Những câu hỏi thường gặp về chung cư Berriver Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Berriver Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/03/2023
      Tìm hiểu chung cư Berriver Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo thông qua các câu hỏi thường gặp về dự án này: Địa chỉ của chung cư Berriver Long Biên ở đâu? Giá chung cư Berriver Long Biên bao nhiêu?

      Trong những năm gần đây, khu vực phía Đông thủ đô đang dần thay thay da đổi thịt với những cú lột xác ngoạn mục nhờ sự đầu tư và nâng cấp về mặt hạ tầng. Kết quả, tốc độ phát triển nhanh chóng và các dự án bất động sản cũng trở nên giá trị hơn rất nhiều. Một trong số đó không thể không nhắc tới chung cư Berriver Long Biên. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay về dự án này thông qua danh sách các câu hỏi thường gặp dưới đây?

      Dự án chung cư Berriver nằm ở đâu tại Hà Nội?

      Địa chỉ của Chung cư Berriver Long Biên là số 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội trên một mảnh đất lớn với tổng diện tích lên tới 30000m2. Vị trí trên được nhiều chuyên gia nhận định là một trong những vị trí đẹp bậc nhất khu vực phía Đông khi vừa thừa hưởng tinh hoa hạ tầng của các con phố Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Sơn sôi động, vừa kết nối linh hoạt đến các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các cây cầu Chương Dương, Long Biên. 

      Trong vòng bán kính 4km trở lại, từ chung cư Berriver Nguyễn Văn Cừ có thể đi đến các địa điểm lớn vô cùng dễ dàng. Cụ thể:

      • 1.5km để đến chân Cầu Chui và chân cầu Chương Dương.
      • 2km để đến chân cầu Long Biên.
      • 4km đến đến trung tâm thương mại AEON Mall, chân cầu Vĩnh Tuy.

      Vị trí “đẹp” của dự án chung cư Berriver Long Biên. (Nguồn: Berriver Long Biên).

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Berriver Long Biên là đơn vị nào?

      Dự án chung cư Berriver Long Biên có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (HANCO 9) với tổng đầu tư là 2500 tỷ đồng.

      Đặc điểm hệ thống giao thông tại khu vực xung quanh chung cư Berriver Long Biên có gì đặc biệt?

      Chung cư Berriver Long Biên nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, vì thế cư dân sống tại đây có thể di chuyển vào trung tâm thành phố rất dễ dàng. Bên cạnh đó, có thể kết nối với các địa phương lân cận như: Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương nhờ hai cây cầu: Long Biên, Chương Dương.

      Đến nhiều điểm tiện ích chỉ trong 10 phút từ chung cư Berriver Long Biên.

      Dự án chung cư Berriver đang mở bán những tòa nào?

      Tòa N01 - Premier Berriver đã mở bán

      Premier Berriver là tên gọi chính thức cho tòa tháp N01. Đây là tòa tháp được tạo nên với chủ đầu tư là Hanco 9 và góp vốn bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền. Tòa N01 được chào bán từ năm 2018 tại thị trường Hà Nội.

      Thông tin cơ bản tòa N01:

      • Chiều cao: 25 tầng, bao gồm: tầng 1 - 2 dành cho shophouse và các dịch vụ cộng đồng, tầng 3 - 23: căn hộ chung cư hiện đại và tầng 24 - 25 là penthouse sang trọng.
      • Tổng số căn hộ tại Premier Berriver là 220 căn hộ và 6 penthouse.
      • Mật độ căn hộ là 10 căn trên một mặt sàn.
      • Diện tích căn hộ dao động từ 71.6 - 124.6 m2.

      Tòa N03 chung cư Berriver Long Biên đã mở bán

      Được coi là tòa tháp có quy mô lớn nhất tại dự án Berriver, tòa N03 tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm đã được mở bán từ năm 2012 và được bàn giao, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014

      Thông tin cơ bản tòa N03:

      • Chiều cao: 25 tầng, bao gồm: tầng 1 - 3 dành cho trung tâm thương mại, tầng 4 là khu kỹ thuật, tầng 5- 24: căn hộ chung cư hiện đại.
      • Tổng số căn hộ tại N03 là 360 căn hộ với mật độ là 18 căn/mặt sàn.
      • Diện tích căn hộ dao động từ 93.8 - 120.0m2

      Tòa N02 - Berriver Jardin đã mở bán

      Tòa N02 chính là tòa căn hộ tại Berriver Jardin được mở bán với thiết kế 20 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại. Tòa tháp này đã cung cấp cho thị trường bất động sản 171 căn hộ hạng cao cấp, chủ yếu là từ 2 - 3 phòng ngủ.

      Thông tin cơ bản tòa N02:

      • Chiều cao: 20 tầng, bao gồm: tầng 1 trung tâm thương mại và dịch vụ cộng đồng, tầng 2- 20: căn hộ chung cư hiện đại.
      • Tổng số căn hộ tại N02 là 171 căn hộ với mật độ xây dựng là 38%.
      • Thời điểm bàn giao căn hộ bắt đầu từ quý IV năm 2021.

      Tòa N04 - Berriver Jardin đã mở bán

      Cùng với N02, tòa N04 Berriver Jardin đã được bàn giao và đi vào hoạt động từ quý IV năm 2021.

      Thông tin cơ bản tòa N02: 

      • Tòa này bao gồm 2 tầng hầm với diện tích hơn 6000m2
      • Tổng số căn hộ là 153 căn chia thành 2 loại: 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ
      • Diện tích dao động từ 48m2 - 118m2
      • Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng lâu dài

      Tòa N05 đã chính thức được mở bán

      Với tầm nhìn hướng ra hồ Hàng Không và sông Hồng siêu đẹp, tòa N05 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một căn hộ với cảnh quan thiên nhiên mát mẻ.

      Thông tin cơ bản về tòa N05:

      • Tổng số căn hộ chào bán tại N05: 153 căn
      • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ
      • Diện tích: từ 48m2 - 118m2

      Các tòa tháp được giao bán tại Berriver Long Biên. (Nguồn: Berriver Long Biên).

      Đặc điểm về thiết kế căn hộ tại chung cư Berriver Long Biên

      Về cơ bản, các căn hộ tại chung cư Berriver Long Biên có diện tích trung bình từ 65m2 - 120m2 với bố trí 2 - 3 phòng ngủ/căn hộ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng về diện tích và phù hợp với mục đích cũng như khả năng tài chính.

      Các căn hộ tại Berriver tận dụng nguồn sáng tự nhiên tối đa và bầu không khí tự nhiên vô cùng trong lành. Tại đây, mỗi căn hộ sẽ được đảm bảo có 1 - 2 mặt thoáng.

      Hệ thống vườn treo tại Berriver được thiết kế xen kẽ, bố trí tại các tầng 3, 6, 9, 12, 15 và 18 - là điểm nhấn độc đáo tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái, hòa mình với thiên nhiên.

      Giá bán chung cư Berriver Long Biên thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá chung cư Berriver Long Biên chính là một trong những thắc mắc phổ biến của người mua nhà. Theo thông tin từ OneHousing cập nhật tháng 10/2023 - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam, giá cho một căn hộ tại chung cư Berriver Long Biên có giá từ 2.22 - 4.28 tỷ đồng với giá tính theo m2 là từ 33.64 - 38.15 triệu triệu/m2. Bên cạnh đó, gợi ý cho thuê căn hộ này chỉ với giá từ 9.41 - 13.69 triệu/ tháng.

      Giá bán chung cư Berriver Long Biên.

      Chung cư Berriver Long Biên có những tiện ích nào?

      Nằm trong khu dân cư sầm uất cạnh tuyến đường Nguyễn Văn Cừ huyết mạch, chung cư Berriver Long Viên thừa hưởng những tiện ích sẵn có của hạ tầng nơi đây, đầy đủ “điện - đường - trường - trạm” và đặc biệt là khu vui chơi dành cho trẻ em cùng nhà trẻ đầy đủ tiện ích.

      Bao quanh dự án cũng là rất nhiều khu chợ, tòa nhà văn phòng, trường học quốc tế, trung tâm thương mại như: AEON Mall, GO!, Savico Mall, Vincom Center Long Biên. Cư dân của dự án có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tham quan mua sắm, ăn uống và tận hưởng những bộ phim đang "hot" trên thị trường như Kẻ kiến tạo, Kumanthong, Quỷ ám,...

      Nội khu dự án cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các dịch tiện ích hướng tới mục tiêu cư dân Berriver Long Biên tận hưởng cuộc sống với chất lượng tốt nhất. Cụ thể:

      • Khu mua sắm chung cư Berriver Long Biên: Với thiết kế hiện đại và mới mẻ, dự án có khu mua sắm sầm uất cùng hệ thống các cửa hàng thời trang, chuỗi các cửa hàng ăn uống và siêu thị mini được bố trí hợp lý ngay tại 3 tầng đế của các tòa căn hộ.
      • Hệ thống phòng Gym và Spa: Với tổng diện tích rộng 425,6 m2, hệ thống phòng tập tại chung cư Berriver Long Biên được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị tân tiến chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân những không gian luyện tập tiện nghi và hiệu quả.
      • Khu bể bơi chung cư Berriver Long Biên: Khu bể bơi indoor được coi là là tiện ích hấp dẫn nhất của dự án này. Với diện tích lên tới hơn 550 m2, đây là khu bể bơi trong nhà duy nhất tại khu vực quận Long Biên.

      Tiện ích hiện đại tại chung cư Berriver Long Biên.

      Khu để xe chung cư Berriver Long Biên có rộng rãi không?

      Khu để xe chung cư Berriver Long Biên vô cùng tiện dụng gồm 2 tầng hầm đỗ xe đảm bảo cho mỗi hộ gia đình có tối thiểu một chỗ để xe ô tô. Tại mỗi tòa tháp đều trang bị 2 tháng máy phục vụ ô tô đưa xe từ một tầng xuống các tầng hầm đỗ xe. Đây chính là một tính năng thông minh của dự án giúp tiết kiệm tài nguyên đất hơn so với việc xây dựng cầu chạy xuống các tầng hầm.

      Chung cư Berriver Long Biên gần những trường mầm non nào?

      Các gia đình sinh sống tại chung cư Berriver Long Biên có con nhỏ có thể tham khảo danh sách các trường mầm non gần nhất dưới đây:

      • Trường Mầm non Lego tại số 29 ngõ 135, Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, Long Biên - cách chung cư Berriver 1.2km.
      • Trường Mầm non Lami Montessori tại ngách 564/32 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - cách chung cư Berriver 1.5km.
      • Trường Mầm non Long Biên A tại Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên - cách chung cư Berriver 3.4km.
      • Trường Mầm non Giving Tree Montessori tại SH3 - 12B Khu Bình Minh Garden, số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, Long Biên - cách chung cư Berriver 3.9km.

      Giá thuê căn hộ chung cư Berriver Long Biên mới nhất

      Giá chung cư Berriver Long Biên khi thuê theo tháng khá phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số phòng ngủ. Ví dụ, căn 2 phòng ngủ có giá thuê từ 9 - 15 triệu/tháng (theo Nhà Tốt), trong khi đó căn 3 phòng ngủ cùng dự án với diện tích từ 80 - 120m2 có giá thuê là 12 - 18 triệu/tháng.

      Trên đây là bài viết giải đáp một số thắc mắc thường gặp về chung cư Berriver Long Biên. OneHousing mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu mua căn hộ có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phúc Lợi quận Long Biên?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương