Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về chung cư Safira Khang Điền trước khi mua

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về chung cư Safira Khang Điền trước khi mua

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/03/2023
      Chung cư Safira Khang Điền là dự án đang được nhiều người quan tâm. Dự án tại thành phố Thủ Đức với nhiều tiện ích hiện đại sẽ được giới thiệu trong bài viết sau.

      Chung cư Safira Khang Điền quận 9 được ví như một viên ngọc trân quý cho cuộc sống thêm năng lượng. Nhà là nơi để quay trở lại, cùng san sẻ tình thương yêu và hưởng thụ từng phút giây hạnh phúc, tái sinh nguồn năng lượng giúp ta vui vẻ hơn mỗi ngày. Safira hội tụ nhiều giá trị nổi trội như vị thế, tiện ích cùng môi trường sống xanh, sạch sẽ, đảm bảo cho các gia đình trẻ hiện đại. 

      Tổng quan dự án Safira Khang Điền có gì nổi bật?

      • Tên: Dự án Safira Khang Điền 
      • Vị trí: Mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức (Quận 9 cũ), thành phố Hồ Chí Minh.
      • Chủ dự án: Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền. 
      • Diện tích: 27.120 m2 (2,7 hecta) 
      • Quy mô: Dự án bao gồm 4 Block chung cư cao 22 tầng, cung cấp 1570 căn hộ diện tích từ 50 – 89m2 (1+1 PN – 3 PN) 
      • Đơn vị thi công: An Phong 
      • Đơn vị bảo lãnh: CBRE 
      • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân Vietinbank 
      • Bàn giao: Ổn định cơ bản 
      • Pháp lý: Sổ hồng, chủ sở hữu ổn định dài hạn 
      • Thời gian giao bán: Tháng 11/2018 
      • Tiến độ: Đang thi công móng cọc tầng hầm

      Tổng quan dự án Safira Khang Điền, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. (Nguồn: Khang Điền).

      Chung cư Safira Khang Điền ở đâu?

      Khu căn hộ Safira Khang Điền tọa lạc tại đường Vành Đai 2 (đường Võ Chí Công), P.Phú Phú, TP.HCM. Safira tọa lạc gần vòng xoay Phú Hữu và Liên Phường, ngay giao lộ Vành Đai 2 và cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách đường Song Hành cao tốc chỉ 500m.

      Khách quan mà nói, bản thân vị trí địa lý của Safira Khang Điền đã tốt nhưng không quá nổi bật khi trong khu vực còn nhiều dự án có vị trí tương tự.

      • Kết nối khu công nghệ cao: Mất 5 phút để qua cầu phú nhuận
      • Khu đô thị Nam Rạch Chiếc: 10 phút qua cao tốc Long Thành Dầu Giây hoặc Song Hành
      • Kết nối Phú Mỹ Hưng Quận 7: Cầu Phú Mỹ mất 15 phút
      • Trung Tâm Kết Nối Quận 1: 20 phút qua cao tốc Long Thành Dầu Giây hoặc Song Hành
      • Đặc biệt, từ dự án chỉ mất 5 phút di chuyển đến các cụm đô thị lớn tại Quận 2 và khu công nghệ cao Quận 9 thông qua tuyến đường cao tốc Sông Hàn.
      • Ngoài ra, cách cao tốc Long Thành - Dầu Giây (có làn xe máy) chỉ 3 phút, dễ dàng di chuyển đến Long Thành, Đồng Nai, Lâm Đồng, Vũng Tàu. Ngoài ra, dự án còn giáp ranh với tỉnh Bình Dương. Tóm lại, khả năng kết nối liên vùng của dự án Safira là rất tiện lợi.

      Vị trí dự án chung cư Safira Khang Điền. (Nguồn: Khang Điền).

      Mặc dù vậy, dự án đã đạt được tỷ lệ sử dụng ấn tượng và vượt trội so với các dự án khác trong khu vực.

      Mặt bằng chung cư Safira Khang Điền được thiết kế như thế nào?

      Kết tinh từ tâm huyết chủ nhà Khang Điền, với ý tưởng đem đến một không gian sống đầy năng động, hiện đại song lại hài hoà với không gian cảnh quan xanh tươi mát mẻ. Dự án Safira quận 9 hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian sống lý tưởng với cảnh quan xanh tươi cùng các tiện ích đẳng cấp tại căn nhà của bạn. 

      Mặt bằng tổng thể Safira Khang Điền. (Nguồn: Khang Điền).

      Dự án Safira Khang Điền có diện tích nhỏ xinh với quy mô 2700m2 với 4 tòa tháp căn hộ có độ cao 22 tầng. Các tầng căn hộ sẽ có khoảng 10 đến 11 căn, riêng 2 tầng hầm bên dưới là phần diện tích công cộng, tầng 1 làm không gian đa chức năng, tầng 2 là nhà trẻ + thương mại, tầng đến tầng 21 của dự án được bố trí căn hộ vì có độ cao phù hợp và khung view tốt. 

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Safira Khang Điền như thế nào?

      Nhằm đem đến cảm giác tốt nhất đối với khách hàng khi chọn mua căn hộ. Safira được Ong & Ong lên ý tưởng xây dựng theo phong cách Singapore hiện đại, trẻ trung và tràn ngập sắc cây xanh. Với việc các không gian trong mỗi căn hộ đều có view ra bên ngoài nhằm lấy gió cùng ánh sáng thiên nhiên. 

      Outline thiết kế căn hộ 2PN tại Safira Khang Điền. (Nguồn: Khang Điền).

      Tại dự án Safira Khang Điền hầu hết các căn phòng được bố trí hợp lý, tối đa hoá diện tích sử dụng, tạo phong cách trẻ trung và năng động giúp ánh sáng, hướng gió tạo ra sự luân chuyển liên tục trong nhà, tạo nên không khí thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân. 

      Chung cư Safira Khang Điền có những tiện ích gì?

      Ở nhóm khách hàng này, họ sở hữu căn hộ đầu tiên với một số tiền lớn hơn gấp nhiều nỗ lực lao động. Do đó, họ đòi hỏi rất cao các dịch vụ, thậm chí là tiện ích ở căn hộ mơ ước suốt đời của mình. 

      Khách hàng của căn hộ Safira Khang Điền chủ yếu là giới trẻ từ độ tuổi 25-35. Đây là những khách hàng kỹ tính và thông minh chứ không hời hợt như mọi người lầm tưởng. So với khách hàng trung niên thích "chậm mà chắc" thì tuổi trẻ bắt được xu thế sớm hơn và thường xuyên có các trải nghiệm mới. 

      Do đó, khi xây dựng những khu căn hộ cho người lớn tuổi, dự án cần đưa ra các dịch vụ tiện ích có tính riêng biệt, đủ "tất cả trong một" để phù hợp với nhịp cuộc sống năng động của giới trẻ hiện nay và mọi thứ đều nằm sẵn dưới chân của họ, từ tập gym – yoga, hồ bơi đến mua sắm, cafe, nhà hàng.

      Tiện ích dự án Safira Khang Điền. (Nguồn: Khang Điền).

      Nắm bắt tâm lý đó, Safira Khang Điền có đủ mọi tiện ích cần thiết cho một gia đình trẻ. Thậm chí, không những thế, các tiện ích cũng được đầu tư kỹ lưỡng, riêng biệt như hồ bơi khổng lồ 1000m2 ngay công viên trung tâm, 2 tầng nhà trẻ 1500m2, phòng gym 400m2 view hồ nước tuyệt đẹp, dãy shophouse tấp nập và sảnh đón tiếp khách sang trọng ở mỗi block.

      Từng nổi tiếng với chuỗi tiện ích mang tính resort và đậm phong cách trời Âu, Safira Khang Điền chắc chắn sẽ là chuỗi tiện ích thỏa mãn 100% nhu cầu của những gia đình trẻ thành đạt. 

      Chủ đầu tư chung cư Safira Khang Điền là ai?

      Tiến độ dự án cùng chất lượng xây dựng của chủ đầu tư Khang Điền trước giờ luôn đúng với cam kết. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cộng với kinh nghiệm triển khai dự án cùng những đối tác uy tín như tổng thầu thi công An Phong và đơn vị thiết kế Ong & Ong giúp cho Khang Điền liên tục giao nhà vượt tiến độ, cũng như chất lượng xây dựng đã cam kết với khách hàng. 

      Kết cấu, màu sơn, vật liệu, luôn chắc chắn, vững chãi và mới mẻ vào thời điểm bàn giao nhà. Các công trình của Khang điền đã được xây dựng nhiều năm nhưng chất lượng vẫn y như mới, không hề mất màu hoặc mốc, hỏng.

      Chủ đầu tư Khang Điền với nhiều dự án lớn và uy tín. (Nguồn: Khang Điền).

      Tất cả những dự án mà Khang Điền xây dựng và triển khai gồm: chuỗi Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita, đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi nhận nhà giai đoạn 1 ngay cách ngày ra mắt vài tháng, vô cùng nhanh và uy tín! 

      Hiện tại, theo thông tin từ chủ đầu tư Khang Điền, dự án Safira Quận 9 (thành phố Thủ Đức) đã hoàn tất mọi thủ tục để đăng ký sở hữu và xây dựng. Dự án này đã được duyệt quy hoạch là 1/500 và bước đầu tiến hành giải phóng mặt bằng để triển khai khởi công xây dựng.  

      Khang Điền cũng là một trong các chủ đầu tư bất động sản cấp sổ đỏ rất sớm và đúng hạn. Khang Điền được mệnh danh là một chủ đầu tư rất minh bạch về tài chính và bất động sản khi có dự án cư dân được trao sổ đỏ ngay sau 2 tháng sử dụng. Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến tài chính của chủ đầu tư từ trước giờ vốn luôn được công khai minh bạch và không có bất kỳ rào cản nào đối với khách hàng về sau. 

      Và nhằm giữ vững thương hiệu của mình, ông lớn Khang Điền chắc chắn sẽ tiếp tục tận dụng các lợi thế đó khi ra mắt dự án “con cưng” mới của mình – Safira Khang Điền. 

      Giá bán của chung cư Safira Khang Điền hiện nay? 

      Giá bán Safira dự kiến sẽ từ 25 triệu/m2 và theo nhiều chuyên gia nhận định là phù hợp với thị trường ở khu vực, khi giá bán của căn hộ Quận 9 hiện nay rơi vào khoảng 25 triệu/m2 – 39 triệu/m2, cụ thể: 

       – Khu căn hộ Thủ Thiêm Garden tại đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9: 25 -33 triệu/m2 

       – Khu đô thị Dragon Village tại mặt tiền Nguyễn Thị Tự, phường Phú Hữu, quận 9: 37 đến 39 triệu/m2 

       – Khu căn hộ Flora Fuji tại đường Phước Hữu, phường Phước Long B: 24 đến 28 triệu/m2 

       – Các dự án khác như Hause Neo: 28-29 triệu/m2, Sky 9 khoảng 25 đến 30 triệu/m2. Hay Jamila Khang Điền khoảng 28 triệu/m2.

      Căn hộ mẫu dự án chung cư Safira Khang Điền. (Nguồn: Khang Điền).

      *(Giá bán tham khảo chủ đầu tư Khang Điền, tháng 3/2023)*

      Thị trường đầu tư chung cư Khang Điền có đáng đầu tư hay không?

      Có thể nói địa bàn quận 9 là một trong số ít đơn vị hành chính tạo nên các điều kiện vô cùng thuận tiện cho đời sống kinh tế xã hội và sự ổn định về dân sinh. Đó là lý do mà thời gian gần đây, các ngành nghề đều phát triển mạnh mẽ thu về những kết quả đáng nể tại thành phố Thủ Đức nói riêng và khu vực phía Đông Sài Gòn nói chung, đặc biệt khu vực phường Phú Hữu, nơi Safira tọa lạc:

      • Đường Song Hành cao tốc đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện và sẽ thông xe vào khoảng cuối năm 2018. Khi đó, kết nối giao thông giữa quận 9 đến quận 2 và quận 1 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

      Dự án Safira Khang Điền đang phát triển với nhiều tiềm năng dự án lớn. (Nguồn: Khang Điền).

      • Kế hoạch xây dựng đường Liên Phường mới nối thẳng từ Đỗ Xuân Hợp ra Xa Lộ Hà Nội. Đoạn đường này chạy giữa Saigon Sports City và Sân Golf Rạch Chiếc cũ, đã được duyệt và sẽ nhanh chóng triển khai. Khi xây dựng hoàn thành sẽ dễ dàng lưu thông đến cầu Sài Gòn trong vỏn vẹn 8p. Hiện tại SaiGon Sports City của Keppel Land đang san tạo mặt bằng, nên dự kiến đoạn đường này sẽ được triển khai sớm. 
      • Đường Vành Đai 2 đoạn thường xuyên trong Khu công nghệ cao, 1 hướng sang quận 7, 1 hướng qua xa lộ hà Nội và dự kiến năm 2019 sẽ đưa xe ra sử dụng. 
      • Cụm đô thị lớn thứ 2 Quận 2 là Nam Rạch Chiếc – Khu liên hợp Thể Thao Rạch Chiếc – dự án SaiGon Sports City hiện đang thi công nhộn nhịp. Thị trường khu Đông của năm 2018 cũng tập trung về khu vực này. Và khu Phú Hữu, nơi Safira cũng nằm trong chuỗi đô thị này. 
      • Đường Song Hành cao tốc quý 3/2018 được đi vào sử dụng. Kết nối Quận 9 với Quận 2 ngày càng gần. 
      • Khu công nghệ cao Quận 9 bước sang giai đoạn bùng nổ với khu nhà máy SamSung giai đoạn 2 đã vận hành, trường đại học Nguyễn Tất Thành, trường đại học Fulbright, học viện hàng không Vietjet đã động thổ. Chưa kể là hàng loạt nhà máy của các hãng điện tử nổi tiếng trên toàn cầu như Intel. .. đang triển khai sẽ nhanh chóng đưa vào vận hành. 

      Với các yếu tố trên, thị trường khu vực Safira Khang Điền này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng cực mạnh. Nếu mua kinh doanh, quý khách hàng nên chờ đến khi hạ tầng hoàn chỉnh hơn 1 một chút mới thu được lợi nhuận mong muốn.

      Dự án Safira Khang Điền tiến hành đến đâu?

      Ngày 18-5-2018, dự án Safira đã được khởi công xây dựng. Dự án đã hoàn thành đã hoàn thành vào năm 2020 và bắt đầu mở bán từ quý 3 năm 2018.

      Đánh giá dự án chung cư Safira Khang Điền có tích cực không?

      Dự án Safira Khang Điền sẽ là sản phẩm thứ 2 trong chuỗi căn hộ của Khang Điền. Với sự thành công của dự án Jamila Khang Điền. Dự án Safira Khang Điền tiếp tục được kỳ vọng cho sự thành công của thương hiệu Khang Điền. Với thế mạnh và thương hiệu uy tín của mình tại thị trường khu Đông. Khang Điền đã phát triển thành công nhiều dự án căn hộ, nhà phố và biệt thự đẳng cấp như: Jamila, Venica, Lucasta, Melosa Garden, Mega Village, Mega Ruby. Vì vậy, chúng tôi đánh giá dự án với một số điểm tích cực sau:

      • Phát triển nên một thương hiệu bất động sản uy tín, hàng đầu khu Đông. 
      • Được nhiều các quỹ đầu tư đổ tiền. Tiềm lực tài chính của Khang Điền rất mạnh mẽ, công việc xây dựng ko phải dừng vì thiếu tiền. 
      • Đơn vị xây dựng An Phong là một trong các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam 
      • Với mức giá cực tốt giai đoạn 1 của dự án Jamila trong năm 2017. Chúng tôi dự đoán giá của Safira Khang Điền sẽ cực kỳ tốt 

      Chung cư Safira Khang Điền tọa lạc tại thành phố mới Thủ Đức với nhiều tiềm năng phát triển cho cả người ở và người đầu tư. Bài viết trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về dự án này. Hy vọng thông tin sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình tìm mua chung cư.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương