Những câu hỏi thường gặp về chung cư HC Golden City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HC Golden City cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Chung cư HC Golden City là một dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm mua chung cư Hà Nội. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư HC Golden City cho người mua chung cư lần đầu.

      Sở hữu vị thế đắc địa, cùng hàng loạt chuỗi tiện ích đẳng cấp, chung cư HC Golden City là một trong những cái tên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư HC Golden City mà người mua chung cư lần đầu nên nắm rõ.

      Vị trí chung cư HC Golden City có thuận tiện không?

      Thuộc một trong các dự án Chung cư Long Biên, HC Golden City nằm tại mặt tiền Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất tại quận Long Biên, sở hữu cảnh quan khoáng đạt, gần trung tâm thành phố, chỉ mất 10 phút để tới hồ Hoàn Kiếm. Đồng thời, dự án nằm ngay bên cạnh bệnh viện khách sạn Tâm Anh, hệ thống trường liên cấp quốc tế Wellspring, sân golf Long Biên, khu thể thao hỗn hợp Phương Hiền Chi, Công viên Bồ Đề, hồ Lâm Du. 

      Cư dân tại đây cũng có thể thuận lợi đi đến các tỉnh Hải Phòng, Hưng yên, Hải Dương, và các tỉnh phía Đông Hà Nội.

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội chung cư Hoa Sơn ở Bắc Ninh

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư HC Golden City là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư HC Golden City là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Lắp & Thương Mại Hùng Cường.

      Tiện ích chung cư HC Golden City có gì nổi bật?

      Cư dân chung cư HC Golden City sẽ được hưởng các tiện ích nội khu đặc quyền mà Chủ đầu tư Hùng Cường chăm chút cho dự án với hệ thống tiện ích độc đáo như trung tâm thương mại, khu shophouse, trường mầm non chất lượng cao, các tiện ích thể thao như GYM, Spa, Yoga, hệ thống cảnh quan cây xanh, vườn hoa và đường dạo bộ. 

      Tất cả sẽ mang đến cuộc sống xanh trọn vẹn cho mỗi chủ sở hữu tương lai.

      Mặt bằng thiết kế HC Golden City như thế nào?

      Chung cư HC Golden City bao gồm 2 tòa căn hộ cao 25 tầng cùng chung khối đế (tầng 1 - 2), được thiết kế giống và đối xứng với nhau. Các căn hộ có diện tích từ 71.4 m2 đến 148.3 m2, từ 2 đến 4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Căn hộ tân cổ điển HC Golden City có gì đặc biệt?

      Căn hộ HC Golden City nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, lãng mạn, mang đậm dấu ấn Pháp. Các căn hộ được thiết kế thông minh với không gian sống rộng rãi, đón nắng và gió tự nhiên, đồng thời các căn hộ đều có ban công view hồ điều hòa, tạo nên không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân. Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng.

      An ninh tại chung cư HC Golden City như nào?

      Hệ thống an ninh tại chung cư  HC Golden City được trang bị từ trong ra ngoài. Khu vực sảnh từng toà chung cư có nhân viên an ninh trực 24/7, camera giám sát 24/24.Mỗi khu căn hộ có hệ thống kiểm soát ra vào tự đống với hệ thống vân tay hoặc thẻ từ. Ngoài ra, từng căn hộ được trang bị camera hiển thị hình ảnh, giúp gia chủ chủ động tiếp khách. Hành lang các tầng căn hộ đều có hệ thống báo cháy, bình chữa cháy hiện đại. Đội ngũ nhân viên an ninh có kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

      Giá bán căn hộ HC Golden City có phù hợp với người mua chung cư lần đầu?

      Dự án HC Golden City được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho người mua chung cư lần đầu tại Long Biên bởi mức giá cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với giá bán chỉ từ 38.9 triệu/m2, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao tại dự án.

      Dự án có các loại hình chung cư nào? Diện tích ra sao?

      Các loại hình căn hộ tại HC Golden City rất đa dạng, bao gồm: Căn hộ studio, căn hộ 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ người độc thân cho đến gia đình nhiều thế hệ, cụ thể:

      • Đối với căn hộ 2PN: Diện tích 71.4m2. 
      • Đối với căn hộ 2PN+1: Dao động từ 81.1-82.2 m2.
      • Đối với căn hộ 3PN: Dao động từ 87.3-102.2m2.
      • Đối với căn hộ 4PN: Diện tích 148.5m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hc-golden-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư HC Golden City. (Nguồn: Chung cư HN 24h)

      Căn hộ có tính thanh khoản ra sao?

      Một trong những yếu tố  thường được người mua chung cư lần đầu quan tâm là tính thanh khoản của căn hộ. Chung cư HC Golden City là một trong số ít các chung cư hội tụ đầy đủ cả 2 yếu tố sống xanh và kết nối thuận tiện với các tuyến đường trọng yếu, nhanh chóng di chuyển đến quốc lộ 5, 5B, 1B, Cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì, Cầu Chương Dương.

      Với những ưu điểm như vậy, đồng nghĩa với việc tính thanh khoản của căn hộ chung cư HC Golden City là rất cao. Ngay từ đầu mới ra mắt, các căn hộ tại dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư cũng như người mua nhà.

      Pháp lý của dự án Chung cư HC Golden city

      Chủ đầu tư đã hoàn tất thủ tục pháp lý và nghĩa vụ tài chính với Nhà nước theo quy định của Pháp luật (Giấy chứng nhận đầu tư + Giấy phép xây dựng + Giấy Chứng nhận QSD đất). Sổ hồng sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

      Bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về HC Golden City tại thời điểm này cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Với những tiện ích độc đáo và đẳng cấp tại đây hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với mọi trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương