Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đông Đô Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đông Đô Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn có nhu cầu tìm mua chung cư gần các khu trung tâm giáo dục - hành chính với giá cả hợp lý? Bạn là người mua lần đầu đang muốn nhà ở khu vực trung tâm quận Cầu Giấy? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về chung cư Đông Đô Residence nhé.

      Quận Cầu Giấy nhiều năm trở lại đây vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho nhiều cư dân, đặc biệt khi khu vực này có mật độ đô thị hoá ngày càng cao cùng nhiều vị trí đất "vàng", thích hợp làm chỗ dựa lâu dài cho các khách hàng. Chung cư Đông Đô Residence là một lựa chọn tuyệt vời cho người mua lần đầu đang cần sở hữu một căn hộ ưu việt, phù hợp túi tiền. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm số liệu về chung cư Đông Đô Residence để khách hàng cân nhắc kĩ hơn.

      Tổng quan chung cư Đông Đô Residence

      Chung cư Đông Đô Residence vốn nằm trên đường Hoàng Quốc Việt - một trong những trục đường sầm uất và thuận lợi nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của khách hàng. Với chủ đầu tư là Bộ Quốc Phòng, người mua hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý của chung cư cũng như những tiện ích mà dự án mang lại. OneHousing xin gửi thêm nhiều số liệu về chung cư Đông Đô Residence nhằm giúp tối ưu hoá lựa chọn nhà ở của khách hàng. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-do-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư (nguồn: dandautu)

      Vị trí chung cư nằm ở đâu? 

      Chung cư Đông Đô Residence toạ lạc tại ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Người mua có thể đi vào chung cư từ ngõ 100 Hoàng Quốc Việt hoặc 106 Hoàng Quốc Việt. Đáng chú ý hơn, tuyến đường này rất thuận tiện để khách hàng truy cập nhiều cung đường khác như:

      • Phía Đông giáp với đường Nguyễn Văn Huyên
      • Phía Tây giáp với đường Phạm văn Đồng
      • Phía Nam giáp trục đường chính Hoàng Quốc Việt
      • Phía Bắc giáp với đường Xuân Tảo, gần dự án Tây Hồ Tây

      Ngoài ra chung cư cũng gần với đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Vành đai 2, Vành đai 3… giúp khách hàng dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay bất kì khu vực nào khác

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-do-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2Vị trí chung cư (nguồn: sotaychungcu)

      Đọc tiếp

      Chung cư Đông Đô Residence nằm gần những địa điểm nào?

      Khi lựa chọn chung cư Đông Đô Residence, khách hàng sẽ được tiếp cận muôn vàn tiện ích giáo dục - giải trí - mua sắm như:

      • The Dewey Schools Tây Hồ Tây, trường Đại học Điện lực, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, Học viện Quốc phòng, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội,...
      • Công viên Starlake Tây Hồ Tây, bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam, bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, sân bóng 60 Hoàng Quốc Việt,...
      • Chợ Bưởi, siêu thị Metro, bệnh viện E,...

      Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những địa điểm trên mà không cần di chuyển xa, tránh tình trạng ùn tắc giao thông như nhiều tuyến phố khác.

      Chủ đầu tư chung cư là ai?

      Chung cư do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đông Đô - Bộ Quốc Phòng đứng ra đầu tư. Đây là đơn vị đầu tư cực kì uy tín, có nhiều thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất. Đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên ngành luôn tuân theo những Luật định của nhà nước để tham gia phát triển bất động sản bền vững. 

      Quy mô xây dựng của chung cư tầm cỡ nào?

      • Tổng diện tích: 4.226m2
      • Diện tích xây dựng: 2.200m2
      • Mật độ xây dựng: 52.1%
      • Thời gian khởi công: Tháng 08/2013
      • Tổng số căn hộ: 160 căn

      Tầng 1 - 2: Tổ hợp thương mại và dịch vụ

      Tầng 3 - 5: Khu văn phòng để nhân viên làm việc

      Tầng 6 - 21: Căn hộ, chỗ nghỉ dưỡng cao cấp

      Thiết kế và nội thất của chung cư ra sao?

      Chung cư Đông Đô Residence nổi tiếng là một trong những căn chung cư với hệ thống dân cư văn minh, sạch đẹp và yên tĩnh. Không gian sống được thiết kế lý tưởng để đón nhiều nắng và gió cùng nội thất hiện đại, đầy đủ. Diện tích các phòng bao gồm 94,4m2, 94.5m2 , 94.6m2 với 2 phòng ngủ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-do-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Sơ đồ mặt bằng chung cư (nguồn: sotaychungcu)

      Cùng OneHousing xem qua sơ đồ chi tiết của 2 căn hộ điển hình từ diện tích nhỏ nhất tới cao nhất nhé:

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-do-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Căn hộ với diện tích 94.4m2 (nguồn: sotaychungcu)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-do-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Căn hộ với diện tích 110m2 (nguồn: sotaychungcu)

      Chung cư còn có hệ thống khoá cửa bằng vân tay và mã số cùng đèn cảm biến trong nhà để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi khách hàng. Tất cả nội thất đều được trang hoàng tinh tế, đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng chất liệu và độ bền hàng đầu. 

      Tiện ích của chung cư gồm có gì?

      Hiện tại, chung cư có 3 thang máy và 2 thang bộ phục vụ cho nhu cầu chi chuyển của các cư dân. Bên cạnh đó, chung cư cũng có hầm để xe rộng rãi, hệ thống an ninh đảm bảo, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng luôn trong trạng thái sẵn sàng nếu xảy ra sự cố cúp điện. Bên dưới chung cư là hệ thống vườn cây xanh, vườn hoa và các cung đường đi dạo để cư dân thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc. 

      Giá bán của chung cư có hợp lý không?

      Căn hộ chung cư Đông Đô Residence có mức giá dao động từ 35.9 - 44.2 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: batdongsan tháng 4/2023). Mức giá này là hợp lý với sự đảm bảo đến từ chủ đầu tư uy tín cùng vị trí và hệ thống tiện ích chất lượng, khách hàng sẽ hài lòng với khoản đầu tư mà mình bỏ ra.

      Hình thức sở hữu chung cư như thế nào?

      Tất cả khách mua đều có cơ hội sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

      Tính pháp lý của chung cư có đảm bảo không?

      Với hình thức sở hữu là sổ hồng vĩnh viễn cùng đơn vị đầu tư của Bộ Quốc Phòng thì tính pháp lý của chung cư chắc chắn đầy đủ, rõ ràng, có nhiều lợi ích cho người mua.

      Cập nhật bảng giá phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Mua chung cư Đông Đô Residence ở đâu mới an toàn?

      Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với những chủ sở hữu hiện tại của chung cư để biết thêm chi tiết cặn kẽ. Ngoài ra, OneHousing cũng cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới vị trí, chính sách và giá cả của chung cư. 

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng chung cư Đông Đô Residence có thể là lựa chọn đáng để người mua cân nhắc. Việc chọn mua chung cư là một quyết định rất quan trọng vì đó là nguồn đầu tư dài hạn của nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu có thêm bất kì câu hỏi nào liên quan tới chung cư cũng như những điều khoản liên quan, bạn đừng ngần ngại mà liên lạc với đội ngũ OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hai Bà Trưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Phân khu nào có diện tích lớn nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương