Nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/11/2023
      Cùng tìm hiểu tình hình mua bán nhà gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11 qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và bất động sản quận 11 nói riêng đang có nhiều biến động trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, các căn nhà gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11 vẫn đặc biệt thu hút được sự quan tâm của cư dân và giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Cùng OneHousing cập nhập giá nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11 qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về quận 11, TP.HCM

      Quận 11 cách trung tâm quận 1 khoảng 6.8km. Đây cũng là địa điểm thu hút du khách nước ngoài và cư dân trên khắp cả nước. Mỗi năm, quận thu về hàng trăm nghìn lượt ghé thăm, chính vì vậy, ngành thương mại - dịch vụ - du lịch trên địa bàn quận 11 đặc biệt phát triển mạnh mẽ.

      nha-rieng-gan-cho-lanh-binh-thang-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Ngành thương mại - dịch vụ - du lịch trên địa bàn quận 11 đặc biệt phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Nhà Tốt)

      Quận 11 có diện tích đất tự nhiên là 5.14km2, dân số quận 11 năm 2019 khoảng 209.867 người, mật độ dân số đạt 40.830 người/ km2 (Theo Wikipedia, cập nhật tháng 11/2023). Hiện nay, quận 11 có tổng 16 phường hành chính trực thuộc bao gồm: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 và 16.

      Địa bàn quận 11 có nhiều trung tâm giải trí, địa điểm nổi tiếng mà cư dân có thể dễ dàng kết nối đến như: Lotte Mart, sân vận động Phú Thọ, công viên Văn hóa Đầm Sen, nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, THPT Nguyễn Hiền, PARKSON Flemington, VNVC Lê Đại Hành,...

      Tình hình mua bán nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11

      Chợ Lãnh Binh Thăng tọa lạc tại số 297 Lãnh Binh Thăng, phường 8, quận 11, TP.HCM. Đây không chỉ là khu chợ truyền thống hội tụ những tinh hoa ẩm thực và mua sắm mà còn đại diện cho nét văn hóa của người dân Sài Thành. Nơi đây cũng từng là địa điểm tập trung, thu hút nhiều khách du lịch và cư dân ghé thăm thường xuyên.

      Tuy nhiên, đến năm 2020, Thành ủy TP.HCM ra quyết định chấm dứt các hoạt động mua bán, kinh doanh tại khu chợ Lãnh Binh Thăng và tiến hành di dời đến chợ Thiếc. Mặc dù chợ Lãnh Binh Thăng không còn tiếp tục các hoạt động mua bán nhưng các cửa hàng, hàng quán xung quanh chợ vẫn tiếp tục kinh doanh, mua bán bình thường. 

      Chợ Lãnh Binh Thăng được thành lập từ năm 1990, đến năm 2020 thì chính thức ngừng hoạt động. Trong khoảng thời gian dài hoạt động, khu chợ Lãnh Binh Thăng trở thành một trong những biểu tượng, nét văn hóa riêng của người dân quận 11 nói riêng và cư dân Sài Gòn nói chung. Từng là địa điểm buôn bán, thông thương tấp nập nên mật độ dân cư xung quanh chợ Lãnh Binh Thăng rất đông đúc, các ngành nghề thương mại đều phát triển mạnh mẽ.

      nha-rieng-gan-cho-lanh-binh-thang-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản gần chợ Lãnh Binh Thăng đặc biệt thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân và giới đầu tư (Nguồn: Tiền Land)

      Mật độ dân cư đông đúc kéo theo nhu cầu nhà ở, kinh doanh, cho thuê mặt bằng tăng lên khiến cho thực trạng thị trường bất động sản quận 11 trở nên sầm uất, được giới đầu tư và cư dân săn đón. Nhận thấy nhiều tiềm năng vượt trội của khu phố xung quanh chợ Lãnh Binh Thăng, nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của các doanh nghiệp được xây dựng lên, điều này đồng thời thúc đẩy giá nhà tại khu vực này tăng lên đáng kể.

      Mặc dù, hiện tại khu chợ Lãnh Binh Thăng không còn hoạt động nhưng nhu cầu mua bán bất động sản tại khu vực này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong đó, các căn nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng đặc biệt thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân và giới đầu tư bất động sản TP.HCM.

       

      Giá nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11

      Đọc tiếp

      Hiện nay, giá bán các căn nhà gần chợ Lãnh Binh Thăng, phường 8, quận 11 đang rơi vào khoảng 155 - 555 triệu đồng/ m2, diện tích phổ biến dao động khoảng từ 30 - 551m2, tương đương 4.6 - 305.8 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023). 

      nha-rieng-gan-cho-lanh-binh-thang-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá các căn nhà gần chợ Lãnh Binh Thăng dao động từ 155 - 555 triệu đồng/m2 (Nguồn: CafeF)

      Mặc dù khu chợ Lãnh Binh Thăng không còn hoạt động và xô bồ, tấp nập như trước đây nhưng dân cư nơi đây vẫn tập trung đông đúc, xung quanh ngành thương mại - dịch vụ vẫn rất phát triển trên các tuyến đường phố xung quanh khu chợ. Như vậy, mức giá đưa ra cho các các căn nhà riêng gần chợ Lãnh Binh Thăng như trên được đánh giá là ổn định, phù hợp với điều kiện sống, tiện ích xung quanh. 

      Cư dân và giới đầu tư bất động sản TP.HCM nếu đang tìm kiếm cho mình một căn nhà riêng phục vụ cho các mục đích nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, buôn bán hay cho thuê mặt bằng thì các căn nhà riêng gần khu chợ cũ Lãnh Binh Thăng, quận 11 là lựa chọn mà bạn đáng cân nhắc.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu tình hình mua bán các căn nhà gần chợ Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP.HCM. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn về các căn nhà riêng gần khu chợ trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Cư Xá Phú Bình, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Đại Hành, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương