Nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/12/2023
      Nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 có giá bán bao nhiêu? Đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Nếu bạn quan tâm đến bất động sản TP HCM và giá nhà gần bệnh viện Tim, quận 10 thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing. Mời bạn cùng tìm hiểu!

      Thông tin tổng quan về quận 10 và Viện Tim 

      Thông tin về quận 10 

      Quận 10 là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí chiến lược, quận 10 tiếp giáp trực tiếp với các quận lân cận như quận 11, quận 5 và quận 3, quận Tân Bình.

      Phía Đông của quận 10 tiếp giáp trực tiếp với quận 3 được chia cắt bởi các tuyến đường Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ và Cách Mạng Tháng Tám, tạo nên biên giới nhộn nhịp với các hoạt động văn hóa và thương mại. Phía Tây của quận bị giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt, phía Nam là ranh giới với quận 5 được định rõ bởi các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh và Hùng Vương. Phía Bắc quận tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình thông qua tuyến đường Bắc Hải.

      Tổng diện tích của quận 10 khoảng tầm 5,72km2, với tổng số dân cư đông đúc, ước tính đạt khoảng 234,819 người vào năm 2019, mật độ dân số đạt từ 36,690 người/km2.

      Được thành lập vào năm 1969, đến nay quận đã trở thành trung tâm tôn giáo, lịch sử, văn hóa quan trọng. Đồng thời, quận tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa nên trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách tứ phương đến khám phá và tham quan. Đây là nơi lưu giữ truyền thống nét xưa, giao thoa đa dạng văn hóa và đồng thời phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đô thị hiện đại.

      Thông tin về Viện Tim 

      Viện Tim là bệnh viện chuyên về khoa tim mạch trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại số 4 Dương Quang Trung, thuộc phường 12, quận 10, TP HCM. Đây là trung tâm tim mạch thực hiện phẫu thuật tim hở lớn trên cả nước với hơn 1000 ca phẫu thuật tim hàng năm. Viện Tim được đồng sáng lập bởi giáo sư - viện sĩ Dương Quang Trung và Alain Carpentier.

      Trong những năm qua, không thể phủ nhận những đóng góp của Viện Tim cho nền y tế nước nhà, thể hiện tinh thần đoàn kết và tính nhân văn sâu sắc:

      • Đây là tập thể đầu tiên trong ngành và cả nước thực hiện thành công phẫu thuật tim hở.
      • Mặc dù mổ tim có chi phí cao nhưng hàng năm, những người nghèo cũng được đến đây mổ tim với số lượng lớn.
      • Đây là bệnh viện phi lợi nhuận, lần đầu tiên, ngân sách nhà nước không phải chi trả mọi hoạt động mà bệnh viện vẫn đảm bảo được thu chi và ngày càng phát triển lớn mạnh.
      • Có rất nhiều đoàn đã đến trải nghiệm, tham quan và ca ngợi sự hợp tác chuyển giao công nghệ thành công của Viện Tim.

      Viện Tim hiện nay có chất lượng đứng thứ 2 trong khu vực chỉ sau Malaysia. Bệnh viện hiện đang được xây dựng và phát triển để trở thành công trình có khu kỹ thuật và phòng mổ thuộc top 10 trên thế giới với các trang bị máy móc hiện đại về tim như hiện đại như xét nghiệm, gây mê,... cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

      nha-rieng-gan-vien-tim-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Viện Tim là bệnh viện chuyên về khoa tim mạch trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: HaiVan)

       

      Tình hình mua bán nhà gần bệnh viện Tim diễn ra như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Trên thực tế, nhà thổ cư TP HCM, nhất là với những nhà gần bệnh viện, sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người do sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn và thuận tiện đi lại.

      Nhà gần bệnh viện sẽ giúp bạn tận hưởng được những tiện ích ở bệnh viện, nhất là với những gia đình có người già hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế cao. Bên cạnh đó, các tiệm thuốc hoặc cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cũng có thể được khai thác ở trong khu vực này.

      Ngoài ra, nhu cầu cao về mặt bằng hoặc nhà ở có thể dẫn đến tăng giá thuê hoặc bán. Thế nhưng, giá trị này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như khu vực, quy hoạch đô thị, tình trạng thị trường,...

      Không những vậy, nhà gần bệnh viện còn thu hút nhiều doanh nghiệp liên quan đến y tế, phòng chẩn đoán, nhà hàng, khách sạn cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Sự hiện diện của các cơ sở này tạo ra không gian mua bán vô cùng nhộn nhịp, sôi động.

      Cuối cùng, việc mua bán nhà đất cũng có thể bị ảnh hưởng bởi kế hoạch phát triển của khu vực hoặc bị ảnh hưởng bởi quy hoạch của đô thị. Các quyết định về xây dựng cơ sở mới hoặc hạ tầng đều tác động lớn đến thị trường bất động sản trong khu vực. Vì vậy, bạn cần cân nhắc và tham khảo nhiều nguồn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Theo thông tin được cập nhật trên website Bất động sản tháng 12/2023, nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 đang được bán với mức giá là 121 triệu đồng/m2 - 187,5 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá hợp lý, thích hợp với những người có mức thu nhập khá trở lên.

      Dưới đây là một số dự án hiện đang được rao bán:

      • Nhà ở Thành Thái, gần Viện Tim có diện tích 64m2, được bán với mức giá là 169,53 triệu đồng/m2, tương đương với 10,85 tỷ đồng.
      • Nhà 1 tầng có diện tích 70m2, được bán với mức giá là 121,43 triệu đồng/m2, tương đương với 8,5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 12/2023)

      nha-rieng-gan-vien-tim-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 (Nguồn: Nhà đất club)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cụ thể mức giá nhà riêng gần Viện Tim, quận 10 để bạn đọc có thêm sự lựa chọn. Thông qua thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ có sự quyết định đúng đắn về nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Lâm, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 10



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương