Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/03/2023
      Giải đáp thắc mắc về căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên: vị trí, giao thông, thiết kế, giá bán, chủ đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Mipec Riverside Long Biên là tổ hợp dự án đang được quan tâm nhiều nhất trong số những dự án tại Long Biên. Nằm ở vị trí đắc địa bên cạnh cây cầu Long Biên chứng nhân lịch sử, dự án mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua nhà. Dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi về căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên.

      Chung cư Mipec Riverside Long Biên nằm ở đâu?

      Chung cư Mipec Riverside Long Biên tọa lạc tại số 2 Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội và phố Cổ chỉ ít phút lái xe. Xung quanh dự án chung cư có nhiều hệ thống sông và hồ điều hòa bao quanh, tạo nên “tụ thủy sinh phú quý” mang đến phúc lộc, vượng khí cho gia chủ.

      Giao thông xung quanh chung cư Mipec Riverside Long Biên như thế nào?

      Chung cư Mipec Riverside Long Biên là nơi tiếp giáp của 3 con đường Long Biên 1, Long Biên 2, đê Ngọc Thụy. Cư dân sống tại đây có thể quan sát được không san thơ mộng của con sông Hồng chảy xuyên xứ Bắc. Đặc biệt, đây còn là điểm nút giao thông huyết mạch nối liền Long Biên với trung tâm thành phố Hà Nội. Bạn có thể di chuyển vào thành phố thông qua 2 cây cầu Long Biên và Chương Dương. Chỉ cần đi khoảng 2,5km là bạn đã có mặt tại hồ Hoàn Kiếm rồi.

      Giao thông xung quanh chung cư Mipec Riverside Long Biên. (Nguồn: Mipec Riverside Long Biên).

      Vì chung cư Mipec Riverside Long Biên nằm ở vị trí trung tâm quận nên hệ thống giao thông di chuyển tới những trường mầm non, tiểu học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí cũng rất thuận lợi. Đặc biệt hơn, Long Biên là một quận ngoại thành nên tình trạng ùn tắc đường cũng sẽ được giảm thiểu đáng kể.

      Di chuyển đến chung cư Mipec Riverside Long Biên hết bao lâu?

      Chung cư Mipec Riverside Long Biên có vị trí chính giữa trung tâm. Từ đây di chuyển đi các quận cũng như các khu vực trọng điểm của thành phố đều rất nhanh chóng và dễ dàng. 

      Cụ thể:

      - Từ quận Cầu Giấy đi Mipec Riverside Long Biên: 33 phút (12km)

      - Từ quận Thanh Xuân đi Mipec Riverside Long Biên: 27 phút (9,9km)

      - Từ quận Nam Từ Liêm đi Mipec Riverside Long Biên: 35 phút (14km)

      - Từ quận Bắc Từ Liêm đi Mipec Riverside Long Biên: 37 phút (15km)

      - Từ quận Ba Đình đi Mipec Riverside Long Biên: 20 phút (7,1km)

      - Từ quận Đống Đa đi Mipec Riverside Long Biên: 19 phút (6,6km)

      - Từ quận Hà Đông đi Mipec Riverside Long Biên: 45 phút (17km)

      - Từ quận Hoàng Mai đi Mipec Riverside Long Biên: 23 phút (11km)

      - Từ quận Hoàn Kiếm đi Mipec Riverside Long Biên: 13 phút (4,2km)

      - Từ quận Tây Hồ đi Mipec Riverside Long Biên: 20 phút (8,3km)

      Chủ đầu tư chung cư Mipec Riverside Long Biên là ai?

      Chủ đầu tư chung cư Mipec Riverside Long Biên là Công ty Cổ phần hóa dầu quân đội. Đây là công ty khởi đầu cho lĩnh vực sản xuất dầu mỡ nhờn chuyên dụng cho khí tài quân sự nước nhà. 

      Mipec đã từng ghi nhiều dấu ấn trong những lịch vực bất động sản, dịch vụ, kinh doanh. Bằng nỗ lực không ngừng suốt quãng thời gian 20 năm hoạt động, Mipec đã vươn lên đứng trong bảng xếp hạng VNR500 (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) suốt 9 năm liền. Đồng thời, công ty còn có 5 năm liền lọt bảng xếp hạng FAST500 (Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam).

      Chung cư Mipec Riverside Long Biên được khởi công từ năm bao nhiêu?

      Mipec Riverside Long Biên được khởi công từ quý II/2011. Tính đến ngày 12/03/2014, dự án đã thi công xong sàn bê tông tầng 25. Dự án được cất nóc vào tháng 12/2014. Dự án đã được bàn giao căn hộ vào các quý I, II, III của năm 2016. 

      Hiện nay các căn hộ chung cư đã đi vào ở được nhiều năm nhưng cơ sở hạ tầng vẫn còn rất nguyên vẹn và không có dấu hiệu mai một, xuống cấp. Có thể thấy rằng các chủ đầu tư đã rất dày công trong việc xây dựng dự án chung cư này.

      Xung quanh chung cư Mipec River Long Biên có những chung cư nào?

      Tại quận Long Biên tập trung nhiều dự án tầm cỡ được xếp hạng trong bảng xếp hạng chung cư đáng sống nhất Hà Nội. Trong đó không thể không kể đến: dự án Le Grand Jardin, dự án Khai Sơn City, dự án Eco Smart City Cổ Linh, dự án Sunshine Sky Park và rất nhiều dự án hiện đại khác.

      Giá bán chung cư Mipec Riverside Long Biên là bao nhiêu?

      Vì thuộc phân khúc những tòa chung cư hạng sang nên mức giá để sở hữu một căn hộ tại Mipec Riverside Long Biên là không hề nhỏ. Giá bán sẽ dao động trong khoảng 38,8 - 52,9 triệu/m2 (Theo Bất Động Sản)

      Giá thuê căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ tại đây sẽ nằm trong khoảng từ 16,5 triệu/tháng trở lên (theo Mipec Riverside Long Biên). Tùy vào loại phòng, diện tích, nội thất trang trí mà giá cả sẽ có sự chênh lệch. Quý khách mua nhà vui lòng liên hệ tới chủ đầu tư để tìm hiểu thông tin chính xác.

      Thiết kế căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên như thế nào?

      Căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên được thiết kế với 35 tầng nổi. Trong đó các căn hộ được bố trí từ tầng 7 - 35 của hai tòa tháp, diện tích dao động từ 63 - 144m2.

      Căn hộ tại đây bao gồm các loại từ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế theo lối hiện đại, thông minh. Nội thất trong phòng được trang trí tạo không gian ấm cúng cho gia chủ. Đặc biệt, các chủ đầu tư còn cân nhắc tới sức khỏe của cư dân nên đã xây dựng ban công, cửa sổ rộng, thoáng, đón gió đón ánh sáng tự nhiên cực tốt. Điều này góp phần nâng cao sức khỏe của cư dân, đặc biệt là với những gia đình có người già và em nhỏ.

      Căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên. (Nguồn: Mipec Riverside Long Biên).

      Trong mỗi phòng của căn hộ đã được lắp đặt đầy đủ tiện nghi bao gồm: điều hòa, tủ lạnh, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh chất lượng, hệ thống đèn điện chiếu sáng an toàn cho mắt. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm an toàn, tiện nghi cho gia chủ.

      Hướng nhìn của các tòa tháp A, B như sau:

      - Hướng Tây Bắc: thẳng ra cầu Nhật Tân

      - Hướng Tây Nam: nhìn ra cầu Chương Dương và hồ Hoàn Kiếm

      - Hướng Đông Bắc: nhìn ra hồ Tai Trâu và cầu Đuống

      - Hướng Đông Nam: nhìn về trung tâm quận Long Biên

      Tiện ích căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên như thế nào?

      Hệ thống căn hộ chung cư được bố trí từ tầng 7 trở nên. Do đó các tầng từ 1 - 6 có đủ không gian dành cho hoạt động thương mại, giải trí và dịch vụ. Cư dân tại chung cư Mipec Riverside Long Biên có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích hiện đại như trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thể thao, spa, rạp chiếu phim.

      Tại đây có rất nhiều loại hình thể thao cho cư dân thoải mái lựa chọn: tập thể hình, bể bơi, tập bóng. Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống năng động thì chung cư Mipec Riverside Long Biên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

      Xung quanh chung cư Mipec Riverside Long Biên có nhiều trường học, bệnh viện không?

      Nằm cách chung cư không xa là hệ thống các trường học các cấp cùng hệ thống bệnh viện đa khoa, chuyên khoa hàng đầu:

      - Trường mầm non song ngữ Golden Kids

      - Trường Quốc tế Maple Bear

      - Trường Phổ thông Song ngữ liên cấp Wellspring

      - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

      - Bệnh viện Đường sắt

      - Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản

      Cư dân tại Mipec Riverside có thể yên tâm hoàn toàn về sức khỏe của mình nếu sinh sống tại đây.

      Trên đây là những câu hỏi về căn hộ chung cư Mipec Riverside Long Biên mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng lời giải đáp của chúng tôi đã cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, chung cư chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương