Nhà riêng gần chợ Bình Khánh, quận 2 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Khánh, quận 2 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về tình hình bất động sản TP.HCM và cập nhật giá nhà riêng gần chợ Bình Khánh, quận 2? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất tại khu vực này.

      Chợ Bình Khánh, với vị tọa lạc tại khu vực quận 2, đang được coi "miếng bánh" hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Vậy giá nhà riêng gần chợ Bình Khánh, quận 2 hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết.

      Giới thiệu thông tin về chợ Bình Khánh, quận 2

      Chợ Bình Khánh tọa lạc trên trục đường A, phường Bình Khánh, quận 2, là một địa điểm mua sắm và kinh doanh phổ biến tại Hồ Chí Minh. Chợ nằm ở vị trí thuận lợi, xung quanh có đô thị lớn và được đánh giá khá cao với số điểm reviews từ 4.0/5 trên Google Maps. Chợ Bình Khánh là một khu chợ tương đối sầm uất, tuy diện tích không lớn nhưng chợ lại có khả năng phục vụ được nhu cầu của cư dân đông đúc tại khu vực này.

      Chợ Bình Khánh là khu chợ nổi tiếng tại quận 2 (Nguồn: BuaXua)

      Bên cạnh đó, đường A là tuyến đường nối dài từ đường Lương Định Của kéo dài nút giao đường số 9 – đường số 7. Chợ Bình Khánh nằm ngay giữa của tuyến đường này, cách trục đường lớn Mai Chí Thọ khoảng 3km.

      Top 5 chung cư cao cấp Quận 2 phù hợp với cộng đồng cư dân người Hàn Quốc

       
      Đọc tiếp

      Vì sao tình hình bất động sản gần chợ Bình Khánh nhận được nhiều quan tâm?

      Thị trường nhà riêng tại khu vực Đông Nam thành phố mang nhiều tiềm năng phát triển

      Trong khi nhiều phân khúc bất động sản đang rơi vào trầm lắng thì thị trường bất động sản tại nơi đây vẫn tăng giá bán. Trong đó, đường A có tầm quan trọng đặc biệt trong phát triển bất động sản do vị trí chiến lược, hạ tầng tốt, phát triển khu vực nhanh chóng, tăng trưởng dân số, tiện ích và tiềm năng đầu tư cao. Điều này giúp cho khu vực này trở thành một trong những điểm nóng phát triển bất động sản TP.HCM.

      Tình hình bất động sản tại khu vực Đông Nam thành phố phát triển mạnh (Nguồn: BlogAnChoi)

      Cụ thể hơn, đường A nằm ở vị trí rất thuận lợi, tạo điều kiện cho việc kết nối với nhiều khu vực quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, từ đường A đến đường Lương Định Của chỉ 4 phút, đến đường Mai Chí Thọ 8 phút.

      Ngoài ra, đường A có hạ tầng giao thông tốt, điều này làm tăng khả năng di chuyển trong khu vực và kết nối đến trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án xây dựng cầu Sài Gòn 2 và các tuyến đường cao tốc đã cải thiện kết nối vùng này với các quận khác.

      Mặt khác, quận 2 nói chung và phường Bình Khánh nói riêng đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án hạ tầng lớn như các khu đô thị mới, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và cơ sở giáo dục,.. Trong vòng bán kính 1km xung quanh chợ, bạn có thể tìm thấy một số địa điểm: Trung tâm dạy bóng đá trẻ em Dương Minh Sài Gòn, Ban chỉ huy quân sự phường Bình Khánh, trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa - Cơ sở 2, trường Tiểu học An Khánh,…

      Đặc biệt, chợ Bình Khánh chỉ cách New City 800m và khu đô thị Phú An Khánh khoảng 2,3km. Do đó, cư dân sinh sống quanh đây cũng sẽ được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích tại khu đô thị này cung cấp.

      Do đó, với tốc độ phát triển nhanh chóng, đường A trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản và nhà phát triển, mang đến nhiều cơ hội đầu tư có tiềm năng sinh lời.

      Dấu hiệu tích cực thị trường bất động sản TP.HCM

      Mặc dù thị trường mua bán nhà TP.HCM năm 2023 đang đối mặt với những thách thức, nhưng vẫn có một số tiềm năng có thể thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Những yếu tố dẫn đến tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản TP.HCM như sau:

      • Tăng trưởng dân số và nhu cầu về nhà ở: TP.HCM là trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam, thu hút đông đảo dân cư di cư từ các tỉnh lân cận. Sự gia tăng dân số đồng nghĩa với nhu cầu tăng về nhà ở.
      • Phát triển hạ tầng: TP.HCM đang không ngừng đầu tư vào hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng khác như cầu, đường, cống, điện, nước... Điều này giúp nâng cao giá trị bất động sản và thu hút nhà đầu tư.
      • Sự phát triển của khu công nghiệp và khu đô thị mới: TP.HCM đang phát triển nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới như khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị phía Tây, khu đô thị phía Nam... Sự phát triển này tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và bất động sản kinh doanh.
      • Sự tăng trưởng của ngành du lịch: Du lịch là một ngành có tiềm năng lớn tại TP.HCM. Sự phát triển của ngành này tạo ra nhu cầu về khách sạn, căn hộ cho thuê và các dịch vụ đi kèm.
      • Sự phát triển của kinh tế số: TP.HCM đang đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý và phát triển đô thị. Sự phát triển của kinh tế số đem lại nhiều cơ hội mới cho thị trường bất động sản

      Thị trường bất động sản tại thành phố có những tín hiệu tích cực (Nguồn: Hưng Vượng Corporation)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng gần chợ Bình Khánh

      Hiện tại, ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, nhà riêng vẫn duy trì sức hút khi trở thành phân khúc đứng đầu mối quan tâm của những người tìm kiếm bất động sản. Cụ thể, thị trường mua bán nhà riêng tại khu vực gần chợ Bình Khánh trên website Batdongsan (tháng 11/2023) đang có 12 dự án.

      Một số nhà riêng gần chợ Bình Khánh đang được bán với diện tích đa dạng từ 80 – 200m2, mức giá bán dao động từ 12 – 28 tỷ đồng/căn. Tùy thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số thông tin giá nhà riêng đang được rao bán gần chợ Bình Khánh tại Batdongsan (tháng 11/2023) như sau:

      • Nhà riêng gần chợ Bình Khánh có diện tích 91,35m2, 1 tầng với 2 phòng ngủ, nhà hướng Tây Bắc, thuận tiện di chuyển đến nhiều tiện ích và các quận trung tâm. Căn nhà đang được rao bán với mức giá 12,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng gần chợ Bình Khánh có diện tích 80m2, mặt tiền 5m, 5 tầng với 1 hầm, 2 lầu sân thượng và 5 phòng ngủ, nhà hướng Tây Bắc, thuận tiện để gia chủ cho thuê văn phòng. Căn nhà đang được rao bán với mức giá 17,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng gần chợ Bình Khánh có diện tích 256m2, 6 tầng với 1 hầm và 14 phòng ngủ, nhà hướng Đông Bắc, đường rộng 8m, thuận tiện để cho thuê văn phòng hoặc thuê phòng trọ dễ dàng. Căn nhà đang được rao bán với mức giá 28,16 tỷ đồng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp đến bạn các thông tin cụ thể về giá nhà riêng gần chợ Bình Khánh, quận 2 hiện tại. Nhưng để đưa ra quyết định cuối cùng, bạn vẫn cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia bất động sản. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá bán nhà gần chợ Bình Khánh, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người nước ngoài được mua nhà ở riêng lẻ tại Việt Nam không?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương