Giải đáp: Chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không?

      Giải đáp: Chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/03/2023
      Vinhomes Ocean Park và Mipec Long Biên đều là 2 dự án được khách hàng quan tâm. Vậy chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không? OneHousing sẽ đưa ra câu trả lời trong bài viết sau.

      Mipec Riverside Long Biên và Vinhomes Ocean Park đều là những dự án chung cư cao cấp có vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, mang lại không gian sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không thì không phải ai cũng biết. Cùng OneHousing tìm hiểu vị trí cụ thể cũng như những ưu điểm của cả 2 dự án này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án căn hộ Vinhomes Ocean Park và chung cư Mipec Long Biên

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mipec Long Biên

      • Diện tích dự án: 4.203.699m2.
      • Mật độ xây dựng: khoảng 19%.
      • Diện tích sàn xây dựng: 6.975.987m2
      • Diện tích cảnh quan: 117ha.
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, nhà liền kề, biệt thự (đơn lập, song lập), nhà phố thương mại shophouse, shop thương mại dịch vụ.
      • Quy mô: 66 tòa chung cư, 2390 căn thấp tầng, 1 tòa văn phòng Technopark. 
      • Phân khu cao tầng: The Sapphire 1 - 2, The Zenpark.
      • Phân khu thấp tầng: Hải Âu, San Hô, Ngọc Trai, Sao Biển.
      • Khởi công tháng 06/2018 và bàn giao vào tháng 04/2020.
      • Diện tích dự án: 16.690m2.
      • Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty thiết kế DA Group (Hàn Quốc).
      • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình.
      • Quy mô: 2 tòa tháp cao 34 và 35 tầng.
      • Diện tích căn hộ: Từ 64 - 144m2.
      • Khởi công 2014 và bàn giao năm 2016.
      Đọc tiếp

      Chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không?

      Để biết chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không thì khách hàng cần nắm được vị trí thực tế của cả 2 dự án. Mipec Riverside Long Biên tọa lạc tại số 2 phố Long Biên II, quận Long Biên, Hà Nội cách dự án Vinhomes Ocean Park 12km (Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội). 

      Từ Mipec Long Biên bạn di chuyển theo đê Long Biên - Xuân Quan (đi qua gầm cầu Chương Dương), rẽ vào đường Giáp Hải (cầu Thanh Trì) tới đường Lý Thánh Tông đi thẳng là có thể tới Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park

      Mipec Long Biên

      • Vinhomes Ocean Park nằm tại cửa ngõ Đông Nam của thủ đô, ngay giữa trục đường số 5 cũ và đường 5 mới. Vị trí này có khả năng kết nối nhanh chóng với các địa điểm quan trong của thành phố cũng như các tỉnh thành như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh. 
      • Với việc quy hoạch xây dựng tuyến đường sắt Metro 8 và 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống là cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Giang Biên dự án sẽ trở thành trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế mới đúng theo định hướng phát triển mở rộng về hướng Đông Nam của Thủ đô.
      • Nằm ngay chân cầu Long Biên, thừa hưởng vị trí “Tụ thủy sinh phú quý”, phong thủy cực tốt.
      • Kết nối giữa 3 con đường Long Biên I, Long Biên II, đê Ngọc Thụy nên cư dân dễ dàng di chuyển vào nội đô cũng như tỉnh thành lân cận.
      • Cách trung tâm Hà Nội, phố cổ chưa đến 2km, cách Hồ Hoàn Kiếm 2.5km, cách BigC Long Biên 2km.

      Cả 2 dự án đều nằm tại vị trí phong thủy tốt, thuận tiện di chuyển. (Nguồn: Vinhomes).

      Những lợi ích khi mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và chung cư Mipec Long Biên

      Chủ đầu tư uy tín

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mipec Long Biên

      - Thuộc chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup. 

      - Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng các đô thị thông minh, đẳng cấp với hàng loạt các dự án chung cư cao cấp tại các thành phố lớn.

      - Các sản phẩm bất động sản của Vingroup đều mang theo một hơi thở của một cuộc sống hiện đại, sáng tạo và năng động. Đối tượng hướng đến cũng rất đa dạng với phân khúc trung và cao cấp.

      - Là dự án do Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC) triển khai xây dựng.

      - Với tiềm lực tài chính vững mạnh, MIPEC từng bước khẳng định vị thế của mình qua các dự án lớn như khu chung cư, tòa nhà văn phòng, tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng.

      Giá bán hợp lý

      Tùy vào phân khu, diện tích, tầng và hướng mà giá bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park có sự khác biệt. Trung bình dao động từ 1 - 4 tỷ đồng. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      (Nguồn số liệu: Vinhome Ocean Park)

      Căn hộ Mipec Long Biên có giá bán tương đương với căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      (Nguồn số liệu: Căn hộ Mipec Riverside)

      Thiết kế hiện đại

      Phân khu cao tầng tại Vinhomes Ocean Park bao gồm 66 tòa chung cư cao từ 26 - 31 tầng với 3 dòng căn hộ: Sapphire, Ruby và Diamond (studio, căn 1 - 3PN). Trong đó: 

      • Phân khu Sapphire 1 nằm ngay trung tâm đại đô thị với tầm nhìn đắt giá hướng đến bộ đôi biển hồ, kiến tạo không gian sống “cận biển, kế hồ" cho cộng đồng cư dân.
      • Khu Sapphire 2 kề cận các trục đường lớn, tòa văn phòng TechnoPark Tower và trường Đại học VinUni.
      • Phân khu The ZenPark mang hơi thở Nhật Bản yên bình. 

      Các căn hộ đều được thiết kế với diện tích tối ưu, đáp ứng công năng sinh hoạt cho gia chủ với đầy đủ phòng ngủ, WC khép kín, phòng khách, gian bếp thông nhau và có thêm ban công. Phòng ngủ có cửa sổ kính lớn, ban công rộng rãi thoáng mát. Ngoài ra, tại đây cũng có thêm các căn +1 để gia chủ tùy biến làm phòng làm việc, đọc sách, phòng ngủ phụ rất tiện lợi.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park mang lại không gian sống hoàn hảo và khác biệt. (Nguồn: VnEconomy).

      Còn các căn hộ tại chung cư quận Long Biên - Mipec Riverside được bố trí từ tầng 7 - 35 của 2 tòa tháp. Không gian được xây dựng theo lối kiến chung châu Âu tráng lệ kết hợp với phong cách nhà ở châu Á toát lên vẻ hiện đại, trang trọng nhưng không kém phần gần gũi.

      Dự án có rất nhiều loại hình căn hộ với diện tích khác nhau. Các căn đều có hướng view tuyệt đẹp nhìn ra sông Hồng, sông Đuống, cầu Long Biên, cầu Chương Dương và khu phố cổ.

      (Nguồn số liệu: Căn hộ Mipec Riverside)

      Cả 2 loại hình căn hộ này đều có cửa sổ và ban công lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đón gió, đón nắng tốt, tạo độ thông thoáng, mát mẻ. Nội thất bên trong được bố trí khoa học, tiện dụng. Nhà bếp trang bị sẵn tủ kệ, bàn ăn bằng gỗ kiên cố, nối thông với phòng khách vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác thoải mái cho không gian sinh hoạt chung.

      Ngoài các căn hộ thông thường, dự án còn có 1 số căn VIP với diện tích lớn từ 250m2, view toàn bộ sông Hồng, có thang máy dùng riêng và 2 ban công sân vườn lớn. Những căn hộ này đều được lắp 3 mặt kính cường lực 3 lớp có khả năng cách âm và hạn chế sự hấp thụ nhiệt, chất lượng hạ tầng xứng tầm với số tiền gia chủ bỏ ra.

      Tiện ích đẳng cấp

      Theo định hướng phát triển đô thị xanh, chủ đầu tư đã xây dựng 2 kỳ quan là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha mang đẳng cấp quốc tế. Không chỉ mang tới cho cư dân một không gian sống hoàn mỹ mà còn đem lại bầu không khí trong lành, hòa mình với biển xanh, cát trắng và những hàng dừa trải dài bất tận. 

      Bên cạnh đó, mỗi phân khu đều có tiện ích nội khu riêng như công viên xanh, cụm sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi trong nhà - ngoài trời, đường dạo bộ, vườn cảnh quan. Đặc biệt, cư dân còn có đặc quyền sử dụng hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương"của Tập đoàn Vingroup gồm: TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học quốc tế VinUni, Hệ thống điều hành - quản lý Vinhomes.

      Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống tiện ích “all in one”. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Đối với chung cư Mipec Long Biên, hệ thống tiện ích cũng đang được khách hàng đánh giá cao. Tại đây có tới 3 tầng hầm đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà. Tầng 1 – 5 là khu thương mại gồm các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao trong nhà, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, rạp chiếu phim 3D. Tầng 6 là khu vườn treo và bể bơi ngoài trời đạt chuẩn quốc tế.

      Xung quanh chung cư Mipec Long Biên còn có rất nhiều các tiện ích khác như: Trường học các cấp,  Trường quốc tế WellSpring, Trường cao đẳng đường sắt, ga Gia Lâm, bến xe Gia Lâm, chợ Ngọc Lâm, siêu thị tiện lợi.

      Mipec Long Biên là dự án phù hợp với các hộ gia đình. (Nguồn: Mipec City view).

      Có thể thấy cả 2 dự án này đều được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Chung cư Mipec Long Biên có ưu điểm là ngay sát trung tâm thành phố, hạ tầng hiện đại tuy nhiên số lượng căn hộ hạn chế vì chỉ có 2 tòa nhà và 2 loại hình sản phẩm là căn 2 - 3PN. Còn Vinhomes Ocean Park tuy ở ven đô nhưng giao thông cũng rất thuận tiện, quy mô lớn nên quỹ căn dồi dào hơn, đa dạng sản phẩm, tiện ích cũng vô cùng phong phú.

      Hy vọng, với những thông tin trên đây đã giúp bạn biết chung cư Mipec Long Biên có gần Vinhomes Ocean Park không? Để lựa chọn dự án nào bạn nên tham khảo các chuyên viên môi giới hoặc đến trực tiếp dự án để trải nghiệm và đưa ra đánh giá khách quan nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương