Nhạc nước ở Vinhomes Times City có gì hấp dẫn?

      Nhạc nước ở Vinhomes Times City có gì hấp dẫn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2024
      Khám phá sức hút đặc biệt của nhạc nước tại Vinhomes Times City. Bài viết giới thiệu về không gian sống động cùng âm nhạc tại Vinhomes Times City và những trải nghiệm độc đáo mà nó mang lại.

      Nhạc nước không chỉ là một hình thức giải trí đơn thuần, mà còn là một trải nghiệm tinh thần tuyệt vời, mang lại cảm giác thư giãn và phấn khích cho mọi người. Trong sự phát triển của các khu đô thị hiện đại, Vinhomes Times City đã nổi lên như một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích nhạc nước. Với không gian lãng mạn và sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc, ánh sáng và nước, Vinhomes Times City hứa hẹn mang đến một không gian sống vô cùng hấp dẫn.

      Khu đô thị Vinhomes Times City và những điều cần biết

      Vị trí dự án

      Vinhomes Times City tọa lạc tại 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy thuộc quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam thuộc phường Mai Động, quận Hoàng Mai. Dự án được quản lý bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội. Với quy mô lên tới 2.5 ha, dự án bao gồm 23 tòa nhà cao từ 35 tầng. Tổng số căn hộ trong dự án là 12,408 căn, với mật độ xây dựng là 37%. 

      Được đánh giá cao về vị trí, Vinhomes Times City chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4 km về phía Nam và gần cầu Vĩnh Tuy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố thông qua hệ thống đường cao tốc hiện đại.

      Vị trí Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tiện ích tại dự án

      Với diện tích lên đến 360.500m2, Times City được thiết kế như một khu đô thị hiện đại và thân thiện, lấy cảm hứng từ kiến trúc của Singapore. Dự án này mang đến một loạt tiện ích hàng đầu như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và khu vui chơi giải trí độc đáo.

      Các tiện ích khác từ thủy cung, rạp chiếu phim lớn cho đến sân khấu nhạc nước hoành tráng, không gian giải trí tại Times City mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình.

      Bên cạnh đó, dự án còn có bể bơi trong nhà, khu thể thao hiện đại và đa dạng, khu vui chơi trẻ em, và không gian xanh mát với hệ thống cây xanh và mặt nước lớn, tạo ra một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.

       

      Những điểm hấp dẫn chương trình nhạc nước tại Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Khi bạn bước chân đến Vinhomes Times City lần đầu tiên, không thể không ngạc nhiên trước vẻ lộng lẫy của các tòa nhà cao tầng hiện đại và sự sôi động của khu trung tâm thương mại ngầm Vincom Mega Mall. Và không thể phủ nhận sức hút cuốn hút của các buổi biểu diễn nhạc nước đặc sắc hàng tối.

      Với sân khấu nước lớn nhất tại Hà Nội, nhạc nước tại Times City vẫn luôn là điểm đến tuyệt vời, thu hút du khách muốn tận hưởng những trải nghiệm giải trí đặc biệt tại Thủ đô.

      Điểm thu hút của chương trình nhạc nước tại Vinhomes Times City (Nguồn: VietnamPlus)

      Điểm nổi bật tại chương trình nhạc nước ở Vinhomes Times City

      Trải dài theo 5 tòa căn hộ T5, T6, T7, T10, T11, hệ thống nhạc nước tại Times City tự hào với tổng chiều dài 172 mét và chiều rộng 70 mét. Nơi đây có gần 700 bộ vòi phun múa xoay, vòi phun quay Dancing Fountain, và vòi phun biến hình Vario Jet, cùng hơn 2.000 chiếc đèn Led đổi màu nằm dưới mặt nước.

      Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những vũ điệu nhạc nước hoang dại nhưng cũng đầy tinh tế, cùng những giai điệu bất hủ. Trong không gian đầy mê hoặc của "bữa tiệc âm nhạc" này, thật tuyệt vời nếu bạn có thể chia sẻ niềm vui với "người thầm thương trộm nhớ" hoặc những người thân yêu của mình.

      • Những màn trình diễn đẹp mắt: Chương trình nhạc nước tại Times City không chỉ là một buổi biểu diễn đơn thuần, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa ánh sáng và âm nhạc đẹp đến ngạc nhiên. Những dòng nước nhảy múa theo nhịp điệu âm nhạc, phối hợp với hiệu ứng ánh sáng đa dạng, tạo ra một bức tranh sống động và ấn tượng, mang lại cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên.
      • Giúp bạn có phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè: Nhạc nước tại Times City không chỉ đơn thuần là một chương trình biểu diễn nghệ thuật mà còn tạo ra một không gian giải trí lý tưởng cho cả gia đình. Tại đây, mọi thành viên trong gia đình đều có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ bên nhau, trong bầu không khí ngoài trời tuyệt đẹp của Times City.
      • Thời gian biểu diễn đều đặn: Chương trình nhạc nước tại Times City được tổ chức đều đặn và tuân thủ giờ biểu cố định, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách có thể tham gia vào đúng thời gian và tận hưởng màn trình diễn một cách thoải mái. Điều này giúp mọi người dễ dàng sắp xếp thời gian để đến đúng giờ và trải nghiệm toàn bộ chương trình nhạc nước một cách đầy đủ.

      Thời gian biểu diễn nhạc nước:

      - Lịch diễn từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần: 19h

      - Lịch diễn cuối tuần: Thứ 6 – Thứ 7 – Chủ Nhật: 19h – 20h30.

      Sở hữu nhà Vinhomes Times City tại OneHousing

      Hiện nay, OneHousing là điểm đến đa dạng các sản phẩm căn hộ của dự án Vinhomes Times City, mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi khách hàng tìm kiếm bất động sản trên OneHousing, thông tin sẽ được chuyển đến ngân hàng Techcombank, nơi nhân viên sẽ cung cấp thông tin về khoản vay tốt nhất.

      Đồng thời, ngân hàng Techcombank cũng đã hợp tác với OneHousing - một trong những hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, để cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu nhất cho khách hàng vay mua bất động sản qua OneHousing.

      Tính toán khoản vay bằng công cụ online được phát triển bởi OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với sự kết hợp tinh tế giữa ánh sáng, âm nhạc và nước, nhạc nước tại Vinhomes Times City không chỉ là một trải nghiệm giải trí mà còn là một hành trình thú vị khám phá sự đa dạng và phong phú của nghệ thuật. Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn đọc một địa điểm vui chơi giải trí thú vị bên người thân và bạn bè.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương