Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Khang Gia Gò Vấp không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Khang Gia Gò Vấp không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá quy mô và tình hình bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Khang Gia Gò Vấp trong bài viết sau nhé!

      Vấn đề thiếu chỗ đỗ xe là một vấn đề được nhiều cư dân quan tâm, đặc biệt tại các thành phố lớn và khu vực trung tâm. Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chung cư Khang Gia Gò Vấp có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Khang Gia Gò Vấp

      Chủ đầu tư của chung cư Khang Gia Gò Vấp

      Chung cư Khang Gia quận Gò Vấp có Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia, trước đây được biết đến dưới tên Công ty TNHH Khang Gia, thành lập vào ngày 05/06/2003. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng các công trình dân dụng cũng như công nghiệp.

      Triển khai chiến lược "Niềm Tin – Uy Tín – Chất Lượng" trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, Khang Gia đã xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với nhiều đối tác. Công ty đã xác lập danh tiếng của mình như một đơn vị đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

      Quy mô dự án chung cư Khang Gia Gò Vấp

      Dự án chung cư Khang Gia Gò Vấp là khu chung cư hiện đại tọa lạc tại đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 9,624 m², dự án này bao gồm 3 block chung cư với mỗi block cao 11 tầng. Tổng cộng dự án có 1,190 căn hộ với diện tích đa dạng từ 50m² đến 123.6m².

      Mật độ xây dựng của dự án thấp 36.7%, mang đến không gian sống xanh và tiện ích nội khu, tạo môi trường sống thoải mái và hiện đại cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-khang-gia-go-vap-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Khang Gia Gò Vấp (Nguồn: Facebook)

      Vị trí địa lý dự án chung cư Khang Gia Gò Vấp

      Địa chỉ Chung cư Khang Gia Gò Vấp tọa lạc tại một vị trí thuận lợi, chỉ cách ngã tư đường Quang Trung và Phan Huy Ích khoảng 200m. Dự án này nằm ở mặt tiền đường dự phòng rộng 16m và 12m, thuộc phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Ngoài ra, dự án cũng gần mặt tiền đường Quang Trung, cách Cầu Chợ Cầu chỉ khoảng 100m, tiếp giáp với Quận 12 và Hóc Môn. Với mạng lưới giao thông thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng khác trong Thành phố Hồ Chí Minh. Theo hướng Nguyễn Kiệm, bạn có thể nhanh chóng đến Quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận. Còn theo hướng Phan Văn Trị, bạn có thể dễ dàng kết nối với Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức.

      Ngoài sự thuận lợi về giao thông, dự án còn nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu, bao gồm:

      • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách khoảng 10 phút đi xe.
      • Trung tâm Sài Gòn cách dự án chừng 20 phút.
      • Ngã năm Gò Vấp có khoảng cách 5 phút đi xe.
      • Siêu thị Coop Mart cách dự án chỉ 8 phút.
      • Nhà sách Phan Huy Ích nằm cách 2 phút.
      • Dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển.
      • E-Town cách dự án 10 phút.
      • Trạm Tàu điện ngầm Metro cách dự án 5 phút.
      • Khu Công nghiệp Tân Bình cách dự án 5 phút.
      • Bến xe An Sương cách dự án 10 phút.

      Nằm gần quận 12 và quận Tân Bình, dự án Chung cư Khang Gia Gò Vấp còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với các quốc gia trên thế giới qua đường hàng không, đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-khang-gia-go-vap-khong-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Khang Gia Gò Vấp (Nguồn: Minh Khang Real)

      Các tiện ích tại Chung cư Khang Gia Gò Vấp

      Dự án Chung cư Khang Gia Gò Vấp bao gồm 03 khối tháp, Block 2 và Block 3 đã được bàn giao cho UBND quận để tái định cư cho cư dân. 

      Ngoài việc xây dựng chất lượng các căn hộ, dự án cũng cung cấp nhiều tiện ích nội khu để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Bao gồm phòng tập thể dục, nhà trẻ, cửa hàng, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích khác. Tất cả những tiện ích này nằm trong khuôn viên của tòa nhà, giúp cư dân tiện lợi trong việc sử dụng các dịch vụ.

      Dự án cũng đảm bảo an ninh 24/24 với hệ thống bảo vệ hiện đại, bao gồm 4 chốt bảo vệ tại các vị trí quan trọng như sảnh tầng trệt, tầng hầm và khu vực bên ngoài. 

      Hệ thống điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp và internet tốc độ cao được lắp đặt trong từng căn hộ để đảm bảo sự tiện lợi. Hệ thống xử lý rác thải riêng biệt và bãi đậu xe rộng lớn 11.000 m2 được thiết kế thông thoáng để phục vụ cư dân và bạn bè. Hệ thống PCCC và máy phát điện cũng được trang bị để đảm bảo an toàn cho hoạt động của thang máy và cung cấp nước 24/24.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-khang-gia-go-vap-khong-onehousing-3

      Môi trường sống xanh chung cư Khang Gia Gò Vấp (Nguồn: Cafeland)

      Căn hộ chung cư Khang Gia Gò Vấp diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Khang Gia Gò Vấp không?

      • Dự án Chung cư Khang Gia Gò Vấp cung cấp một hầm đậu xe rộng  với diện tích lên đến 11.000 m², tạo điều kiện thuận lợi cho cả chủ nhân căn hộ và bạn bè của họ để đỗ xe. Bãi đậu xe được thiết kế thông thoáng, giúp đảm bảo rằng việc di chuyển và quản lý xe hơi diễn ra một cách thuận tiện và hiệu quả.
      • Nhược điểm của bãi đỗ xe tại chung cư Khang Gia Gò Vấp là vấn đề ngập úng trong hầm đỗ xe. Nguyên nhân có thể là do thiết kế không đúng cách, dẫn đến nước mưa hoặc nước ngập vào khu vực đỗ xe trong hầm. Thời tiết xấu, như mưa lớn hoặc bão, cũng có thể tạo điều kiện cho lũ lụt và ngập úng trong hầm đỗ xe. Vấn đề này không chỉ làm ảnh hưởng đến sự thuận tiện cho việc đỗ xe, mà còn có thể gây hại cho xe, dẫn đến thiệt hại và chi phí sửa chữa không cần thiết cho cư dân của chung cư.

      Từ những thông tin trong bài viết trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc về tình hình chỗ đỗ xe tại chung cư Khang Gia Gò Vấp. Hy vọng bạn đã có được những thông tin thực sự hữu ích qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Khang Gia Gò Vấp địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Thái An Quận Gò Vấp không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương