Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hùng Vương Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hùng Vương Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hùng Vương Plaza cho người mua lần đầu tham khảo là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp thông qua bài viết.

      Chung cư Hùng Vương Plaza nằm tại vị trí đẹp với rất nhiều tiện ích xoay quanh. Mọi dịch vụ cư dân cần đều được phục vụ trong bán kính rất nhỏ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Hùng Vương Plaza cho người mua lần đầu tham khảo. Bài viết giúp giải đáp thắc mắc của nhiều người về những thông tin xoay quanh dự án đáng chú ý này.

      Một số thông tin tổng quan về dự án chung cư Hùng Vương Plaza

      Chung cư Hùng Vương Plaza là một dự án cung cấp các căn hộ cao cấp tại quận 5 TP HCM. Các sản phẩm tại đây thu hút nhiều đối tượng người mua để ở, đầu tư hoặc thuê theo tháng. Hùng Vương Plaza có kiến trúc tinh tế, màu sắc dịu nhẹ, chất lượng hạ tầng và kỹ thuật tốt. Kết hợp với vị trí đẹp và nhiều tiện ích từ giải trí, mua sắm đến chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm căn hộ tại đây rất phù hợp để trở thành mái ấm cho nhiều gia đình trên địa bàn thành phố.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-vuong-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Hùng Vương Plaza nằm tại quận 5 của TP HCM. (Nguồn: Saigon Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hùng Vương Plaza cho người mua lần đầu tham khảo 

      Dự án chung cư Hùng Vương Plaza nằm ở đâu?

      Chung cư Hùng Vương Plaza có địa chỉ tại số 126 Hồng Bàng thuộc Phường 12, Quận 5, TP HCM. Vị trí của dự án được bao bọc bởi những con đường lớn bao gồm Nguyễn Chí Thanh, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim và Phạm Hữu Chí. Đây là nơi được đánh giá là “lá phổi xanh” của Quận 5, bởi có rất nhiều cây xanh được trồng hai bên đường. 

      Tính liên kết vùng của vị trí dự án có tốt không?

      Từ Hùng Vương Plaza, rất thuận tiện cho cư dân đi đến các quận 1,3,6,8,10 và quận Tân Bình. Vì nơi đây gần rất nhiều con đường huyết mạch lớn như: Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Thị Minh Khai, An Dương Vương, Nguyễn Trãi,...

      Chủ đầu tư cả dự án là công tư nào?

      Công ty Địa Ốc Sài Gòn (RESCO) chính là chủ đầu tư cho dự án này. Từ lúc thành lập vào năm 1997 tới nay, công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm trong các dự án về khu đô thị, nhà ở và căn hộ cũng như các cao ốc văn phòng. Hầu hết các công trình đều nằm trên địa bàn của TP HCM với cơ sở kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, chỉnh chu. Tổng số vốn đầu tư cho Hùng Vương Plaza rơi vào khoảng hơn 30 triệu USD.

      Quy mô của chung cư Hùng Vương Plaza là bao nhiêu?

      Khu đất xây dựng dự án Hùng Vương Plaza có tổng diện tích gần 10.000 mét vuông. Gồm hai khu là khu căn hộ cao cấp và khu phức hợp thương mại. Khu căn hộ có tổng diện tích sàn rơi vào khoảng 92,148 mét vuông.

      Dự án có bao nhiêu tòa tháp?

      Khu phức hợp thương mại của Hùng Vương Plaza nằm tại khu A với 1 tòa tháp có 9 tầng. Các căn hộ chung cư sẽ được bố trí tại khu B (nằm phía sau khu A) với 2 tòa tháp. Mỗi tòa tháp của khu này có 30 tầng, cung cấp tổng cộng 276 căn hộ cao cấp.

      Có bao nhiêu loại căn hộ tại dự án này?

      Các căn hộ tại chung cư Hùng Vương Plaza chia làm 3 loại diện tích để khách hàng lựa chọn, bao gồm 117.28, 128.57 và 130.70 mét vuông. Toàn bộ các căn hộ đều là loại có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 bếp, 1 phòng ăn và 1 ban công. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-vuong-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hình ảnh một căn hộ thực tế của chung cư. (Nguồn: nhatot)

      Tiện ích nội khu như thế nào?

      Dự án chung cư Hùng Vương Plaza chú trọng cung cấp đầy đủ các tiện ích tại nội khu, đáp ứng được các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống hay luyện tập thể dục của các cư dân.

      • Khu mua sắm mang tên Parkson với diện tích rộng, đa dạng nhiều loại mặt hàng.
      • Trung tâm thể hình của California WOW Xperience với nhiều trang thiết bị hiện đại.
      • Anh ngữ quốc tế ILA đạt chuẩn quốc tế, phù hợp giảng dạy tiếng anh cho trẻ em.
      • Nhà hàng Royal Garden với thiết kế sang trọng, nhiều món ăn đặc sắc.
      • Hội quán là nơi có các phòng tập gym, phòng trò chơi, quầy bar,... Nơi đây có nhiều loại hình giải trí đáp ứng nhu cầu của cư dân.
      • Hồ bơi ở tầng 8 của khu A (khu thương mại) với diện tích trên 200 mét vuông.

      Ngoài ra nội khu còn có rất nhiều tiện ích khác như rạp chiếu phim Megastar CinePlex, quán cà phê hay sân chơi trẻ em,... Các dịch vụ này không những phục vụ cho cư dân của Hùng Vương Plaza mà còn đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều khách hàng sống tại các khu vực lân cận.

      Tiện ích ngoại khu có những gì?

      Ngoại khu của chung cư Hùng Vương Plaza có nhiều nơi mua sắm và giải trí lớn, có thể kể đến chợ An Đông, chợ Hòa Bình, trung tâm thương mại Nowzone, The Garden,... Hệ thống giáo dục lân cận đầy đủ các cấp, đặc biệt có rất nhiều trường cấp 3 và đại học. Trong đó, tiêu biểu nhất là trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và Phổ Thông Năng Khiếu. Đây là 2 trường cấp 3 có chất lượng giảng dạy và đầu vào cao nhất hiện nay tại TP HCM.

      Về y tế và chăm sóc sức khỏe, Hùng Vương Plaza nằm gần rất nhiều bệnh viện lớn của TP HCM, bao gồm: bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Từ Dũ, Phụ Sản An Đông, Chợ Rẫy, Chấn thương chỉnh hình, Nhiệt đới,...

      Giá bán của căn hộ chung cư Hùng Vương Plaza là bao nhiêu?

      Theo thông tin cập nhật vào T4/2023 mỗi mét vuông căn hộ tại đây có giá từ 42.3-56 triệu đồng (nguồn: batdongsan). Các căn có giá thành cao thường là các căn góc, tầm nhìn đẹp không bị che khuất và thường được tặng cả nội thất bên trong. Tất cả các căn hộ tại Hùng Vương Plaza đều có pháp lý là sổ hồng riêng, phù hợp cho những ai muốn sở hữu lâu dài.

      Giá cho thuê căn hộ chung cư Hùng Vương Plaza là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ chung cư Hùng Vương Plaza khoảng 16-23 triệu đồng/tháng (cập nhật tháng 4/2023, nguồn: batdongsan). Các căn có giá thuê cao thường có vị trí tốt, tầm nhìn đẹp và được chủ cho thuê trang bị nội thất cao cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-vuong-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Các căn hộ có giá thuê cao thường được trang bị nội thất cao cấp (Nguồn: Beeland)

      Trên đây là lời giải đáp cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Hùng Vương Plaza cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng các câu trả lời đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm mua căn hộ phù hợp cho mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm nhiều dự án hấp dẫn khách đang được bán trên website của OneHousing. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn thông qua số hotline của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D'Edge Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương