Những câu hỏi thường gặp về căn hộ Dual Key

      Những câu hỏi thường gặp về căn hộ Dual Key

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Hiện nay, các từ khóa về căn hộ Dual Key trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Hãy cùng OneHousing giải đáp cho những câu hỏi thường gặp về căn hộ Dual Key.

      Căn hộ Dual Key đang trở nên được quan tâm và dự báo sẽ trở thành một xu hướng nhà ở trong tương lai. Vậy bạn đã biết tới loại hình căn hộ này chưa? Hãy cùng OneHousing điểm qua những câu hỏi thường gặp về căn hộ Dual Key tại bài viết dưới đây.

      Căn hộ Dual Key là gì?

      Căn hộ Dual Key hay còn gọi được gọi là căn hộ khép kín với hai lối đi riêng biệt dẫn tới hai không gian phòng ở với đầy đủ các tiện nghi như phòng tắm, phòng bếp. Tuy nhiên dù vậy hai căn phòng này vẫn có chung một cửa ra vào.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-can-ho-dual-key-onehousing-1

      Mặt bằng chung căn hộ Dual Key  (Nguồn: Căn hộ Akira City)

      Bởi vậy mà căn hộ Dual Key có thể được coi là một dạng căn hộ khá đặc biệt. Về bản chất thì là hai căn hộ nhưng trên thực tế nhìn từ ngoài vào thì lại là một căn.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Đọc tiếp

      Căn hộ Dual Key có nguồn gốc từ đâu?

      Loại hình căn hộ này bắt nguồn từ đất nước Singapore, sau đó dần trở nên nổi tiếng và được xuất hiện ở các nước phát triển khác trên thế giới. Và gần đây nhất là đã xuất hiện tại Việt Nam.

      Căn hộ Dual Key phù hợp với nhóm người nào?

      Trong top những câu hỏi thường gặp về căn hộ Dual Key thì câu hỏi như vậy được rất nhiều người quan tâm đặt ra. Về bản chất, một căn hộ Dual Key như vậy sẽ phù hợp cho một gia đình với nhiều thế hệ khác nhau, từ cha mẹ, ông bà tới con cháu,...

      Bởi lẽ, sự cách biệt về tuổi tác cũng là lý do cho những tư tưởng và suy nghĩ trái ngược nhau và Dual Key Apartment đã giải quyết được điều đó. Bên cạnh đó, căn hộ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư và sinh viên sống chung với nhau.

      Độ tối ưu tuyệt vời của Dual Key Apartment như thế nào?

      Căn hộ Dual Key được đánh giá là khá linh hoạt, tối ưu khi được dùng với nhiều nhu cầu khác nhau như:

      • Gia đình sở hữu nhiều thế hệ chung sống với nhau
      • Vừa sống vừa khởi nghiệp
      • Nhà đầu tư mua lại và cho thuê
      • Nhóm sinh viên sống và thuê chung…

      Ưu điểm căn hộ Dual Key là gì?

      Đáp ứng phần lớn nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau

      Không chỉ thu hút khách hàng ở về mặt tiện nghi, hiện đại mà bên cạnh đó, căn hộ cũng đáp ứng được nhu cầu tối ưu của con người. Trước hết đó là sự tận dụng, phân chia tất cả các ngóc ngách trong nhà, vừa có thể ở, vừa có thể làm việc.

      Được xây dựng nằm ngay trên tuyến đường trọng điểm, có thể thấy căn hộ Dual Key lại càng mang tới cho người dân những tiện ích vô cùng tiện lợi mà khó nơi nào có được.

      Lợi nhuận khi đầu tư

      Bên cạnh việc làm một mái ấm cho gia đình toàn tụ hay một nơi mà sinh viên có thể thuê chung tiết kiệm tiền thì Dual Key Apartment còn đem lại một số tiền lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Khi cho thuê, chủ nhà vừa có thể cho thuê như hai căn hộ riêng biệt mà không ảnh hưởng gì tới nhau lại còn tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

      Nhược điểm căn hộ Dual Key là gì?

      Song với những ưu điểm đó thì căn hộ Dual Key vẫn còn tồn tại nhược điểm nhỏ khi chưa xác định, định giá, đánh giá khách quan hơn về căn hộ này. Bởi lẽ, căn hộ Dual Key là một dự án mới, chưa ai có thể nắm chắc được các chi phí mà nhà đầu tiên sẽ đưa ra.

      Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá lo lắng vì dù mua hay thuê căn hộ này thì bạn cũng sẽ được tận hưởng một căn hộ đi đôi với giá thành hợp lý nhất.

      Xu hướng chung về thiết kế căn hộ Dual Key là gì?

      Những căn hộ Dual Key được thiết kế theo xu hướng và cách bài trí khác nhau tùy vào giá thành căn hộ. Tuy nhiên dù thế nào căn hộ cũng cần đáp ứng sự tối ưu hóa về không gian, cho nhà đầu tư một bài toán sinh lời bền vững.

      Bên trong căn hộ thường sẽ được chia làm hai căn hộ nhỏ, với hai lối đi riêng. Mỗi căn phòng sẽ có đầy đủ các tiện ích, nội thất của một căn hộ khép kín.

      Những dự án căn hộ Dual Key được quan tâm nhất là dự án nào?

      Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point

      Nằm tại vị trí trọng điểm, nơi giao thoa của những cung đường phía Tây - Hà Nội, dự án căn hộ Dual Key Vinhomes West Point được xây dựng và đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng nhằm mục đích mang tới những căn hộ tiện ích cho người dân.

      Không chỉ với thiết kế căn hộ xinh xắn, hiện đại với ánh sáng tự nhiên xung quanh.

      Ngoài ra, từ căn hộ bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa để bao trọn cảnh quan thành phố, đặc biệt là hướng view đối diện trung tâm hội nghị quốc gia. Hứa hẹn sẽ đáp ứng theo như mong đợi của người dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-can-ho-dual-key-onehousing-2

      Dự án căn hộ Dual Key Vinhomes West Point (Nguồn: KingLand)

      Căn hộ Dual Key De La Sol

      Nằm trong top dự án căn hộ cao cấp của Capitaland - De La Sol được dự là sẽ mang tới nhiều điều mới mẻ cho người dân nơi đây. Bên cạnh thiết kế vô cùng tối ưu và tinh tế, tiện ích căn hộ còn mang tới cho người dân vùng tiện ích nội khu đẳng cấp, trong lành khi được hòa mình vào thiên nhiên giữa thủ đô Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-can-ho-dual-key-onehousing-3

      Dự án căn hộ Dual Key De La Sol (Nguồn: CafeLand)

      Đầu tư căn hộ Dual Key cần biết những gì?

      Dual Key là một loại hình căn hộ chưa quá phổ biến hiện nay vậy nên việc xác định để mua và đầu tư cũng trở nên khó khăn hơn. Bạn cần nắm rõ các vấn đề pháp lý như quyền sở hữu, giao dịch, mua bán, để tránh gặp rắc rối sau này.

      Có nên sở hữu căn hộ Dual Key hay không?

      Mỗi loại hình căn hộ đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy trên mục đích mỗi người mà sẽ có loại hình căn hộ phù hợp bà căn hộ Dual Key cũng vậy. Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc từ những khía cạnh và nhu cầu mà bản thân cần từ đó ra quyết định nên mua hay không.

      Hy vọng với bộ giải đáp những câu hỏi thường gặp về căn hộ Dual Key sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc khi tìm hiểu về căn hộ này. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được một căn hộ, một mái ấm sum vầy cho tổ ấm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương