Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp dành cho những hộ gia đình có mong muốn mua chung cư tại Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Dự án Nhà ở xã hội thuộc Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp là một trong những căn hộ chung nằm giữa khu vực trung tâm nhưng lại có mức giá phải chăng, phù hợp với những các hộ gia đình có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên. Điều này đã thu hút được số lượng lớn những cư dân có yêu cầu về vị trí nhà ở thuận tiện và phù hợp tài chính trung bình khá.

      Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về dự án nhà ở này, OneHousing sẽ cùng các bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp về chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp của những hộ gia đình có ý định mua căn chung cư này!

      Tổng quan dự án nhà ở của Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp

      Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp (MHDI) được xây dựng với ý định là nơi sinh sống của gia đình các cán bộ trực thuộc Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp. Sau đó, khi nhu cầu nhà ở tăng cao cùng với sự di chuyển nơi ở của các hộ gia đình trực thuộc Bộ đã làm căn chung cư trở nên nhộn nhịp và được biết đến nhiều hơn bởi những người có mong muốn mua chung cư Hà Nội. 

      Một vài nét tổng quan về dự án bạn nên biết:

      • Tên dự án: Dự án Nhà ở Xã hội Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng
      • Địa điểm: Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
      • Quy mô: 3.129 m2 với 23 tầng và 299 căn hộ. 
      • Khởi công: năm 2015
      • Bàn giao: Quý IV năm 2017

       Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp
       

      Vị trí của chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành - Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, khu vực phát triển mạnh nhất tại quân Nam Từ Liêm. Với lợi thế vị trí đắc địa đó, chung cư MHDI cũng mang nhiều các lợi thế về thuận tiện lưu thông đường bộ khi chỉ cách tuyến đường chính Phạm Hùng - vành đai 3 khoảng 300m.

      Nằm giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm, chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp gần với các địa điểm sầm uất về kinh doanh, dễ dàng cho các cư dân có thể tìm kiếm các công việc gần với nơi sinh sống, tiết kiệm được thời gian đi lại. Mặt khác, chung cư MHDI cũng có lợi thế gần rất nhiều các tiện ích ngoại khu có thể kể đến như: 

      • Cơ sở giáo dục: Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (2km), trường đại học Thương mại (2.4km), Đại học Quốc gia Hà Nội (3km), trường Quốc tế Việt Úc (1.3km).
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện 198 (2km), Bệnh viện Huyết học Trung ương (3km).
      • Khu phức hợp: Trung tâm thương mại The Garden, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (1.5km), SVĐ Mỹ Đình (500m), Bộ Ngoại Giao (2.5km).
      • Bến xe Mỹ Đình (2km).

      Vì vậy, đối với chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp, vị trí địa lý luôn là điểm được chú ý hàng đầu đối với mỗi hộ gia đình có nguyện vọng tìm một căn chung cư để sinh sống lâu dài. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bo-tu-lenh-tang-thiet-giap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp (Nguồn: chungcuhn24h)

      Chủ đầu tư chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp 

      Chủ đầu tư của khu chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp là Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng - chủ đầu tư các dự án nhà ở thuộc Bộ Quốc Phòng với 100% vốn của nhà nước để phục vụ các mục đích quân sự, quốc phòng của đất nước.

      Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng phát triển đô thị và hơn 1500 dự án như: MHDI Cam Ranh, MHDI Yên Nghĩa, Hà Đông, MHDI MD Complex Mỹ Đình. Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng có sự uy tín cao không chỉ đến từ kinh nghiệm làm việc lâu năm mà còn xuất thân từ Bộ Quốc Phòng. Từ đó, đảm bảo được độ an toàn, yên tâm cho người dân khi chọn mua và sinh sống ở chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp.

      Môi trường sống và khu dân cư lân cận dự án Bộ Tư lệnh Tăng Thiết Giáp

      Dự án Nhà ở Xã hội Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp không chỉ có lợi thế về các tiện ích ngoại khu như đã đề cập đến ở trên hay gần với trục đường huyết mạch Phạm Hùng - vành đai 3, nơi đây còn là địa điểm gần với các khu dân cư đô thị khác: The Manor, Khu Đô thị Mễ Trì Hạ, Vinhomes Skylake. 

      Việc gần các cơ cở giáo dục và các khu đô thị mới và phát triển tạo tiền đề tốt cho một khu dân cư có trình độ dân trí cao, văn minh và hiện đại trong tương lai gần. Đồng thời, điều này cũng ảnh hưởng tích cực đến tư duy, nhận thức cũng như sức khỏe của bạn và gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Có thể nói, môi trường sống và các khu dân cư lân cận chung cư MHDI tạo thuận lợi cho việc sinh sống lâu dài của cư dân đô thị. 

      Thiết kế và mặt bằng chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bo-tu-lenh-tang-thiet-giap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư (Nguồn: chungcuhn24h)

      Chung cư MHDI có 23 tầng trong đó bao gồm 2 tầng hầm làm bãi đỗ xe, từ tầng 1-2 là các khu thương mại - dịch vụ cho cư dân và từ tầng 3 trở lên đến tầng 23 là khu nhà ở thuộc dự án. Với tổng số lượng 299 căn hộ, 13 căn trên một sàn, 3 thang máy toàn khu, chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp đáp ứng được các yêu cầu về tiện ích và thiết yếu của các hộ gia đình.

      Ngoài ra, các loại hình bất động sản ở chung cư MHDI cũng đa dạng, phong phú phù hợp với các mục đích khác nhau của cư dân khi lựa chọn mua nhà tại đây. Các loại hình, diện tích nhà ở:

      • Loại A: căn góc, 70m2, 2 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh.
      • Loại B: căn thường, 70m2, 2 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh
      • Loại C: căn thường, 69m2, 2 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh

      Về mặt thiết kế, chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp cũng theo phong cách hiện đại, tối giản với không gian mở cho các hộ dân cư. Bên cạnh đó, hệ thống tường bê tông chịu lực và hệ thông an ninh, phòng cháy chữa cháy tại đây cũng được cung cấp và trang bị đầy đủ, đảm bảo được sự an toàn cao nhất.

      Các tiện ích nội khu tại chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp

      Bên cạnh các tiện ích ngoại khu về trường học, khu vui chơi giải trí và các cơ sở y tế, nội tại khu chung cư MHDI cũng dành cho cư dân những tiện ích nhất định, đáp ứng được các nhu cầu về vui chơi, thể thao, tụ họp của phần đông các hộ đình. Các tiện ích có thể đề cập như: khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, quàn cà phê, nhà hàng và phòng tập gym tại các tầng 1 và 2.

      Giá bán tại chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp 

      Giá công khai trên các trang thông tin giao dịch của dự án Nhà ở Xã Hội Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp là từ 32 - 37 triệu cho 1m2. Đây là một mức giá hợp lý và phải chăng khi so xét về mức vị trí địa lý cùng các tiện ích nội - ngoại khu thuộc dự án nhà ở của Bộ Tư Lệnh. Ngoài ra, đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn có thể giao dịch với chủ nhà để có thể có mức giá tốt nhất.

      Hiện tại giá bán của chung cư MHDI đang giao động trong khoảng 2 tỷ 2 và 2 tỷ 4 cho căn hộ có diện tích từ 69-70 m2. Bên cạnh đó, cũng có những căn hộ với diện tích rộng hơn 70m2 nhưng theo cùng với đó, mức giá cũng tăng lên trên 3 tỷ, giá sẽ thay đổi theo diện tích nhà ở.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Ba Đình mới nhất

      Phân khu Đảo Dừa có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương