Nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Giá nhà riêng gần công viên Gia Định và tình hình bất động sản TP.HCM hiện tại đang là bao nhiêu? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích và mới nhất trên thị trường.

      Nhu cầu mua nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp đang ngày càng tăng cao vì sự thuận tiện trong đi lại, sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật giá riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp để bạn đọc có thêm thông tin tham khảo.

      Tổng quan công viên Gia Định, quận Gò Vấp

      Công viên Gia Định tọa lạc trên trục đường Hoàng Minh Giám, phường 3, quận Gò Vấp và một phần thuộc về phường 9, quận Phú Nhuận. Đây là công viên cây xanh có diện tích phủ xanh khá lớn và được xem như một trong những “lá phổi xanh” của thành phố. Công viên có mảng cây xanh lớn với hơn 700 cây gồm nhiều loại như: Sọ khỉ, Lim xẹt, Me tây, Bò cạp nước,…

      Công viên Gia Định đang là “máy lọc không khí” từ thiên nhiên của thành phố (Nguồn: Tico Travel).

      Hiện nay, công viên Gia Định được bao bọc bởi các trục đường chính của thành phố là Hoàng Minh Giám, Hồng Hà và Đặng Văn Sâm. Nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch tốt và mật độ giao thông ổn định, công viên này không chỉ là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân địa phương mà còn là địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch.

      Từ công viên, bạn có thể tìm thấy nhiều trường học các cấp như: Trường THPT Phú Nhuận, trường Tiểu học Hồ Văn Huê, Đại học Việt Đức (VGU), trường Phi công Bay Việt. Cùng với đó là nhiều tiện ích khác thuận lợi cho cư dân sinh sống quanh công viên cảm thấy thoải mái.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Khang Gia Gò Vấp không?

       
      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua nhà riêng gần các công viên tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

      Hiện nay, nhu cầu mua nhà riêng gần các công viên tại Thành phố Hồ Chí Minh đang rất phổ biến. Việc sống gần công viên mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, bao gồm:

      • Môi trường sống trong lành: Các công viên tại Thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế xanh mát, có nhiều cây xanh và không gian mở. Sống gần công viên giúp cư dân thở không khí trong lành và tận hưởng không gian xanh.
      • Hoạt động giải trí: Các công viên thường có nhiều hoạt động giải trí như sân cỏ, sân bóng, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí... Sống gần công viên giúp cư dân có nơi để thư giãn, tận hưởng những hoạt động giải trí và rèn luyện sức khỏe.
      • Giá trị bất động sản tăng cao: Nhu cầu mua nhà gần công viên ngày càng tăng, do đó giá trị bất động sản tại các khu vực này cũng tăng cao theo thời gian. Mua nhà gần công viên có thể đảm bảo giá trị tăng lên và tiềm năng phát triển tốt trong tương lai.
      • An ninh và an toàn: Sống gần công viên giúp cư dân cảm thấy an toàn hơn vì có nhiều người qua lại và có sự quan tâm của nhân viên bảo vệ trong công viên.
      • Gần tiện ích: Ngoài công viên, các khu vực gần công viên thường cũng có nhiều tiện ích như các trường học, bệnh viện, siêu thị và nhà hàng... Việc sống gần công viên giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc tiếp cận các tiện ích hàng ngày.

      Nhà gần công viên đang trở thành xu hướng của các cư dân (Nguồn: A Sóc Logistic).

      Dựa trên nhu cầu này, nhiều dự án nhà riêng đã được phát triển gần các công viên như: Công viên Gia Định, Công viên Lê Thị Riêng, Công viên Tao Đàn và Công viên Hoàng Văn Thụ.

      Tiềm năng mua bán nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp

      Gò Vấp là khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây từ lâu đã được coi là quận có tốc độ đô thị hóa cao. Tại đây có rất nhiều lựa chọn mua sắm, giải trí sôi động như chợ Hạnh Thông Tây, siêu thị EMart, Vincom Plaza, công viên Gia Định,…

      Quận Gò Vấp tiếp giáp nhiều quận lớn trong khu vực (Nguồn: homeless)

      Nơi đây cũng gần trung tâm thành phố, chỉ khoảng 30 phút di chuyển. Từ đây, bạn có thể đến các quận lân cận dễ dàng, cụ thể như: quận 12, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh,… Trong nhiều năm trở lại đây, hệ thống hạ tầng và mạng lưới giao thông của quận đã được đồng bộ và phát triển. Nhiều tuyến đường huyết mạch được nâng cấp: đường Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Quang Trung, Phan Văn Trị,.. 

      Ngoài ra, quận cũng tập trung rất nhiều cơ sở y tế lớn, uy tín như: Bệnh viện Gò Vấp, bệnh viện 175,... Điều này giúp cư dân có thể khám chữa bệnh một cách tốt nhất.

      Nổi bật hơn, tại khu vực phường 3 nằm gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khoảng cách tương đối gần với Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Điều này mang lại điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực.

      Phường 3 có hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng khá tốt hơn so với các khu vực khác. Điều này đáp ứng nhu cầu của cư dân như: Đường xá rộng rãi, công trình công cộng, trường học, bệnh viện đầy đủ và chất lượng.

      Vì thế, giá bất động sản tại Gò Vấp nói riêng và bất động sản TP.HCM nói chung luôn thu hút nhiều sự quan tâm.

      Cập nhật giá nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp

      Theo thông tin từ website Batdongsan tháng 11/2023, nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp đang có hơn 100 dự án được rao bán. Mức giá dao động từ 1,8 –  260 tỷ đồng/căn với diện tích phổ biến từ 25 – 1500m2.

      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm có diện tích 70m2, 2 phòng ngủ, gần nhiều tiện ích khác nhau. Từ đây có thể đến công viên Gia Định khoảng 3 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá 1,75 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường số 7 có diện tích 40m2, 2 phòng ngủ. Nơi đây có vị trí gần Đại lộ Phạm Văn Đồng và cầu vượt Nguyễn Thái Sơn. Từ đây có thể đến công viên Gia Định khoảng 900m. Căn nhà đang được bán với giá 2,65 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Văn Công có diện tích 53m2, 3 phòng ngủ. Nơi đây dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Quân Y 175, siêu thị BigC. Từ đây có thể đến công viên Gia Định khoảng 4 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá 3,9 tỷ đồng.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã chia sẻ tình hình bất động sản quận Gò Vấp, cũng như cập nhật giá nhà riêng gần công viên Gia Định. Hy vọng những thông tin hữu này sẽ hỗ trợ bạn tìm được nơi an cư phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Khang Gia Gò Vấp địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Thái An Quận Gò Vấp không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương