ tại Lumiere Boulevard phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại hình căn hộ, vị trí, tầm nhìn, nội thất, tiện ích, thị trường…

      Giá bán cho căn duplex 165m2 khoảng 16.5 tỷ đồng/căn (100 triệu đồng/m2); giá cho căn hộ thường 1 - 3 phòng ngủ 50m2 - 100m2 vào khoảng 3.2 - 8 tỷ đồng/căn (66.22 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật mới nhất tháng 04/2023).

      Thông tin trên cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là những người mua chung cư lần đầu cái nhìn tổng quan về dự án Lumiere Boulevard trước khi quyết định mua căn hộ. OneHousing cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về việc mua bán các dự án chung cư khác nếu có nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương