Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside cho người mua lần đầu tham khảo qua bài viết sau đây!

      Là người mua chung cư lần đầu và bạn đang tìm hiểu về dự án Diamond Riverside tại Hà Nội. OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside nhằm giúp bạn hiểu rõ thông tin về dự án này.

      Tổng quan về dự án chung cư Diamond Riverside

      Diamond Riverside – City Gate 2 nổi lên như một dự án vô cùng hấp dẫn. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 8 - TP. Hồ Chí Minh, mà điểm nhấn của dự án căn hộ Diamond Riverside còn đến từ phong cách thiết kế căn hộ sang trọng, tinh tế mang đậm nét Nhật Bản cùng những tiện ích vượt trội đáp ứng đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1Dự án căn hộ Diamond Riverside – City Gate 2 (Nguồn: Savista)

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi thân mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside – City Gate 2 

      Nhằm giúp cư dân mới hiểu rõ về chung cư Diamond Riverside, OneHousing đã tổng hợp top những câu hỏi phổ biến nhất về chung cư Diamond Riverside – City Gate 2 và sẽ cung cấp câu trả lời ngay dưới đây.

      Vị trí của dự án Diamond Riverside – City Gate 2 ở đâu?

      Dự án Diamond Riverside – City Gate 2 nổi bật nhờ vị trí đắc địa, nằm ngay tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, TP. HCM. Đây được coi là vị trí cửa ngõ kết nối với các tỉnh miền Tây, cư dân tại Diamond Riverside có cơ hội trải nghiệm và sinh sống giữa một khu vực đô thị với đa dạng tiện ích, hiện đại, sầm uất và năng động.

      Khả năng kết nối giao thông từ dự án Diamond Riverside – City Gate 2 đến những khu vực khác vô cùng tiện lợi như:

      • Chỉ 20 phút từ dự án để đến Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh hay trung tâm Quận 1.
      • Chỉ mất 20 phút để đến Hầm Thủ Thiêm, Đô thị Sala, Quận 2.
      • Chưa đến 15 phút là cư dân có thể tới khu vực quận 5 hay quận 10.
      • Quận 5 (cầu Chà Dà), Quận 10 (cầu Nguyễn Tri Phương) cũng chỉ mất khoảng 10 – 15 phút di chuyển, vô cùng tiện lợi.

      Diamond Riverside có các hướng tiếp giáp như thế nào?

      Dự án Diamond Riverside có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc dự án Diamond Riverside hướng ra đường quy hoạch có lộ giới 12m
      • Phía Nam dự án hướng tới Vành đai trong lộ giới 60m
      • Phía Đông dự án hướng ra đường quy hoạch có lộ giới 12m
      • Phía Tây dự án hướng tới khu dân cư hiện hữu.

      Tiện ích của chung cư Diamond Riverside mà cư dân nhận được là gì?

      Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu của mọi người cũng ngày một gia tăng. Diamond Riverside thấu hiểu điều này, nên khi đến với dự án căn hộ Diamond Riverside, bạn đã trao cho bản thân cơ hội được trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn những tiện ích vô cùng hấp dẫn, cụ thể như sau:

      • Bên trong dự án Diamond Riverside, đài phun nước được đặt ngay ở vị trí trung tâm, tạo cảnh quan tuyệt đẹp và mát mẻ.
      • Hồ bơi tràn bề ngoài trời có diện tích rộng hơn 777 m2, giúp bạn thoải mái thư giãn, tận hưởng sau những ngày làm việc vất vả.
      • Trung tâm thương mại tiện lợi và hiện đại với hàng trăm thương hiệu uy tín, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê mua sắm và phục vụ nhu cầu shopping hàng ngày.
      • Nhà trẻ có diện tích hơn 3000m2, được thiết kế hiện đại và thông minh.
      • Công viên cây xanh, tạo không gian sống xanh và mát.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng chung vô cùng rộng rãi, tiện lợi.
      • Phòng tập gym, spa với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe thể chất cho cư dân.
      • Tầng hầm để xe tại dự án vô cùng rộng rãi thông với 4 block tòa nhà.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2Tiện ích của chung cư Diamond Riverside (Nguồn: Diamond Riverside)

      Thiết kế căn hộ tại dự án Diamond Riverside có gì nổi bật?

      Chủ đầu tư dự án luôn đặt mục tiêu hướng đến ưu tiên trải nghiệm của cư dân, nên các căn hộ tại dự án chung cư Diamond Riverside đều có thiết kế 2 mặt thông thoáng, giúp căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế căn hộ vuông vức, vừa tiết kiệm không gian, tạo sự rộng rãi, thoải mái cho cư dân trong quá trình sinh sống.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3Phối cảnh căn hộ tại Diamond Riverside (Nguồn: Diamond Riverside)

      Vẻ đẹp của căn hộ tại Diamond Riverside còn toát lên từ hệ thống nội thất cao cấp, hiện đại với cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, khóa thẻ từ… đến thiết bị nhà vệ sinh, nhà bếp cũng đều chỉn chu, mang đậm phong cách Nhật Bản.

      Phối cảnh mẫu thiết kế phòng bếp tại dự án chung cư Diamond Riverside được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà phân phối có thương hiệu lớn và uy tín, mang đến cho căn hộ sự sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4Phối cảnh mẫu thiết kế phòng bếp Diamond Riverside (Nguồn: DiamondRiverside)

      Chủ đầu tư của dự án Diamond Riverside là ai?

      Khu căn hộ Diamond Riverside quận 8 do CII, Creed Group và 577 hợp tác làm chủ đầu tư xây dựng và phát triển. Đây được đánh giá là chủ đầu tư rất uy tín và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đơn vị giám sát công trình xây dựng dự án Diamond Riverside là Apave, đơn vị thi công dự án Diamond Riverside là Cosaco và đơn vị quản lý tòa nhà dự án Diamond Riverside là CBRE.

      Cách thanh toán khi mua căn hộ tại Diamond Riverside như thế nào?

      Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tại Diamond Riverside cơ bản như sau:

      + Đợt 1 khách hàng đặt cọc 20 triệu đồng.

      + Sau 15 ngày, khách hàng thanh toán 30% theo tổng giá trị hợp đồng.

      + Đợt 2 khách hàng tiếp tục thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng.

      + Đợt 3 khách hàng có thể liên hệ chủ đầu tư để lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bản thân. Nhìn chung, dự án có phương thức thanh toán khá đa dạng: khách hàng có thể thanh toán theo tháng, theo quý và theo tiến độ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp theo nhu cầu của bản thân mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5Phương thức thanh toán theo quý (Nguồn: Diamond Riverside)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6Phương thức thanh toán theo tiến độ thi công (Nguồn: Diamond Riverside)

      Tính pháp lý của dự án Diamond Riverside được đảm bảo ra sao?

      Dự án Diamond Riverside (City Gate 2) đảm bảo có đầy đủ giấy phép xây dựng, giấy phép quy hoạch dự án, giấy phép phòng cháy chữa cháy và sổ đỏ rỏ ràng bảo đảm tính pháp lý theo luật định.

      Vấn đề an ninh trong khu vực Diamond Riverside như thế nào?

      Diamond Riverside là một trong những dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa tại quận 8, nên vấn đề an ninh tại đây luôn được đảm bảo đặt lên hàng đầu. Toàn bộ khu vực Diamond Riverside đều được gắn trang thiết bị camera an ninh hoạt động 24/7. Ngoài ra còn có đội ngũ bảo vệ thay phiên túc trực để luôn đảm bảo cuộc sống của cư dân được an toàn.

      Quy mô dự án chung cư Diamond Riverside cụ thể ra sao?

      Quy mô dự án chung cư Diamond Riverside có diện tích 41.496,80 m2. Dự án được thiết kế gồm 4 toà tháp cùng căn hộ có diện tích từ 72m2 (2 phòng ngủ) – 84m2 (3 phòng ngủ). Mật độ xây dựng dự án Diamond Riverside là 35%. Dự án Diamond Riverside có tổng số căn hộ là 1.668 căn.

      Giá bán căn hộ tại dự án chung cư Diamond Riverside là bao nhiêu?

      So với giá bán căn hộ thuộc các dự án khác cùng khu vực quận 8, thì giá bán của Diamond Riverside được đánh giá ở mức khá “mềm”. Căn hộ được bán với mức giá trung bình từ 1,450 tỷ/căn. 

      Cụ thể, căn hộ có 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 72m2 có giá từ 1,8 đến 2,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ với view đẹp.

      Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại Diamond Riverside có diện tích khoảng 86m2 sẽ có giá dao động từ 1,87 tỷ – 2,1 tỷ đồng - Theo Bất Động Sản (Tháng 04/2023).

      Như vậy, nội dung trên đều là những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside mà OneHousing tổng hợp để đem đến cho người đọc.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Đông Premier cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương