Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Flower Tower cho người mua lần đầu

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Flower Tower cho người mua lần đầu

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về Diamond Flower Tower? Hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án này cho người mua chung cư lần đầu tham khảo!

      Hà Nội là vùng đất thủ đô nghìn năm văn hiến vừa sôi động vừa mang đậm nét cổ kính. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sinh sống, học tập và làm việc. Theo đó, nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư tại Hà Nội cũng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, đối với những người mua chung cư lần đầu chưa có kinh nghiệm thì việc tìm mua một căn hộ vừa ý là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng OneHousing giải đáp ngay những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Flower Tower trong bài viết dưới đây.

      Một vài thông tin tổng quan về dự án Diamond Flower Tower

      Diamond Flower Tower là dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Handico 6 với tổng số vốn lên đến 1,300 tỷ đồng. Dự án này được xây dựng ở quận Thanh Xuân, một trong những quận trung tâm sầm uất của Hà Nội với diện tích quy hoạch là 5,359m2. Diamond Flower Tower được thiết kế và thi công với sự kết hợp của hai loại hình là tòa nhà văn phòng và chung cư cao cấp. Đây cũng là một trong những điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản Hà Nội, thu hút được nhiều người mua và nhà đầu tư.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-flower-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Diamond Flower Tower giữa góc phố sầm uất quận Thanh Xuân (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu Nhật Bản, Diamond Flower Tower thể hiện sự tinh tế, trau chuốt, tỉ mỉ mà vẫn không kém phần hiện đại và độc đáo. Chính vì thế, đây là nơi được nhiều đơn vị thuê văn phòng làm việc, cũng như được đông đảo người dân tin tưởng chọn làm nơi xây dựng tổ ấm gia đình.  

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 42.02m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô của dự án chung cư Diamond Flower Tower ra sao?

      Dự án Diamond Flower Tower được xây dựng với diện tích 5,359m2. Mật độ xây dựng của dự án là 40% với quy mô lên đến 36 tầng nổi và 3 tầng hầm dùng làm hệ thống gửi và đỗ xe. Trong số các tầng nổi, khu vực căn hộ được xây dựng từ tầng 16 đến tầng 32. Với quy mô 17 tầng, dự án cung cấp đến 204 căn hộ cao cấp đa dạng diện tích, linh hoạt từ 30 - 180m2. Vì thế, Diamond Flower Tower đều có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những khách hàng khó tính. 

      Vị trí của chung cư Diamond Flower Tower nằm ở đâu?

      Chung cư Diamond Flower Tower nằm ở số 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là vị trí thuận tiện và đắc địa vì nằm ngay tại ngã tư giao giữa Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Dự án có lợi thế nnằm ở mặt tiền của hai tuyến đường này vì vậy giao thông thuận lợi, dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến những khu vực sầm uất lân cận chỉ trong ít phút di chuyển. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-flower-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí ngay ngã tư đường của dự án Diamond Flower Tower (Nguồn: Chung Cư)

      Từ đây, cư dân có thể di chuyển đến đường Hoàng Ngân chỉ trong phòng 3 phút, đến Đường Láng - Láng Hạ chỉ hơn 5 phút. Đặc biệt, dự án nằm cách vành đai 3 - Tố Hữu chỉ mất từ 12 phút. Việc di chuyển nhằm phục vụ mục đích học tập, làm việc và vui chơi giải trí từ chung cư này vô cùng thuận tiện.

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Diamond Flower Tower bao gồm những gì?

      Nằm ở vị trí vàng, cư dân của chung cư Diamond Flower Tower không chỉ dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường quan trọng, mà còn thừa hưởng những tiện ích ngoại khu trong khu vực. Nhiều dịch vụ, tiện ích xã hội, công cộng được xây dựng gần dự án. Điều này khiến cuộc sống của cư dân tại đây vô cùng thuận tiện. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-flower-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Vị trí đắc địa, kế cạnh nhiều dự án, tiện ích khác của Diamond Flower Tower (tòa nhà màu xanh) (Nguồn: HIWIN Việt Nam)

      Chung cư Diamond Flower Tower nằm gần các điểm vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện. Có thể kể đến một vài địa điểm như: Công viên Thanh Xuân, Vincom Trần Duy Hưng, Royal City Mall... Bên cạnh đó, còn có các trường như trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, trường THPT Nhân Chính, bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Nội tiết Trung ương...

      Tiện ích nội khu của chung cư Diamond Flower Tower có gì đặc biệt?

      Điều đặc biệt và nổi bật nhất mà Diamond Flower Tower đem đến cho cư dân của mình phải kể đến đó là những tiện ích nội khu vô cùng độc đáo. Từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà dự án là trung tâm thương mại. Tại đây có đủ các thương hiệu nhà hàng, quán ăn, cửa hiệu quần áo nổi tiếng. Vì thế, cư dân sinh sống tại đây có thể thoải mái mua sắm ngay tại chung cư nơi mình sinh sống.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-flower-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi của dự án Diamond Flower Tower (Nguồn: HIWIN Việt Nam)

      Ngoài ra, trên tầng áp mái và tầng thượng của dự án Diamond Flower Tower là những tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân. Trong đó bao gồm khu cà phê và những khu vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và luyện tập thể thao. Ngoài ra trên tầng áp mái còn có bể bơi ngoài trời cùng với sàn chạy thể dục. Những tiện ích này đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, giúp cuộc sống của cư dân tại Diamond Flower Tower thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

      Cơ sở hạ tầng của dự án Diamond Flower Tower như thế nào?

      Được đầu tư và phát triển bởi công ty có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản, dự án Diamond Flower Tower có cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại. Khu đỗ xe của chung cư bao gồm 3 tầng hầm, mỗi tầng đều có chức năng riêng biệt. Tầng hầm 1 là khu để xe bình thường, tầng hầm 2 là hệ thống để xe bán tự động. Đặc biệt nhất là tầng hầm 3 có bố trí hệ thống xe tự động hoàn toàn, giúp tiết kiệm không gian hơn. Bên cạnh đó, chung cư còn được trang bị 6 thang máy tốc độ cao và có tải trọng lớn 1350/kg, hạn chế tình trạng chờ đợi thang máy trong giờ cao điểm.

      Chung cư trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa trung tâm và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống máy phát điện đều đạt năng suất 100%. Điều này nhằm giúp cuộc sống của cư dân diễn ra bình thường kể cả khi có sự cố cúp điện bất ngờ xảy ra.

      Môi trường sống tại chung cư Diamond Flower Tower như thế nào?

      Với những tiện ích nội khu cũng như cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án Diamond Flower Tower hứa hẹn mang đến cho khách hàng một cuộc sống lý tưởng. Khi sinh sống tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-flower-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Môi trường sống tiện nghi với các văn phòng, cửa hàng ngay dưới chân tòa nhà Diamond Flower Tower (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Mặt bằng tổng thể căn hộ của chung cư Diamond Flower Tower ra sao?

      Chung cư Diamond Flower Tower có 36 tầng nổi. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu trung tâm thương mại, tầng 6 - 15 là những văn phòng làm việc được thiết kế độc đáo và tinh tế. Những tầng còn lại là nơi xây dựng căn hộ chung cư cao cấp. Các căn hộ ở đây được thiết kế với hai hoặc ba phòng ngủ, có diện tích linh hoạt, tùy theo mong muốn của mình mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn diện tích cho phù hợp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-diamond-flower-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Mặt bằng tầng điển hình của chung cư Diamond Flower Tower (Nguồn: YouHomes)

      Mỗi căn hộ đều có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng; từ phòng ngủ đến phòng bếp đều được thiết kế thoáng đãng, giúp cư dân được tận hưởng gió trời và ánh sáng tự nhiên. 

      Giá bán hiện nay của căn hộ chung cư Diamond Flower Tower như thế nào?

      Hiện nay, cập nhật vào tháng 4/2023 tại Website Bất động sản, giá bán của căn hộ chung cư Diamond Flower Tower là 39,1 - 48 triệu đồng/m2. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 - 180m2. Căn hộ 3 phòng ngủ thông thường sẽ có 2 nhà vệ sinh và 1 ban công, giá bán từ 4,7 - 7,8 tỷ đồng (Theo Bất động sản, tháng 4/2023)

      Vì sao Diamond Flower Tower là sự lựa chọn lý tưởng?

      Diamond Flower Tower là sự lựa chọn lý tưởng đối với những ai muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư để xây dựng ngôi nhà cho riêng mình. Dưới đây là những lý do vì sao Diamond Flower Tower là người bạn đồng hành tốt trong chuyến hành trình xây dựng tổ ấm gia đình.

      • Vị trí: Diamond Flower Tower nằm ở quận Thanh Xuân, một trong những quận sầm uất của Hà Nội. Chính vì thế, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng tiếp cận với những khu vực lân cận cũng như các tiện ích xã hội khác.
      • Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất tại Diamond Flower Tower vô cùng tân tiến. Cư dân sẽ có một cuộc sống phong cách, hiện đại khi lựa chọn sinh sống tại đây.
      • Tiện ích nội khu: Những tiện ích nội khu tại Diamond Flower Tower đảm bảo đem đến cho cư dân một cuộc sống thư thái, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí,... của cư dân.
      • Thiết kế căn hộ: Thiết kế căn hộ tối ưu, tiết kiệm tối đa diện tích. Cư dân có thể trang trí, sắp xếp các món đồ nội thất của ngôi nhà theo sở thích của mình một cách tự do và sáng tạo.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Flower Tower. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, đặc biệt đối với những bạn là người mua chung cư lần đầu.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ tư vấn mua, bán những dự án căn hộ chung cư khác, như Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia bất động sản tư vấn với sự tận tâm và nhiệt tình nhất.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 5 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương