Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Multi Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Multi Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Multi Complex, một dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội, nhằm giúp các nhà đầu tư và khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án trước khi quyết định mua.

      Eurowindow Multi Complex là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Duy Hưng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi Tập đoàn Eurowindow Holdings với nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn treo, khu giải trí, vườn nướng, khu tập yoga và các dịch vụ hỗ trợ khác để đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

      Eurowindow Multi Complex là gì?

      Eurowindow Multi Complex là dự án chung cư chất lượng cao của Tập đoàn Eurowindow. Tòa nhà là một khu phức hợp đa chức năng với: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp tọa lạc nổi bật gần ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - Láng.

      Vị trí của Eurowindow Multi Complex như thế nào?

      Tòa nhà Eurowindow Multi Complex tọa lạc tại số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, giao thông thuận tiện ra các trục đường chính trong trung tâm thành phố và ra ngoại thành, tòa nhà kết nối tốt với trung tâm và các khu vực lân cận.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-multi-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Eurowindow Multi Complex nổi bật ở phía Tây thủ đô (nguồn: nhadat24h)

      Đồng thời, Eurowindow Multi Complex nằm trong khu vực tập trung nhiều dự án quan trọng, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị lớn và khu vực trọng điểm: Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Cầu - Thái Hà... tạo điều kiện giao thông thuận lợi nhất cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Dự án Eurowindow Multi Complex có bao nhiêu căn hộ?

      Dự án gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm tại số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà có tổng số 300 căn hộ. Các căn hộ trưng bày nằm tại tầng 8 của tòa nhà, được chủ đầu tư hoàn thiện và trang bị đầy đủ nội thất để khách hàng tham khảo trước khi đưa ra quyết định thiết kế nội thất phù hợp với khả năng tài chính, nhu cầu và gu thẩm mỹ cá nhân.

      Diện tích căn hộ tại Eurowindow Multi Complex?

      Các căn hộ chung cư Eurowindow multi-complex có diện tích từ 76m2 đến 199m2, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra những thiết kế quan trọng như phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp cũng được các nhà thiết kế tính toán tỉ mỉ từng vị trí mà vẫn phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-multi-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Các căn hộ tại Eurowindow Multi Complex có diện tích khá rộng rãi (nguồn: Beto)

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tại Eurowindow Multi Complex?

      Giá bán căn hộ tại Eurowindow Multi Complex dao động từ 42.65 - 52.37 triệu/m² (theo OneHousing 4/2023).

      Tiện ích tại Eurowindow Multi Complex bao gồm những gì?

      • Trung tâm mua sắm có tám thang cuốn hoạt động 24 giờ/ngày. Có diện tích gần 10.000m2, Trung tâm thương mại Eurowindow là nơi có thể mua sắm mọi thứ từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến đồ gia dụng. Các tín đồ mua sắm sẽ dễ dàng có thêm nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình khi xung quanh tòa nhà có rất nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Trung tâm thương mại còn có nhà hàng với thực đơn phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn.
      • Trung tâm thể dục nằm trên tầng mái của tòa nhà, nơi bạn có thể rèn luyện sức khỏe và giữ dáng. Ngoài phòng tập thể hình còn có phòng xông hơi, massage để bạn có thể thư giãn sau giờ làm việc hoặc tập luyện.
      • Khu phức hợp Eurowindow được bố trí hợp lý hệ thống thang máy tốc độ cao trên 3m/s giúp di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng trong trường hợp mất điện, đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-multi-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Eurowindow Multi Complex là tòa phức hợp có khu văn phòng (nguồn: Think Office)

      Liên hệ với đại diện bán hàng của Eurowindow Multi Complex như thế nào?

      Khách hàng có thể liên hệ với đại diện bán hàng của Eurowindow Multi Complex qua số điện thoại hotline hoặc trực tiếp tới văn phòng của Eurowindow.

      Hình thức sở hữu căn hộ tại Eurowindow Multi Complex?

      Hình thức sở hữu căn hộ tại Eurowindow Multi Complex là sổ đỏ lâu dài lâu dài công chứng nhanh.

      Eurowindow Multi Complex có hỗ trợ vay ngân hàng không?

      Eurowindow Multi Complex hỗ trợ cho khách hàng vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản. Khách hàng có thể liên hệ với đại diện bán hàng để biết thêm thông tin chi tiết.

      Mô hình căn hộ tại Eurowindow Multi Complex là gì?

      Mô hình căn hộ tại Eurowindow Multi Complex là căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, bao gồm các loại diện tích khác nhau như 75m², 89m², 94m², 107m², 110m², 128m², và 150m². Các căn hộ đều có ban công và cửa sổ rộng rãi, mang lại không gian thoáng đãng, giúp cho cư dân có thể tận hưởng được không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, Eurowindow Multi Complex còn cung cấp các tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn treo, khu giải trí, vườn nướng, khu tập yoga và các dịch vụ hỗ trợ khác để đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eurowindow-multi-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Các căn hộ rộng rãi và sang trọng (nguồn: Beto)

      Với những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Multi Complex mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết này, hy vọng rằng khách hàng có thể có được những thông tin chi tiết và hữu ích nhất để có thể đưa ra quyết định mua căn hộ phù hợp nhất cho mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương