Nhà riêng gần công viên Ngọc Thụy, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Ngọc Thụy, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/11/2023
      Giá nhà riêng gần công viên Ngọc Thuỵ thuộc bất động sản quận Long Biên hiện tại đang là bao nhiêu? Bài viết tới đây của OneHousing sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết này từ OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về giá nhà riêng gần công viên Ngọc Thuỵ, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Long Biên. 

      Giới thiệu chung về quận Long Biên

      Quận Long Biên với diện tích lớn nhất thủ đô Hà Nội, là một trong những khu vực phát triển cơ sở hạ tầng và đô thị hóa nhanh chóng trong thập kỷ gần đây. Quận Long Biên có vị trí bên bờ sông Hồng và giáp ranh với các quận lân cận như Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Hoàng Mai. Quận Long Biên là nơi tập trung nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và điểm du lịch hấp dẫn như Thảo nguyên hoa Long Biên, Công viên hoa hồng Rose Park, Aeon Mall Long Biên.

      Long Biên hiện đang được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, có thể trở thành một khu vực "đắt giá" trong thủ đô Hà Nội. Chính sách quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng và mở rộng hệ thống giao thông như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của quận.

      Với sự phát triển đồng đều và mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, từ cơ sở hạ tầng đến cảnh quan đô thị và dịch vụ cung cấp, quận Long Biên đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả cư dân và du khách, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

      nha-rieng-gan-cong-vien-ngoc-thuy-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Long Biên trên bản đồ (Nguồn: Batdongsan)

      iá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Lam, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về công viên Ngọc Thụy

      Công viên Ngọc Thụy đặt tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội đã chính thức hoàn thành vào đầu tháng 10 năm 2023 sau quá trình khởi công vào tháng 12 năm 2022. Với tổng mức đầu tư lên tới 190 tỷ đồng và nằm trên một khu đất rộng gần 7 ha, dự án công viên Ngọc Thụy đánh dấu một sự kiện quan trọng, kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 20 năm thành lập quận Long Biên.

      Công viên Ngọc Thụy được thiết kế và xây dựng với nhiều hạng mục đa dạng như hồ điều hòa, vườn hoa kết hợp với không gian công cộng và hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ. Một điểm đặc biệt của công viên là điểm dừng nghỉ được thiết kế hình con sò nổi bật giữa khu vực công viên, tạo nên một sự thu hút và độc đáo cho người dân và du khách.

      Công viên Ngọc Thụy đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian xanh và hiện đại cho cả khu vực quận Long Biên. Công viên không chỉ là nơi để người dân thư giãn, mà còn là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và thể thao, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa và tinh thần ngày càng cao của cộng đồng. Công viên Ngọc Thụy hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến phổ biến cho mọi người tận hưởng không gian xanh mát và tham gia vào các hoạt động vui chơi và giải trí.

      nha-rieng-gan-cong-vien-ngoc-thuy-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Cảnh quan khu vực công viên Ngọc Thụy (Nguồn: Dân Trí)

      Thực trạng mua bán nhà đất khu vực quận Long Biên

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang trải qua một giai đoạn phát triển sôi động và đầy hứa hẹn. Đặc điểm địa hình với quỹ đất rộng lớn và hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh làm cho khu vực này trở thành một điểm đến lý tưởng cho các dự án bất động sản. Các dự án và công trình phát triển nhanh chóng cũng giúp cho ngành dịch vụ và thương mại tại quận Long Biên trở nên phát triển mạnh mẽ.

      nha-rieng-gan-cong-vien-ngoc-thuy-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhu cầu mua bán nhà riêng ngày càng gia tăng tại khu vực quận Long Biên (Nguồn: Eco Smart City)

      Giá nhà riêng gần khu vực công viên Ngọc Thụy

      Hiện tại theo cập nhật trên trang Batdongsan vào tháng 11/2023, có khá nhiều tin giao bán nhà riêng khu vực gần công viên Ngọc Thụy, mức giá nhà riêng tại đây dao động từ 41.54 - 250 triệu đồng/m2. Mức giá có sự chênh lệch khá lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của căn nhà như vị trí, hướng hay không gian thiết kế. Một số tin rao bán nhà riêng tại đây (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà riêng cấp 4, cách công viên Ngọc Thụy khoảng 100m có diện tích 65m2, mặt tiền 5.5m được bán với giá 41.54 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 4 tầng 4 phòng ngủ, diện tích 102m2 cách công viên Ngọc Thụy 50m có giá bán 120.59 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 6 tầng 6 phòng ngủ, diện tích 80m2 với mặt tiền 5.5m, cách công viên Ngọc Thụy gần 100m có giá 250 triệu đồng/m2.

      Như vậy bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về giá nhà riêng gần công viên Ngọc Thuỵ và bất động sản quận Long Biên. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn về căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đồng Dinh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Khắc Viện, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương