Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về Vạn Phúc City TP.Thủ Đức cho người lần đầu m

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về Vạn Phúc City TP.Thủ Đức cho người lần đầu mua tham khảo

      Onehousing image
      13/03/2023
      Những thắc mắc khi mua nhà tại Vạn Phúc City - Khu đô thị hiện đại và cao cấp tọa lạc tại thành phố Thủ Đức là gì? Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi ấy qua bài viết dưới đây.

      Vạn Phúc City là khu đô thị hiện đại mà mới mẻ tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua. Hãy cùng OneHousing đi giải đáp những câu hỏi về khu đô thị Vạn Phúc mà khách hàng thường gặp trước khi mua nhà tại đây.

      Chủ đầu tư dự án khu đô thị Vạn Phúc là ai?

      Đại Phúc Group được thành lập năm 1995 với tiền thân là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc, đây là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong thị trường phát triển bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. 

      Với quỹ đất hơn 400ha cùng nhiều dự án có vị trí chiến lược nằm quanh khu vực thành phố, điển hình như: Khu đô thị Vạn Phúc City, khu dân cư Phong Phú, khu dân cư Dương Hồng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở khang trang và xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

      Vị trí khu đô thị Vạn Phúc ở đâu?

      Khu đô thị Vạn Phúc City có địa chỉ tọa lạc tại mặt tiền đường quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức. Với vị trí vô cùng đẹp khi tọa lạc gần những tuyến đường được xem là đẹp, huyết mạch và quan trọng giúp kết nối TP.HCM với các khu vực lân cận như quốc lộ 13, đường Phạm Văn Đồng, quốc lộ 1A, tuyến Metro 3B.

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông cực kỳ đồng bộ và phát triển mang lại cho Vạn Phúc City khả năng kết nối siêu tốt đến các tiện ích và địa điểm xung quanh. Trong số đó, có thể kể đến những địa điểm nổi bật như: Kết nối với trung tâm quận 1 chỉ 15 phút thông qua quốc lộ 13 đi quận Bình Thạnh, đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng tuyến độ lộ Phạm Văn Đồng chỉ 10 phút đi xe, kết nối với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai thông qua quốc lộ 1A và quốc lộ 13.  

      Khu đô thị Vạn Phúc City. (Nguồn: Vạn Phúc City).

      Quy mô của khu đô thị Vạn Phúc là bao nhiêu?

      Khu đô thị Vạn Phúc được phát triển với tổng diện tích đất theo quy hoạch là 198ha, mật độ xây dựng ước tính đạt 40% và là nơi cư ngụ của hơn 45.000 cư dân được chia làm nhiều phân khu khác nhau. Với quy mô cực lớn, khu đô thị Vạn Phúc là một trong những đô thị hiếm hoi tại khu Đông thành phố có diện tích lớn như vậy. 

      Có những tiện ích nào tại khu đô thị Vạn Phúc?

      Nhắc đến tiện ích nội khu, Vạn Phúc City sở hữu một tiện ích đồ sộ với đa dạng, phong phú các loại hình dịch vụ phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân từ ăn uống, vui chơi, học tập đến khám chữa bệnh. Trong đó, có thể liệt kê 8 tiện ích được xem là nổi trội bật nhất là khách hàng nên biết bao gồm:

      • Công viên giải trí Ocean World.
      • Hồ cảnh quan Đại Nhật với quy mô lớn nhất tại TP.HCM.
      • Công viên ven sông Long Park dài nhất Sài Gòn với chiều dài hơn 3,4km.
      • Trung tâm thương mại.
      • Hệ thống trường học với 10 trường đạt chuẩn quốc tế từ mầm non đến trung học.
      • Kênh sông trăng dài 2km.
      • Bến du thuyền sang trọng, đẳng cấp Dragon Bay.
      • Bệnh viện Vạn Phúc chuẩn quốc tế.

      Những tiện ích nổi bật tại Vạn Phúc City. (Nguồn: Vạn Phúc City).

      Gần khu đô thị Vạn Phúc có trường học nào?

      Khu đô thị Vạn Phúc được đầu tư rất mạnh mẽ về các tiện ích giáo dục với một hệ thống tiện ích trường học. Một số trường học trong khu khu vực khu đô thị Vạn Phúc có thể kể đến như: Trường mầm non Mặt trời Nhỏ, trường mầm non Sao Vui Montessori, trường mầm non Hướng Dương, trường mầm non Hugo House, trường tiểu học Vạn Phúc, trường EMASI.

      Khu đô thị Vạn Phúc City TP.Thủ Đức có những sản phẩm nào?

      Với quy mô 198ha, khu đô thị vạn phúc làm một khu đô thị với đa dạng các loại hình sản phẩm được phát triển bao gồm: 

      • Căn hộ: Vạn Phúc Center (Chưa phát triển).
      • Nhà phố liên kế: Golden Shophouse, Premium Shophouse Royal Van Phuc. 
      • Biệt thự: Jardin Villas, Van Phuc Mansion, Sunlake Villas.

      Tiến độ thi công dự án Vạn Phúc City hiện tại như thế nào?

      Được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Đại Phúc từ năm 2014 vốn tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ đô. Đến nay, khu đô thị Vạn Phúc đã cơ bản hoàn thiện đưa vào mở bán các sản phẩm nhà phố và biệt thự trong dự án. Các hạng mục công trình đã hoàn thiện bao gồm: 

      • Vạn Phúc Mansion: hoàn thành quý IV/2021
      • Royal Vạn Phúc: hoàn thành quý IV/2021.
      • Sunlake Villas: hoàn thành tháng 3.2022
      • Quảng trường nhạc nước: hoàn thành tháng 12/2021

      Ngoài ra, hệ thống hạ tầng giao thông nội khu và tiện ích nội khu đã được xây dựng hoàn chỉnh với những tuyến phố khá tấp nập. Khách hàng có thể sở hữu nhà và vào ở ngay lập tức.

      Khu đô thị Vạn Phúc City đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. (Nguồn: Vạn Phúc City).

      Giá chung cư/ Biệt thự khu đô thị Vạn Phúc ra sao?

      Hiện tại, khu đô thị Vạn Phúc đang mở bán các sản phẩm nhà phố thương mại và biệt thự với mức giá khá phù hợp. Riêng đối với dòng sản phẩm căn hộ chung cư hiện tại chưa được triển khai nên quý khách có thể cập nhật thông tin khi chủ đầu tư mở bán chính thức loại hình này. Dưới đây là giá bán một số loại hình sản phẩm tại Vạn Phúc City, mời bạn tham khảo:

      • Đất nền: khoảng 70 triệu đồng/m2
      • Nhà phố liền kề (bàn giao thô): Từ 10 - 14,5 tỷ đồng/căn
      • Nhà phố thương mại (shophouse): Từ 16 - 25 tỷ đồng/căn
      • Biệt thự Mansion: Từ 80 tỷ đồng/căn

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản, cập nhật tháng 3/2023)

      Tính thanh khoản của sản phẩm tại Vạn Phúc City có tốt không?

      Vạn Phúc City hiện nay đang là sản phẩm được quý nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Với ưu điểm là vị trí giao thông thuận tiện, đa dạng các sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ, chất lượng cùng với hệ thống tiện ích cực kỳ đồ sộ. Chính vì thế, các sản phẩm vạn cũng được thị trường đón nhận với những tín hiệu khá tích cực, người mua nhà tại Vạn Phúc có thể yên tâm khi các tài sản này sẽ có tính thanh khoản khá tốt.

      Những ngân hàng nào hỗ trợ cho vay mua nhà ở Vạn Phúc City?

      Hiện nay, chủ đầu tư Vạn Phúc Group đang phối hợp với một số ngân hàng lớn tung ra thị trường gói hỗ trợ vay vốn với lãi suất vô cùng ưu đãi tiêu biểu như một số ngân hàng:  BIDV, Sacombank, Lienvietpostbank, Vietcombank với chính sách miễn lãi trong năm đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận thêm được nhiều ưu đãi khác từ phía chủ đầu tư.

      Vừa rồi là phần trả lời những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi lần đầu mua nhà tại khu đô thị Vạn Phúc. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài chia sẻ trên. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư 9 View TP Thủ Đức cho người lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương