Những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Tây sẽ giúp người mua lần đầu có cái nhìn tổng quan về dự án này. Tìm hiểu toàn bộ thông tin về chung cư Linh Tây trong bài viết dưới đây.

      Việc mua chung cư là quyết định quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ ai. Đặc biệt là đối với những người mua chung cư lần đầu, nhiều thắc mắc và lo lắng thường xuyên xuất hiện. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Tây.

      Giới thiệu về chung cư Linh Tây

      Linh Tây Tower là dự án chung cư được phát triển bởi Công ty cổ phần địa ốc dầu khí Sài Gòn (PVL), một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Sau 2 năm xây dựng, chủ đầu tư đã bàn giao căn hộ tại dự án Linh Tây Tower vào quý I/2017.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-linh-tay-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Phối cảnh dự án (Nguồn: Danh Khôi Real).

      Tuy giá thành nằm ở phân khúc giá rẻ, nhưng chung cư Linh Tây không hề kém cạnh những dự án cao cấp khác tại Thủ Đức về tiện ích. Lợi thế của dự án là cơ sở hạ tầng chất lượng, nằm gần khu vực dân cư đông đúc và mạng lưới giao thông có tính kết nối liên vùng.

      Với mức giá vừa túi tiền, căn hộ Linh Tây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có mức thu nhập tầm trung và chưa đủ tài chính để mua căn hộ trong phân khúc hạng sang thượng lưu.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Tây

      Chủ đầu tư PVL có những dự án nào trên thị trường?

      Chủ đầu tư Công ty CP Địa ốc Dầu khí Sài Gòn (PVL) là tiền thân của Công ty CP Bất động sản Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower Land), trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam). PVL là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và xây dựng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

      Trên thị trường, PVL đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản lớn: tổ hợp thương mại - văn phòng - chung cư cao cấp Petro Vietnam Landmark, chung cư Nam Đàn Plaza, khu du lịch sinh thái Lại Thượng - Thạch Thất,...

      Với uy tín và thương hiệu của mình, PVL đang tiếp tục tạo ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường và mang lại lợi ích cho khách hàng và cộng đồng.

      Vị trí dự án Linh Tây?

      Chung cư Linh Tây Tower nằm trên đường Đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án được đánh giá là rất thuận lợi vì nằm ở trung tâm của khu vực Thủ Đức, vốn là điểm sáng về tốc hạ tầng khu Đông Sài Gòn.

      Bên cạnh đó, dự án còn ngay sát đường Phạm Văn Đồng. 2 cung đường này đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông kết nối liên vùng trên toàn thành phố, giúp phát triển khả năng giao thương nhanh chóng hơn.

      Trong phạm vi 3km, dự án nằm gần các tiện ích thiết yếu như: chợ Thủ Đức, khu du lịch Suối Tiên, bệnh viện đa khoa Thủ Đức, vincom Thủ Đức, các trường tiểu học, trường cấp 2, cấp 3 và trường đại học lớn, cafe, nhà hàng,... để đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân sống tại đây.

      Đồng thời, cư dân có thể di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A, 1K để đến các quận, huyện lân cận như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1 hoặc tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai.

      Quy mô dự án?

      Toàn bộ dự án rộng 8.000m2, bao gồm 2 tòa tháp chung cư A và B. Mỗi tòa có chiều cao 18 tầng, bao gồm 649 căn hộ.

      Chủ đầu tư sử dụng 1 tầng hầm làm trung tâm thương mại, 1 tầng hầm để đậu xe và 17 tầng căn hộ chung cư. Mật độ xây dựng ghi nhận ở mức 46.8%. Phần diện tích còn lại được chủ đầu tư xây dựng các tiện ích công cộng cho cư dân tận hưởng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-linh-tay-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

       Chung cư Linh Tây Tower là sự lựa chọn được nhiều người mua chung cư lần đầu xem xét (Nguồn: Danh KhôI Real).

      Tiện ích cư dân nhận được khi chọn an cư tại đây?

      Các tiện ích được bố trí trong nội khu dự án như TTTM hiện đại, chuỗi các cửa hàng siêu thị mua sắm, quán cà phê, quán bar, phòng tập gym, nhà trẻ,... Bên cạnh đó, cư dân còn có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh tại công viên sống xanh, sân tập thể thao, đường dạo bộ nội khu.

      Với các tiện ích và dịch vụ đa dạng, được đầu tư và bố trí hài hòa, cư dân tại dự án Linh Tây Tower Thủ Đức sẽ có một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và hoàn hảo, không cần phải di chuyển xa để tìm kiếm tiện ích phù hợp với nhu cầu.

      Diện tích và lối thiết kế các căn hộ chung cư Linh Tây?

      Căn hộ Linh Tây Tower cung cấp các căn hộ có diện tích trung bình trong khoảng từ 59m2 – 82 m2. Lưu ý: Dự án chỉ có loại hình 2 phòng ngủ.

      Thiết kế của các căn hộ tại Linh Tây Tower được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu hiện đại, tạo nên một không gian sống thoáng đãng, đón nắng, gió tự nhiên. Mỗi căn hộ được bố trí một cách hợp lý với các không gian chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và ban công. Các thiết bị và nội thất được sử dụng trong các căn hộ đều là những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-linh-tay-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Ban công rộng rãi hướng ra thành phố (Nguồn: Đất nền căn hộ).

      Ngoài ra, các căn hộ tại Linh Tây Tower còn được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn, mang lại không gian sống thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.

      Chung cư Linh Tây có hệ thống an ninh bảo vệ tốt không?

      Dự án được trang bị hệ thống camera giám sát hiện đại hoạt động 24/7, giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp túc trực sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đảm bảo cuộc sống của cư dân được an toàn và yên tâm trên hết.

      Khách hàng muốn mua căn hộ Linh Tây phải trả giá bao nhiêu?

      Hiện tại, muốn sở hữu một căn hộ tại chung cư Linh Tây, khách hàng cần trả giá từ 26 triệu đồng/m2 đến 37 triệu đồng/m2. Mức giá phổ biến nhất đối với một số căn được chủ nhà bán lại đang rơi vào mức hơn 31 triệu đồng/m2. (Theo website Bất động sản tháng 5/2023).

      Giải đáp nhanh một số câu hỏi khác

      Câu hỏi

      Câu trả lời của OneHousing

      Giá thuê một căn hộ chung cư tại Linh Tây Tower thế nào?

      8 - 13 triệu đồng/tháng (Nguồn: website Bất động sản tháng 5/2023)

      Khoảng cách từ chung cư đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ra sao?

      13km, khoảng 30 phút di chuyển

      Giá số dự án khác gần chung cư Linh Tây (trong bán kính 5km) bao nhiêu?

      Sunview 1&2 (24.6 - 31.2 triệu đồng/m2), Cao ốc TDH - Bình Chiểu (27.9 - 31.8 triệu đồng/m2), 4S Riverside Linh Đông (25 - 36 triệu đồng/m2), The Navita (28.3 - 36.3 triệu đồng/m2), Cao ốc Bình Minh (29.2 - 32.5 triệu đồng/m2).

      Với những câu hỏi thường gặp về chung cư Linh Tây, hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về căn hộ này. Tuy nhiên, để có được thông tin chính xác và đầy đủ hơn, hãy lựa chọn đơn vị tư vấn bất động sản chuyên nghiệp như OneHousing. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của OneHousing sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương