Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden tại Tân Phú Hồ Chí Minh qua bài viết này.

      Dự án chung cư Lotus Garden tại Tân Phú, TP.HCM là một trong những dự án chung cư đang được rất nhiều người quan tâm đến trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang có ý định mua chung cư lần đầu và đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, hiện đại và an toàn, thì chung cư Lotus Garden là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dưới đây OneHousing đã tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden để giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

      Tổng quan chung cư Lotus Garden

      Lotus Garden Tân Phú là một dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa trên đường Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được thiết kế với tổng diện tích 6,7 ha và các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, BBQ, khu vườn sinh thái,…

      Với vị trí đắc địa, Lotus Garden Tân Phú rất thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh như quận Tân Bình, quận 10, quận 11, quận 3, quận 5, quận 6... Gần đó còn có nhiều tiện ích khác như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí... Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống trong lành, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-lotus-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tổng quan dự án Lotus Garden (Nguồn Rever)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden

      Vị trí của chung cư Lotus Garden ở đâu?

      Dự án tọa lạc tại số 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú TP HCM. Với vị trí đắc địa này, dự án mang lại sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như 5, 6, 8, 11 và Tân Bình. Đặc biệt, với các tiện ích dịch vụ trong vòng 3km như Công viên văn hoá Đầm Sen, sân bay Tân Sơn Nhất, trường học, trung tâm thương mại,... cư dân dễ dàng đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời hàng đầu.

      Chung cư Lotus Garden được thiết kế với hướng nhìn ra 4 phía, bao gồm:

      • Hướng Đông: nhìn về trung tâm Quận Tân Phú, có view nhìn ra đường Trường Chinh, các tòa nhà văn phòng và khu dân cư xung quanh.
      • Hướng Tây: nhìn về hướng Đại học Công Nghệ TP.HCM, view toàn cảnh khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ.
      • Hướng Nam: nhìn về đường Trịnh Đình Thảo, view tòa nhà VPBank và khu dân cư sầm uất.
      • Hướng Bắc: nhìn về đường Lũy Bán Bích, view đường Phạm Văn Đồng và khu dân cư xung quanh.

      Chủ đầu tư căn hộ chung cư Lotus Garden là ai?

      Chủ đầu tư căn hộ chung cư Lotus Garden là Công ty Cổ phần Việt Âu, một thành viên của Tập đoàn tài chính Jaccar Holdings từ Pháp. Với tổng vốn đầu tư trên 30 triệu USD, Lotus Garden là dự án đầu tay và là minh chứng cho sự đa dạng - chất lượng trong các dự án của Việt Âu. Công ty có đội ngũ quản lý năng động và cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: kinh doanh nhà, cho thuê xưởng kho, dịch vụ cho thuê văn phòng, môi giới - quản lý bất động sản, tư vấn quản trị kinh doanh và đầu tư, cũng như xây dựng dân dụng công nghiệp.

      Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, Việt Âu cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện nghi và an toàn về môi trường sống.

      Thiết kế căn hộ chung cư Lotus Garden như thế nào?

      Căn hộ Lotus Garden được thiết kế tinh tế với không gian xanh và tiện ích sống thuận lợi, nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư quận Tân Phú. Chú trọng vào sự chăm sóc cho thế hệ tương lai và sức khỏe của cư dân, Lotus Garden cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Chủ đầu tư Jaccar Holdings đã dành hơn 800m2 cho không gian xanh, tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh. Một điểm nổi bật khác của căn hộ Lotus Garden là các phòng đều có ánh sáng và thông thoáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho không gian sống.

      Hạ tầng kỹ thuật của Lotus Garden ra sao?

      Dự án sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả như:

      • Sàn gạch men Taicera
      • Tường và trần sơn nước TOA
      • Cửa chống cháy 60 phút
      • Thiết bị điện đạt chuẩn với đèn Paragon và ổ cắm AC
      • Điều hòa nhiệt độ được đặt vị trí chờ và nguồn điện, đồng thời cung cấp các dịch vụ viễn thông của VNPT
      • Thiết bị bếp bao gồm tủ, kệ bếp, mặt bàn bếp bằng đá granite và bếp ga âm của Sunhome,
      • Máy hút mùi và chậu rửa Inox cùng vòi chậu rửa Caesar
      • Hệ thống điều hòa không khí, đèn chiếu sáng và hệ thống PCCC

      Tiện ích của khu căn hộ Lotus Garden như thế nào?

      Căn hộ chung cư Lotus Garden là một khu phức hợp hiện đại với đầy đủ tiện ích đồng bộ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, với nhà trẻ, khu thương mại, khu giải trí, công viên, đảm bảo chất lượng sống của cư dân phù hợp với tiêu chuẩn hiện đại trong một môi trường an toàn.

      Ngoài ra, dự án còn có một tầng hầm đậu xe với diện tích rộng 6.350 m2 sức chứa 100 ô tô và 2000 xe máy, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về không gian đậu xe cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-lotus-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Không gian tiện ích nội khu của dự án Lotus Garden Tân Phú (Nguồn Rever)

      Khu chung cư dự án Lotus Garden có bao nhiêu căn hộ?

      Dự án có tổng số 596 căn hộ với diện tích dao động từ 52m2 đến 86m2, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên.

      Căn hộ Lotus Garden được thiết kế đơn giản, gồm hai tòa Block A và Block B cao 21 tầng với kiến trúc sang trọng và tinh tế, trong đó bao gồm 1 tầng hầm - tầng trệt, 1 tầng kỹ thuật áp mái và 20 tầng lầu. Nằm giữa hai khối nhà là Công viên trung tâm, tạo nên không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân tận hưởng.

      Giá thuê chung cư Lotus Garden ở thời điểm hiện tại

      Hiện tại, giá thuê căn hộ tại chung cư Lotus Garden dao động từ 8 đến 15 triệu đồng/ tháng, phụ thuộc vào diện tích, thiết kế và nội thất của căn hộ. Đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể thay đổi theo thời điểm và tình hình thị trường. (Nguồn số liệu Bất động sản, T4/2023).

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden mà nhiều người mua chung cư lần đầu thường hay thắc mắc. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ qua bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về dự án và đưa ra quyết định đúng đắn.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vision Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New City Thủ Thiêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương