Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phát Silver Star cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phát Silver Star cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phát Silver Star tại TP Hồ Chí Minh cho người mua lần đầu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

      “Nhất vị – nhị giá” là một lợi thế khiến cho chung cư Hưng Phát Silver Star tạo được sức hút ở trên thị trường bất động sản tại khu Nam Sài Gòn. Vậy hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phát Silver Star dành cho người mua chung cư lần đầu qua bài chia sẻ dưới đây.

      Các câu hỏi thường gặp của người mua lần đầu về chung cư Hưng Phát Silver Star

      Chủ đầu tư của chung cư Hưng Phát Silver Star là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Hưng Phát Silver Star là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát, một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Với các dự án đã và đang triển khai trên khắp cả nước, như: dự án Moonlight Avenue, dự án Green Star Sky Garden, dự án căn hộ The Golden Star,... Hưng Lộc Phát đã được khẳng định là một trong những thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-phat-silver-star-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tổng quan về chung cư Hưng Phát Silver Star (Nguồn: hunglocphatland)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Hưng Phát Silver Star ở đâu?

      Chung cư Hưng Phát Silver Star nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, trục giao thông huyết mạch nối với phía khu đô thị cảng Hiệp Phước, các quận trung tâm thành phố và liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh.

      • Chung cư Hưng Phát Silver Star chỉ mất 15 phút để di chuyển về quận 11, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, văn phòng, giải trí, văn hóa và du lịch của thành phố. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống sôi động và hiện đại của khu vực này.
      • Chung cư Hưng Phát Silver Star cũng gần các khu dân cư làng đại học, biệt thự, hiện hữu, tạo nên một không gian sống yên tĩnh và trong lành cho cư dân. Cư dân cũng có thể tiếp xúc và học hỏi từ những người hàng xóm có trình độ và văn minh cao.
      • Chung cư Hưng Phát Silver Star có độ lùi sâu 100m so với mặt đường, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bẩn từ giao thông. Cư dân có thể thưởng thức khung cảnh xanh mát và thoáng đãng từ ban công hoặc cửa sổ của căn hộ.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án Hưng Phát Silver Star?

      Tiện ích nội khu của Hưng Phát Silver Star bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, công viên, spa, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi. Các tiện ích này được thiết kế hiện đại và đẳng cấp để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Tiện ích ngoại khu của Hưng Phát Silver Star bao gồm các trung tâm mua sắm lớn như Lotte Mart, SC Vivocity, Crescent Mall, các trường học từ mầm non đến đại học như ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH RMIT, ĐH Nguyễn Tất Thành, các bệnh viện và phòng khám chất lượng cao như BV Pháp Việt, BV Tâm Đức, các khu thể thao và giải trí như sân golf Nam Sài Gòn, công viên Mũi Đèn Đỏ. Các tiện ích này được kết nối với dự án bằng các tuyến đường thuận tiện như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, cao tốc Long Thành - Dầu Giây…

      Diện tích và thiết kế căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star?

      Căn hộ Hưng Phát Silver Star có tổng diện tích 8.956 m2, được chủ đầu tư đầu tư và xây dựng gồm 3 tòa block, cung cấp đến thị trường 447 căn hộ cùng với đó là 3 tầng thương mại có diện tích cây xanh được bao phủ ở xung quanh.

      • Các căn hộ trong dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ 62m2 đến 102m2, với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, chú trọng vào công năng sử dụng và tiện ích.
      • Các căn hộ trong dự án Hưng Phát Silver Star có nhiều loại hình khác nhau, như Officetel (30m2 - 75m2), Shophouse (100 -300m2), căn hộ cao cấp (69 -103,35m2). Các loại hình này phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-phat-silver-star-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thiết kế bên trong của căn hộ Hưng Phát Silver Star (Nguồn: batdongsan)

      Hình thức sở hữu và thời gian bàn giao căn hộ?

      Hình thức sở hữu của căn hộ Hưng Phát Silver Star là sổ hồng lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Đây là hình thức sở hữu cao nhất và ổn định nhất cho người mua căn hộ, bảo đảm quyền lợi và an toàn pháp lý.

      Thời gian bàn giao căn hộ Hưng Phát Silver Star là vào tháng 12 năm 2017. Đây là thời gian chủ đầu tư cam kết giao nhà cho khách hàng sau khi hoàn thành xây dựng và hoàn thiện nội thất. Khách hàng có thể nhận nhà và sử dụng ngay sau khi ký hợp đồng mua bán và thanh toán đầy đủ tiền mua căn hộ.

      Nội thất bàn giao căn hộ Hưng Phát Silver Star có chất lượng vượt trội cùng thời gian giao nhà nhanh chóng. Khách hàng sẽ được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, máy lạnh, máy nước nóng… Các thiết bị này đều có thương hiệu uy tín và bảo hành dài hạn. Khách hàng chỉ cần mang đồ cá nhân vào ở ngay mà không cần phải lo lắng về việc sửa chữa hay trang trí lại căn hộ.

      Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng và lãi suất của Hưng Phát Silver?

      Chính sách hỗ trợ lãi suất Hưng Phát Silver là chính sách hỗ trợ lãi suất 2% một năm trong 2 năm 2022-2023 từ ngân sách nhà nước đối với các khoản vay thương mại cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh theo Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ và Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội. Chính sách này được triển khai thông qua hệ thống các ngân hàng thương mại đối tác với chủ đầu tư Hưng Lộc Phát để giảm bớt gánh nặng chi phí cho khách hàng khi mua căn hộ Hưng Phát Silver.

      Quy định về chỗ đỗ xe và bãi đỗ xe?

      Quy định về chỗ đỗ xe và bãi đỗ xe của Hưng Phát Silver cũng phải phù hợp với thiết kế và phê duyệt của dự án. Với tổng diện tích 6.000 m2, trong đó có 2 tầng hầm để xe rộng 5.000 m2, có thể chứa được khoảng 300 ô tô và 1.000 xe máy. Dự án cũng có hệ thống camera giám sát, bảo vệ an ninh và thẻ từ điều khiển vào ra cho khách hàng sử dụng dịch vụ chỗ đỗ xe.

      Quy định về quản lý và sử dụng chung cư Hưng Phát Silver?

      Quy định về quản lý và sử dụng chung cư Hưng Phát Silver phải tuân thủ các quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư do Bộ Xây dựng ban hành, bao gồm Thông tư số 02/2016/TT-BXD ngày 15/02/2016 và các Thông tư sửa đổi, bổ sung sau đó. Các quy chế này quy định về việc thành lập ban quản lý nhà chung cư, việc thu phí dịch vụ quản lý, việc bảo trì nhà chung cư, việc sử dụng các khu vực chung và riêng trong nhà chung cư, việc giải quyết tranh chấp và xử lý vi phạm trong nhà chung cư.

      Giá bán căn hộ Hưng Phát Silver Star là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại Hưng Phát Silver Star có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và từng căn hộ cụ thể. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star trong khoảng từ 30 - 37.3 triệu đồng/ m2. (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 4/2023).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hung-phat-silver-star-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Phòng khách của căn hộ tại Hưng Phát Silver Star (Nguồn: Rever)

      Cần lưu ý gì khi mua căn hộ tại chung cư Hưng Phát Silver Star?

      Khi mua căn hộ tại chung cư Hưng Phát Silver Star, bạn cần lưu ý những điều sau:

      • Tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, uy tín và chất lượng của dự án, tiến độ bàn giao và hỗ trợ vay ngân hàng.
      • Xem xét kỹ về thiết kế và diện tích căn hộ, hướng nhà và vị trí tầng lầu phù hợp với nhu cầu và phong thủy của bạn.
      • Kiểm tra hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy, an ninh và tiện ích nội khu của dự án.
      • Cần so sánh giá bán và giá thuê của các căn hộ tương tự trong khu vực để đánh giá mức độ sinh lời và khả năng thanh khoản của căn hộ4.
      • Đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng mua bán căn hộ, quyền lợi và nghĩa vụ của người mua và người bán, các chi phí phát sinh và các rủi ro có thể xảy ra.

      OneHousing mong rằng qua bài chia sẻ trên sẽ cung cấp thêm những thông tin cần thiết và giúp trả lời được những câu hỏi thường gặp về chung cư West Lake Dominium  dành cho người mua chung cư lần đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D'Edge Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương