Nhà riêng gần chợ Bình Tiên, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Tiên, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Tham khảo ngay giá nhà riêng gần chợ Bình Tiên, quận 6 qua bài viết sau của OneHousing.

      Chợ Linh Lan là một trong những trung tâm thương mại sầm uất tại quận 6, TP.HCM. Sở hữu một căn nhà gần khu vực này không chỉ mang lại tiện ích hàng ngày, mà còn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn, với tiềm năng tăng giá đáng kể. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng gần chợ Bình Tiên cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu về quận 6 và chợ Bình Tiên

      Thông tin quận 6

      Quận 6 là một phần quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, rộng khoảng 7,14km², chiếm tỷ lệ 0,34% diện tích tự nhiên của toàn Thành phố. Dân số năm 2019 đạt 233.461 người, với mật độ dân số khoảng 32.712 người/km². Cư dân ở đây phần lớn là người Kinh (73,1%), người Hoa chiếm 26,1% và tỷ lệ còn lại là các dân tộc khác.

      nha-rieng-gan-cho-binh-tien-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 6 là khu phố tập trung nhiều địa chỉ kinh doanh của người Hoa (Nguồn: Nhà Tốt)

      Nằm ở phía Tây Nam Thành phố, Quận 6 giáp ranh với các quận lân cận như Quận 5, Quận 8, Quận 11 và Tân Phú, Tân Bình. Vị trí này cũng giúp kết nối tốt với các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An và Hậu Giang.

      Về mặt kinh tế, Quận 6 đã chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại, dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Đồng thời, đẩy mạnh việc thực hiện các đề án để thu hút đầu tư và phát triển các ngành công nghiệp như thực phẩm, cao su - nhựa, cơ khí, chế tạo máy, giày da, dệt may... Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn đã áp dụng công nghệ tiên tiến và hoạt động rất hiệu quả như Công ty Gạch Đồng Tâm, Công ty Bút Bi Thiên Long, Công ty Mỹ Hảo, nhà máy Lưới Thép Bình Tây, Công ty Cát Tường...

      Sự phát triển kinh tế và đa dạng trong ngành công nghiệp là điểm mạnh, đồng thời, khẳng định vai trò quan trọng của Quận 6 trong cấu trúc kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực xung quanh.

      Chợ Bình Tiên

      Chợ Bình Tiên tọa lạc tại Hẻm 234 Phạm Phú Thứ, Phường 4, Quận 6, Hồ Chí Minh, là một ngôi chợ lâu đời, nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú về hàng hóa. Mỗi ngày, chợ thu hút một lượng lớn người mua bán, tạo nên sức sống sôi động trong thủ đô kinh tế của Việt Nam.

      nha-rieng-gan-cho-binh-tien-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Bình Tiên nằm tại đường Phạm Phú Thứ, quận 6 (Nguồn: Pano)

      Việc xây dựng đường nối giữa Phạm Văn Chí và đường Bến Bãi Sậy với chiều dài 280m đóng vai trò quan trọng đối với việc tăng cường sự tiện lợi trong việc di chuyển giữa các khu vực khác nhau của phường. Đặc biệt, trong quá trình quy hoạch đất, đường Bình Tiên cũng là tâm điểm của dự án bất động sản chung cư Bình Tiên. Điều này giúp khu khu vực gần chợ Bình Tiên góp phần tích cực vào việc hình thành và phát triển của đô thị trong Phường 4, Quận 6.

      Nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Bình Tiên

      Khu vực chợ Bình Tiên tọa lạc tại phường 4, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, nổi bật với sự phát triển nhanh chóng và hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng. Vị trí chiến lược cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế đã biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản TP.HCM.

      nha-rieng-gan-cho-binh-tien-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất quận 6 đang trên đà phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Tiến Phát Land)

      Cơ sở hạ tầng tại khu vực này đang trải qua quá trình đầu tư và nâng cấp hệ thống giao thông đặc biệt. Tuyến Metro số 3A đang được chú trọng, hứa hẹn giảm thiểu tình trạng kẹt xe, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển.

      Với vị trí gần trung tâm thành phố, khu vực gần chợ Bình Tiên Liền kề các tuyến đường chính Bình Phú và Bình Tiên. Khu vực này cũng phát triển mạnh mẽ với dịch vụ giải trí, mua sắm và đặc biệt là ẩm thực địa phương.

      Thị trường bất động sản tại đây đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Với lợi thế về vị trí, tiện ích, cơ sở hạ tầng, an ninh và thiên nhiên, khu vực gần chợ Bình Tiên thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, các công ty bất động sản và khách hàng mua nhà.

      Mặc dù giá cả mua bán bất động sản ở đây vẫn chưa ổn định, tuy nhiên, xu hướng tổng thể đang dần tăng. Mức giá dao động từ 20 - 50 triệu đồng/m2 phụ thuộc vào vị trí, mặt tiền và tiện ích của từng căn nhà.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Bình Tiên

      Giá bán nhà riêng gần chợ Bình Tiên tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      • Giá nhà riêng gần chợ Bình Tiên diện tích 108m2 giá 15 tỷ đồng tương đương 138 triệu đồng/m2 với thiết kế 2 tầng, mặt tiền 4m, chiều sâu 27m. 
      • Bán nhà diện tích 48.6m2 giá 4.8 tỷ đồng, tương đương 98 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 3 lầu, mặt tiền 5.4m, chiều sâu 9m, 4 phòng ngủ nên không gian sống khá thông thoáng. 
      • Bán nhà mặt tiền Phạm Phú Thứ diện tích 80m2 giá 13 tỷ đồng, tương đương 162 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 1 trệt, 4 lầu, mặt tiền 5m thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng gần chợ Bình Tiên, quận 6 cho các bạn đọc tham khảo. Đây là khu vực thích hợp để an cư hoặc đầu tư nên khách hàng có thể cân nhắc để sở hữu được không gian sống đầy đủ tiện nghi tại trung tâm thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Phú Lâm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Hòa Đông, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương