Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Huy Grand Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Huy Grand Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu ở Hải Phòng hoặc muốn đầu tư kinh doanh vào dự án chung cư? Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án chung cư Hoàng Huy Grand Tower nhé.

      Người mua chung cư lần đầu sẽ luôn có những tiêu chí đặc biệt để đảm bảo cho vốn đầu tư dài hạn của mình. Chung cư Hoàng Huy Grand Tower là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng mong muốn một môi trường sống đầy đủ, sang trọng. Bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp về dự án chung cư Hoàng Huy Grand Tower để khách hàng tham khảo thêm.

      Địa điểm của chung cư Hoàng Huy Grand Tower

      Chung cư Hoàng Huy Grand Tower tọa lạc tại vùng đất cảng Hải Phòng - một trong những địa điểm "nóng" cho thị trường bất động sản. Địa chỉ chính xác của chung cư ở số 2A, đường Hồng Bàng, Sở Dầu, thành phố Hải Phòng. Nhiều nhà đầu tư đánh giá tiềm năng kết nối giao thông của chung cư rất rộng do vị trí nằm ở gần nhiều cung đường lớn. Dự án nằm cách trung tâm Hải Phòng chỉ 1km nên khách hàng có thể truy cập trung tâm thành phố dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra dự án cũng nằm sát nút giao Nam Cầu Bính cùng nhiều cung đường như Hùng Vương, Hồng Bàng, Bạch Đằng. Khách hàng cũng có thể di chuyển đến Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình… nhờ mạng lưới giao thông rất phát triển.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Địa điểm của dự án Hoàng Huy Grand Tower (nguồn: haiphonghomeland)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Hoàng Huy Grand Tower được đầu tư bởi ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Hoàng Huy Grand Tower là Tập đoàn tài chính Hoàng Huy. Khách hàng có thể an tâm về mức độ uy tín của chủ đầu tư bởi Tập đoàn tài chính Hoàng Huy cũng quản lý nhiều dự án chất lượng khác như Golden Land Building, Pruska Town, Hoàng Huy Riverside,...

      Quy mô của chung cư Hoàng Huy Grand Tower

      Tổng diện tích đất của dự án là 1.2 ha, trong đó diện tích sàn (chưa bao gồm tầng hầm để xe) là 77,862.35 m2 và diện tích tầng hầm là 12,640.56 m2. Diện tích hầm rộng rãi được chia làm 3 tầng cùng 1 tầng nổi để gửi xe.

      Chung cư Hoàng Huy Grand Tower bao gồm 16 căn nhà liền kề (tối đa 5 tầng mỗi căn), 37 tầng lầu chung cư và 821 căn hộ. Các loại hình bất động sản ở đây có căn hộ chung cư, nhà biệt thự, shophouse.

      Thiết kế mặt bằng của chung cư Hoàng Huy Grand Tower

      Vào năm 2020, dự án chung cư Hoàng Huy Grand Tower đã vinh dự nhận được giải thưởng "Thành phố thông minh Việt Nam" trong lĩnh vực Tòa nhà thông minh do VINASA tổ chức. Để đạt được giải thưởng tầm cỡ như vậy, dự án đã đảm bảo thiết kế mặt bằng phải hiện đại, tinh gọn và được kết nối chặt chẽ với nhau hết sức có thể. Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Huy cũng rất đa dạng, phù hợp với hầu hết nhu cầu của người mua.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng tầng 6 - 19, 21 - 37 (nguồn: land24h.net)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể chung cư Hoàng Huy Grand Tower (nguồn: haiphonghomeland)

      Hình ảnh thực tế nội thất của chung cư Hoàng Huy Grand Tower

      Toàn bộ căn hộ chung cư Hoàng Huy Grand Tower đều được trang bị nội thất cơ bản, hiện đại với mong muốn đem lại không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cho khách hàng. Mẫu nội thất điển hình của chung cư Hoàng Huy Grand Tower được thiết kế theo phương pháp không gian mở: phòng khách thông với cả khu vực bếp và bàn ăn. Tổng thể chung của các căn đều được thiết kế với 2 lô gia. Cùng OneHousing xem qua một vài hình ảnh thực tế về mẫu căn CH11 và CH12a của dự án này ngay dưới đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Hình ảnh khu vực sinh hoạt chung và bếp (nguồn: duandatcang.com)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Hình ảnh các phòng và lối đi (nguồn: duandatcang)

      Chung cư Hoàng Huy Grand Tower gồm những tiện ích gì?

      Tiện ích nội khu

      Khi sinh sống tại chung cư Hoàng Huy Grand Tower, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn bộ các dịch vụ tiện ích nội khu dành cho mọi lứa tuổi. Dự án Hoàng Huy Grand Tower sở hữu hệ sinh thái tiện ích gồm trung tâm mua sắm thương mại, khu thể thao & gym, bể bơi 4 mùa, công viên cây xanh, lối đi bộ, hệ thống nhà trẻ liên cấp, an ninh khu vực 24/7,... và nhiều loại hình tiện ích khác nữa.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Hệ thống tiện ích của chung cư Hoàng Huy Grand Tower (nguồn: haiphonghomeland)

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu của chung cư Hoàng Huy Grand Tower cũng rất đầy đủ với sự góp mặt của các địa điểm như chợ đầu mối, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện đa khoa Hồng Bàng, trường học Vinschool, siêu thị điện máy HC, siêu thị Mega Market, trường THPT Hồng Bàng, nhà hát lớn Hải Phòng,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hoang-huy-grand-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-7

      Liên kết vùng của dự án (nguồn: land24h.net)

      Giá bán của chung cư Hoàng Huy Grand Tower là bao nhiêu?

      Chung cư Hoàng Huy Grand Tower hiện cung cấp các mặt bằng căn hộ gồm căn hộ 1.5 phòng ngủ (52), căn hộ 2 phòng ngủ (56 - 67) và căn hộ 3 phòng ngủ (72 - 76). Mức giá bán dao động từ 25.6 - 34 triệu đồng/  (nguồn tham khảo giá: batdongsan, T4/2023).

      Tính pháp lý của chung cư Hoàng Huy Grand Tower có đảm bảo không?

      Với đơn vị chủ đầu tư là Tập đoàn tài chính Hoàng Huy uy tín cùng hình thức sở hữu sổ hồng lâu dài, tính pháp lý của chung cư Hoàng Huy Grand Tower là vô cùng đảm bảo.

      Tham khảo thêm thông tin về chung cư Hoàng Huy Grand Tower ở đâu?

      Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các gia đình đang có nhu cầu bán căn hộ chung cư Hoàng Huy Grand Tower hoặc liên hệ với OneHousing để có nguồn thông tin chọn lọc và đầy đủ nhất. Đơn vị hỗ trợ của OneHousing sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới quá trình mua bán căn hộ chung cư để khách hàng có thể đưa ra quyết định trọn vẹn nhất.

      OneHousing hi vọng những thông tin trên đã giải đáp những thắc mắc thường gặp về chung cư Hoàng Huy Grand Tower cho người mua lần đầu tham khảo. Nếu bạn còn bất cứ trăn trở nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương