Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về khu đô thị Sài Đồng cho người lần đầu mua tha

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về khu đô thị Sài Đồng cho người lần đầu mua tham khảo

      Onehousing image
      13/03/2023
      Trước khi mua chung cư tại khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên, chắc hẳn không ít khách hàng sẽ đặt ra những câu hỏi liên quan đến dự án này. Để có thêm thông tin chi tiết, hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khu đô thị Sài đồng quận Long Biên là một trong những địa điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía khách hàng và các chủ đầu tư bất động sản. Với tiện nghi hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến cho người cư dân ở đây một cuộc sống chất lượng, đầy đủ và trọn vẹn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mọi thông tin chi tiết về dự án này thông qua những câu hỏi dưới đây.

      Chủ đầu tư khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên là ai?

      Dự án khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên do Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 và Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 Hà Nội viết tắt là HANCO3 làm chủ đầu tư. Đâu là một trong những đơn vị thi công xây dựng có tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, dự án khu đô thị Sài Đồng còn có sự liên kết cùng Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Sài Đồng hợp tác xây dựng dự án.

      Địa chỉ cụ thể của khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên ở đâu?

      Khu đô thị Sài Đồng nằm ở phía đông Thành phố Hà Nội,địa chỉ cụ thể của khu đô thị này là phường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong những nơi có mạng lưới giao thông phát triển, thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn của Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng. Tất cả được thể hiện như sau: 

      • Khu đô thị nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển bằng xe máy.
      • Giáp với cầu Vĩnh Tuy ( quận Long Biên) khoảng 10 phút di chuyển.
      • Kề cận  khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng) khoảng 15 phút di chuyển.
      • Gần với các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Sài Đồng B (6 phút), khu công nghiệp Đài Tư (10 phút), khu công nghiệp Ninh Hiệp (16 phút).
      • Nằm gần các trung tâm văn hóa, khu vui chơi - giải trí chính của quận Long Biên như: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Long Biên (5 phút), công viên hoa hồng Rose Park (9 phút), trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (9 phút).
      • Nằm trên các tuyến đường cao tốc lớn như đường Phúc Đồng, đường Quốc lộ 5. Đây đều là những tuyến đường có 6 đến 8 làn đường giúp cho giao thông di chuyển thuận lợi hơn. 
      • Đặc biệt, dự án khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên còn được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh như: Khu đô thị Việt Hưng quận Long Biên, Vincom Village - Sài Đồng, Long Biên, Sân bay Gia Lâm - Long Biên.

      Vị trí khu đô thị Sài Đồng quận long Biên trên Map. (Nguồn: Tuyến Mai).

      Khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên có những loại hình căn hộ nào?

      Dự án khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên được xây dựng trên quỹ đất rộng 421.946 m2 với tổng mức đầu tư là  1.292,234 tỷ đồng. Dự án bao gồm các sản phẩm như: 

      • Chung cư khu đô thị Sài Đồng Long Biên: Gồm 1.900 căn hộ được trải dài tại các tòa có chiều cao từ 9 đến 15 tầng. Mỗi căn hộ có diện tích khoảng 65m2 đến 170m2.
      • Khu biệt thự liền kề Sài Đồng: Bao gồm các khu N03, N05, N06, N08, N09. Mỗi có biệt thự liền kề đều có diện tích từ 200m2 trở lên. 

      Tổng quan những loại hình căn hộ ở Khu đô thị Sài Đồng. (Nguồn: Tuyến Mai).

      Mặt bằng tổng thể tại khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên?

      Mặt bằng tổng thể của dự án Sài Đồng quận Long Biên được thể hiện như sau:

      • Căn hộ CH3 2 phòng ngủ có diện tích 68,88m2. 
      • Căn hộ CH4 2 phòng ngủ có diện tích 70,93m2. 
      • Căn hộ CH7 2 phòng ngủ có diện tích 75,54m2. 
      • Căn hộ CH9 2 phòng ngủ có diện tích 70,93m2.
      • Căn hộ CH10 3 phòng ngủ có diện tích 103,83m2.  
      • Căn hộ CH1 3 phòng ngủ có diện tích 103,83m2.  
      • Căn hộ CH5 3 phòng ngủ có diện tích 105,10m2.
      • Căn hộ CH6 3 phòng ngủ có diện tích 117m2.

      Tiêu chuẩn bàn giao của khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên là gì? 

      Tiêu chuẩn bàn giao khu đô thị Sài Đồng Long Biên có những tiêu chuẩn sau đây:

      • Cơ sở hạ tầng: Hệ thống đường giao thông, đèn chiếu sáng, cống thoát nước, hệ thống điện và xử lý rác, nước thải hoàn thiện và đáp ứng đủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và môi trường quy định.
      • Hạ tầng kỹ thuật trong nhà: Hệ thống điện, nước, gas, hệ thống cửa, khóa, chuông, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện và điều hòa nhiệt độ trong nhà.
      • Sàn nhà, tường nhà: Được được đầu tư xây dựng sơn - lát gạch trát phẳng. 
      • Thủ tục pháp lý: Bàn giao đầy đủ các giấy tờ, tài liệu pháp lý liên quan đến quyền sở hữu nhà đất, chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan khác.
      • Hỗ trợ khách hàng: Các đơn vị chủ đầu tư phải hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện thủ tục pháp lý, đăng ký sử dụng điện, nước và các dịch vụ khác cần thiết sau khi bàn giao căn hộ.
      • Đánh giá chất lượng bàn giao: Các đơn vị chủ đầu tư phải có thẩm quyền đánh giá o được phát hiện trong quá trình đánh giá thì chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm sửa chữa và hoàn thiện đầy đủ trước khi bàn giao cho khách hàng.

      Xu hướng thiết kế căn hộ tại khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên có gì nổi bật?

      Những đặc điểm nổi bật tại dự án khu đô thị Sài Đồng được thể hiện như sau:

      Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp hợp lý, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho cư dân ở đây. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công rộng, đủ lớn để trồng cây, tạo không gian xanh và thoáng mát. 

      Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Sử dụng các vật liệu, trang thiết bị cao cấp như gạch chống trơn Porcelain, của gỗ công nghiệp cao cấp chống cháy, tường sơn 2 lớp Jotun, trần nhà phòng khách, phòng bếp được sơn thạch cao, sơn nước hoàn thiện, phòng tắm được sơn thêm sơn chống ẩm, cửa logia, cửa sổ được làm bằng kính trong, khung nhôm sơn tĩnh điện… đảm bảo độ bền và tiện nghi cho cư dân.

      Ngoài ra, xung quanh các khu căn hộ còn được thiết kế với không gian xanh, cây cối phong phú, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo không khí trong lành cho cư dân.

      Những tiện ích nổi bật tại khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên là gì?

      Khu đô thị Sài Đồng là một trong những khu đô thị hiện đại nhất tại Hà Nội, với nhiều tiện ích đa dạng và nổi bật như:

      • Khu đô thị Sài Đồng có các khu vui chơi giải trí như công viên, sân chơi, khu vui chơi trong nhà, bể bơi ngoài trời và trong nhà, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, mang lại cho cư dân nhiều hoạt động thú vị và giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông, có thể kể đến như: Trường mầm non khu đô thị Sài Đồng, trường mầm non ngôi sao xanh, trường tiểu học đô thị Sài Đồng, trường THCS Sài Đồng. 
      • Khu đô thị có nhiều siêu thị và cửa hàng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân, cụ thể: Khu đô thị Vincom Sài Đồng, khu siêu thị Eco Mart tại tòa No 11, siêu thị VinMart tòa No 12 – 02. Ngoài ra, còn có thể đến các địa điểm mua sắm gần đó như Savico Long Biên (5 phút) di chuyển, siêu thị Nhật Bản Aeon Mall (3km).
      • Hệ thống thể thao ở đây cũng được chú trọng, cụ thể có sân tennis, sân bóng đá, sân cầu lông, khu tập gym, khu yoga,... giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và thể lực một cách hiệu quả.
      • Dự án khu đô thị Sài Đồng được thiết kế với nhiều khu vườn xanh, công viên rộng lớn nhằm cung cấp không gian xanh - sạch giúp cư dân hưởng không khí trong lành.
      • Khu đô thị Sài Đồng được trang bị hệ thống an ninh 24/7, camera, báo cháy, báo trộm… nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Tổng quan tiện ích đẳng cấp tại khu đô đô thị Sài Đồng. (Nguồn: Tuyến Mai).

      Dự án khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên dành cho đối tượng  nào? 

      Đối tượng mua chung cư tại khu đô thị Sài Đồng quận có thể bao gồm:

      • Những gia đình trẻ, mới cưới, có con: Khu đô thị Sài Đồng có nhiều căn hộ có diện tích vừa phải phù hợp cho những gia đình trẻ, mới cưới hoặc có con như căn hộ 2PN, 3PN. Các căn hộ này được thiết kế hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích. 
      • Những người làm việc tại khu vực lân cận: Khu đô thị Sài Đồng nằm gần khu vực các khu công nghiệp, khu đô thị mới của Hà Nội. Do đó, những người làm việc tại khu vực này có thể lựa chọn mua chung cư tại khu đô thị Sài Đồng để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại hàng ngày.
      • Những người muốn đầu tư: Khu đô thị Sài Đồng là một dự án bất động sản lớn và đang được phát triển mạnh mẽ. Việc mua chung cư tại đây không chỉ đem lại cho bạn một căn hộ để ở, mà còn có thể mang lại cho bạn một nguồn thu nhập từ việc cho thuê hoặc bán lại sau này.

      Giá bán chung cư khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên đang bán là bao nhiêu?

      Dưới đây là bảng giá bán chung cư khu đô thị Sài Đồng đang bán bạn có thể tham khảo (nguồn số liệu: website Bất động sản): 

      • Chung cư Le Grand Jardin: Giá dự kiến  27triệu/m², tương đương khoảng 1 tỷ 3 trở lên. 
      • Chung cư Sài Đồng Lake View: Giá dự kiến từ 28.6 triệu/m² - 28.6 triệu/m², tương đương khoảng 2.2 tỷ trở lên. 
      • Chung cư Green Tower: Giá dự kiến từ 17 triệu/m², tương đương khoảng 1.3 tỷ trở lên. 
      • Biệt thự khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên: Giá dự kiến từ 100 - 243.7 triệu/m²,  tương đương khoảng 29.5 tỷ trở lên. 

      Có thể mua nhà tại khu đô thị Sài Đồng trả góp không?

      Câu trả lời là có! Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 35% tổng giá trị của căn hộ, số tiền còn lại sẽ được ngân  hàng chỉ cần tích lũy từ 735 triệu tương đương với 35% tổng giá trị căn hộ, số tiền còn lại (1,365 tỷ đồng) khách hàng sẽ được ngân hàng  TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho vay lên tới 35 năm. (Theo: SeABank)

      Ví dụ, khách hàng mua dự án chung cư Le Grand jardin có giá 1,365 tỷ đồng thì chỉ cần trả trước 735 triệu đồng. Và mức trả lãi hàng tháng là 12,5 triệu đồng. 

      OneHousing đã giải đáp toàn bộ thắc những câu hỏi về khu đô thị Sài Đồng. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào thì hãy nhanh chóng để lại bình luận để được giải đáp. Mong rằng với những thông tin trên đã giúp bạn nắm rõ hơn về khu đô thị Sài Đồng. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, khu đô thị chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp khi mua chung cư chuyển nhượng cho người lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương