Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương, quận Hai

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/11/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố triệu việt hương quận Hai Bà Trưng là ở đâu? Cùng OneHousng tìm hiểu để biết thông tin chi tiết.

      Phố Triệu Việt Vương thuộc quận Hai Bà Trưng từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những hộ gia đình có ý định mua nhà đất và nhập khẩu vào khu vực này. Được biết đến với vị trí đắc địa và sự phát triển đồng bộ, phố Triệu Việt Vương hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng và thuận lợi cho việc kinh doanh. 

      Vậy địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương quận Hai Bà Trưng là ở đâu? OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay.

      Vài nét về phố Triệu Việt Vương quận Hai Bà Trưng

      Phố Triệu Việt Vương nằm tại phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với chiều dài 750m và chiều rộng 6m, phố Triệu Việt Vương tạo nên kết nối quan trọng giữa đường Nguyễn Du và đường Đoàn Trần Nghiệp và đi qua các con phố như Trần Nhân Tông, Tuệ Tĩnh và Tô Hiến Thành.

      Đường Triệu Việt Vương nằm trong trung tâm phường Bùi Thị Xuân và nằm gần các phường lân cận như Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm) và Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng). Với mật độ dân cư đông đúc, đường và vỉa hè hơi hẹp nhưng được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, nơi đây tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, góp phần thúc đẩy bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Không những thế, phố Triệu Việt Vương cũng là một thiên đường ẩm thực và giải trí của người Hà Nội với nhiều nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng trải dọc tuyến phố. Ngoài ra, khu vực này còn phát triển mạnh các ngành kinh doanh như karaoke, bar, thẩm mỹ viện và khách sạn. 

      Tiếp giáp với các tuyến đường phố như Huế, Trần Hưng Đạo, Trần Quốc Toản, Lê Đại Hành, Đại Cồ Việt và Bạch Mai, phố Triệu Việt Vương là điểm giao thoa sầm uất của địa điểm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí. Với sự phát triển và tiện ích của khu vực, phố Triệu Việt Vương đã trở thành địa điểm hấp dẫn cho cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-trieu-viet-vuong-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Phố Triệu Việt Vương - thiên đường ẩm thực của quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Odin Land)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Triệu Việt Vương quận Hai Bà Trưng 

      Với vị trí lý tưởng và tiềm năng phát triển lớn, khu vực phố Triệu Việt Vương trở thành một điểm đến hấp dẫn cho việc sở hữu bất động sản. Với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu về nhà ở tăng cao, giá trị của nhà đất tại khu vực này đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây. 

      Phố Triệu Việt Vương gây hấp dẫn người mua bởi sự đa dạng về loại hình bất động sản. Từ căn hộ chung cư, nhà phố đến biệt thự và đất nền… luôn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính của từng khách hàng. Điều này đảm bảo rằng các hộ gia đình và nhà đầu tư đều có thể tìm được sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình.

      Đồng thời, sự phát triển về cơ sở hạ tầng và tiện ích cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút việc mua bán nhà đất tại phố Triệu Việt Vương. Với việc xây dựng và nâng cấp các tuyến đường, hệ thống giao thông, cung cấp các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi và mua sắm, khu vực này đáp ứng được nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-trieu-viet-vuong-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua bán bất động sản phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng khá cao (Nguồn: Expedia)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương quận Hai Bà Trưng là ở đâu?

      Phố Triệu Việt Vương thuộc sự quản lý của phường Bùi Thị Xuân quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vì vậy, địa điểm làm hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng sẽ được tiến hành tại Công an quận Hai Bà Trưng có địa chỉ tại 96 P. Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.  

      Để đi từ Phố Triệu Việt Vương đến Công an Quận Hai Bà Trưng, bạn có thể tham khảo lộ trình sau:

      • Bắt đầu từ Phố Triệu Việt Vương, đi về hướng Đường Bà Triệu.
      • Đi thẳng khoảng 1,2 km thì rẽ phải vào Lò Đúc, sau đó rẽ trái vào Tô Hiến Thành
      • Tiếp tục đi thẳng trên Đường Tô Hiến Thành trong khoảng 500m, bạn sẽ thấy Công an Quận Hai Bà Trưng ở phía bên trái.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-trieu-viet-vuong-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại công an quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dân Việt)

      Bộ phận tiếp công dân của Công an quận Hai Bà Trưng làm việc trong khung giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày nghỉ cuối tuần (thứ Bảy và Chủ Nhật) cũng như các ngày nghỉ lễ và nghỉ Tết. 

      • Buổi sáng: Từ 7h30 đến 12h00.
      • Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

      Ngoài giờ hành chính, Công an quận Hai Bà Trưng cũng sẽ có đội ngũ cán bộ và chiến sĩ trực ban 24/24 để đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho cư dân, cơ quan và tổ chức trong trường hợp có vấn đề phát sinh.

      Thủ tục tiến hành thủ tục nhập khẩu gồm những bước nào?

      Khi bạn mua nhà đất ở một địa điểm mới và muốn thay đổi đăng ký thường trú, bạn cần tuân thủ quy định của Luật Cư trú 2020 và thực hiện các bước thủ tục sau đây:

      Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước địa phương (phường, xã) ở địa điểm mới. Bạn sẽ cần điền vào mẫu khai báo thay đổi hộ khẩu, tờ khai nhân khẩu và cung cấp các giấy tờ chứng minh địa chỉ ở mới. Sau khi hoàn tất thủ tục này, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận tạm trú dài hạn tại địa điểm mới.

      Bước 2: Sau khi bạn đã tạm trú đủ thời gian ở địa điểm mới (thường là 12 tháng theo quy định), bạn cần quay lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để tiến hành cắt khẩu. Tại đây, bạn sẽ phải trả lại giấy chứng nhận tạm trú dài hạn và thực hiện các thủ tục cắt khẩu theo quy định của cơ quan nhà nước.

      Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ đăng ký thường trú dài hạn tại địa điểm đã đăng ký tạm trú vào bước 1. Điều này bao gồm việc thực hiện các thủ tục nhập khẩu vào địa điểm mới đã đăng ký thường trú dài hạn. Bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như mẫu khai báo thay đổi hộ khẩu, tờ khai nhân khẩu và các giấy tờ chứng minh địa chỉ ở mới để quá trình nhập khẩu diễn ra thuận tiện hơn.

      Sau khi hoàn thành các bước trên, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp nhận hồ sơ của bạn và sau khoảng 15 ngày sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho bạn. Trong trường hợp không được cấp, cơ quan sẽ cung cấp văn bản giải thích rõ lý do không cấp sổ hộ khẩu.

      Lệ phí nhập khẩu hộ khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng, trong khi các khu vực khác là 8.000 đồng theo quy định tại Điều 1 của Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương quận Hai Bà Trưng ở đâu. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm thủ tục nhập khẩu để có thể sớm ổn định được nơi an cư cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương