Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 10 hiện tại là bao nhiêu?  

      Hiện nay, bất động sản phường 14, quận 10 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá bán nhà ở hậu tại phường 14, quận 10 hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Khái niệm “nở hậu” trong kiến trúc thường ám chỉ việc thiết kế nhà hoặc đất đai có mặt tiền nhỏ hơn so với mặt hậu, tạo ra sự mở rộng giống như hình dạng của bình hồ lô. Tuy nhiên, đất nở hậu với hình dạng không đồng đều có thể gây khó khăn trong quá trình thiết kế. Trên đất nở hậu chữ L, bạn có thể thiết kế với khoảng trống ở mặt tiền hoặc giữa để tạo sân vườn, tạo không gian thoải mái và điểm nhấn cho tổ ấm.

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bức tường làm chuẩn để xác định không gian chính và tận dụng các khu vực méo để tạo ra các không gian phụ như sân vườn hay kho, từ đó tận dụng tối đa tiềm năng của đất nở hậu. Điều này không chỉ giải quyết vấn đề hình dạng đất đai mà còn mang lại sự linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế kiến trúc.

      Tổng quan về phường 14, quận 10

      Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, chính thức được thành lập vào năm 1969 và được xem là một trong những quận có nhiều địa điểm thú vị, nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử, văn hóa và tôn giáo. Nằm trong số 16 quận trực thuộc TP. Hồ Chí Minh, quận 10 sở hữu diện tích rộng lớn, lên đến 572ha (Nguồn: Wikipedia).

      Với hạ tầng kỹ thuật vững chắc và vị trí địa lý chiến lược, quận 10 là điểm kết nối thuận lợi cho cư dân đến mọi địa điểm. Khu vực quận có thể được coi là một trong những quận sầm uất tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây không chỉ là nơi để ở mà còn là điểm đầu tư, kinh doanh hoặc làm văn phòng.

      Quận 10, với hạ tầng giao thông thuận tiện, giúp cư dân tránh được ách tắc giao thông phiền toái. Phường 14, nằm ở vị trí trung tâm của quận 10, giới hạn với các phường khác qua các đường như Thành Thái, Lý Thường Kiệt, 3 tháng 2 và Bắc Hải. Phường 14 cũng là nơi có trụ sở của nhiều cơ quan quan trọng như Ủy ban Nhân dân và Hội đồng Nhân dân, đảm bảo an ninh và đời sống cư dân an toàn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-14-quan-10-n17t-onehousing-1

      Phường 14, quận 10 với vị trí trung tâm dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận (Nguồn: Commons.wikimedia)

       

      Tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư quận 10 - phường 14 có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Phường 14, quận 10, hứa hẹn là điểm đầu tư có triển vọng trong bối cảnh phát triển bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí trung tâm, phường dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận đồng thời cũng là điểm trung tâm của nhiều tiện ích và dịch vụ.

      Hạ tầng kỹ thuật và giao thông tại quận 10 đã và đang phát triển mạnh mẽ, tạo nên một môi trường sống thuận tiện và hiện đại. Sự gần gũi với các cơ sở hành chính quan trọng cũng đảm bảo an ninh và hỗ trợ quản lý hành chính hiệu quả.

      Tiềm năng phát triển kinh tế của quận 10, đặc biệt là phường 14, là một yếu tố lớn khiến cho thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động. Sự tăng trưởng của các doanh nghiệp và ngành công nghiệp trong khu vực đi đôi với sự gia tăng nhu cầu về nhà ở và không gian kinh doanh.

      Đặc biệt, sự đa dạng về tiện ích xung quanh, từ các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng đến các điểm giải trí, tạo nên một môi trường sống đầy đủ và thuận lợi. Điều này làm tăng giá trị bất động sản và làm cho phường 14 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Ngoài ra, sự đổi mới trong các dự án đô thị và chung cư cao cấp tại khu vực cũng mang lại cơ hội đầu tư lớn. Những người quan tâm đến bất động sản không chỉ nhìn vào nơi ở mà còn đánh giá cao tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư vào thị trường bất động sản sôi động và ngày càng phát triển này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-14-quan-10-n17t-onehousing-1

      Khu vực phường 14, quận 10 là điểm đầu tư có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai (Nguồn: Vpet)

      Cập nhật giá mua bán nhà đất thổ cư quận 10- nhà nở hậu tại phường 14, quận 10 mới nhất

      Theo trang Nhà tốt cập nhật tháng 12/2023, một số thông tin về giá mua bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 10 cụ thể như sau:

      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, diện tích 70m2, có giá bán khoảng 8.49 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, diện tích 60m2, có giá bán khoảng 20 tỷ đồng.

      Thông tin về giá cả nhà nở hậu tại phường 14, quận 10 chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản tại quận 10, OneHousing mong rằng chia sẻ trong bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Vạn Hạnh, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Lâm, quận 10























      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương