Nhà riêng gần bệnh viện Tai Mũi Họng, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Tai Mũi Họng, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Tai Mũi Họng, quận 3 có giá bán hấp dẫn. Tìm hiểu chi tiết về giá và thông tin cụ thể về những căn nhà riêng lý tưởng trong thị trường bất động sản TP.HCM.

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà gần bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin để giải đáp mọi thắc mắc dành cho bạn.

      Với những thông tin về vị trí, giá bán hay ưu nhược điểm, bạn có được cái nhìn tổng quan về những căn nhà gần bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3 cùng những thông tin bất động sản TP.HCM mà OneHousing muốn gửi đến bạn đọc. Xem ngay!

      Những điều cần biết về quận 3 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 3, tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích tổng cộng 4,92km2 và bao gồm 12 phường. Sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa các quận lân cận như quận 10, quận Bình Thạnh và quận 1 là một trong những lợi thế của cư dân sinh sống tại quận 3.

      Với di sản văn hóa lịch sử lâu đời, quận 3 được chú trọng và đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng. Nơi đây sở hữu đầy đủ các di tích lịch sử, thắng cảnh và cơ sở y tế, giáo dục cùng với các tuyến đường lớn.

      Bất động sản ở quận 3 luôn là điểm thu hút đối với cả tri thức và doanh nhân giàu có từ lâu. Với nền tảng văn hóa và kinh tế vững chắc, quận 3 đã phát triển thành một cộng đồng dân cư văn minh, nơi cuộc sống hiện đại và đồng bộ được đặt lên hàng đầu.

      Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Rever)

       

      Bất động sản quận 3 có tiềm năng sinh lời lớn

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại Quận 3 đang trải qua một giai đoạn phát triển tích cực trong thời gian gần đây. Sự tăng cường nhu cầu sở hữu nhà ở đã tạo ra điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Quận 3 đang thu hút sự chú ý của nhiều dự án bất động sản cao cấp như chung cư, căn hộ, nhà phố, đất đai và các khu phức hợp thương mại.

      Giá cả bất động sản tại Quận 3 đang có chiều hướng tăng cao do sự khan hiếm quỹ đất và sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư. Tuy nhiên, mức tăng giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, quy mô, tiện ích và tiềm năng phát triển của từng dự án. Trong thời gian gần đây, giá bất động sản, đặc biệt là nhà đất tại Quận 3, đã trải qua giai đoạn tăng ổn định và được dự báo tiếp tục tăng trong tương lai.

      Quận 3 được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn, khi sản phẩm nhà đất ở đây ngày càng trở nên khan hiếm. Mức giá bán nhà đất tại Quận 3 hiện nay dao động từ 45 - 500 triệu đồng/m2, thay đổi tùy theo diện tích, trang thiết bị nội thất cũng như vị trí của từng sản phẩm bất động sản. (Nguồn: Bất động sản, 11/2023).

      Nhà đất quận 3 (Nguồn batdongsanxanh)

      Sơ lược về bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3

      Bệnh viện chuyên khoa Tai mũi họng tại TP.HCM, đặt tại 155-157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 7h00 đến 11h00 sáng và từ 13h00 đến 16h00 chiều. Thứ Bảy và Chủ nhật, bệnh viện khám ngoài giờ từ 6h30 đến 11h00 sáng và từ 13h00 đến 16h30 chiều.

      Nổi tiếng với chất lượng và uy tín trong lĩnh vực này, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM không chỉ là điểm đến đáng tin cậy cho người dân Quận 3 mà còn cho toàn bộ cư dân TPHCM.

      Bệnh viện được trang bị hiện đại với các thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức. Khu vực khám và điều trị tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định về chống nhiễm khuẩn của Bộ Y tế và Sở Y tế.

      Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ đa phong cách, bao gồm Tiến sĩ, Giáo sư, và các Bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp từ các trường Đại học Y hàng đầu. Họ không chỉ thường xuyên cập nhật kiến thức qua các hội thảo trong và ngoài nước mà còn được đào tạo và tư nghiệp tại các nước như Đức, Ấn Độ, Pháp, Mỹ, làm cho chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đảm bảo và nâng cao.

      Bệnh viện Tai Mũi Họng Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Nhà thuốc Long Châu)

      Những ưu nhược điểm khi mua bán nhà riêng gần bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3

      Ưu điểm

      • Tiện lợi khi cần y tế: Sự tiếp cận gần bệnh viện có thể là lợi thế lớn khi cần sự chăm sóc y tế hoặc trong các tình huống khẩn cấp.
      • Tăng giá trị bất động sản: Vị trí gần bệnh viện thường có thể tạo ra sự thuận lợi trong việc bán lại hoặc cho thuê bất động sản, đặc biệt với những người cần tiếp cận dịch vụ y tế dễ dàng.
      • Thu hút người thuê nhà: Nhà gần bệnh viện có thể thu hút người thuê nhà, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực y tế hoặc có nhu cầu gần bệnh viện cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình.

      Nhược điểm

      • Tiếng ồn và giao thông: Khu vực gần bệnh viện thường có lưu lượng giao thông lớn và tiếng ồn từ các phương tiện cũng như hoạt động của bệnh viện có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cư dân.
      • Điều chỉnh giá nhà: Việc bán lại hoặc cho thuê nhà có thể bị ảnh hưởng bởi sự yên tĩnh và sự thoải mái khi sống trong khu vực gần bệnh viện.
      • Áp lực địa phương: Khu vực gần bệnh viện có thể trở thành nơi thu hút nhiều xe cứu thương hoặc những hoạt động khẩn cấp, tạo áp lực và ảnh hưởng đến không gian sống hàng ngày.

      Cập nhật giá bán nhà riêng gần bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3

      Thị trường mua bán nhà đất khu vực bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3 đã và đang đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh. Với vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, bất động sản quận 3 nói chung và gần bệnh viện Tai Mũi Họng nói riêng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư và người mua. 

      Hiện tại trên trang Bất động sản, giá bán nhà gần bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3 dao động từ 80,26 - 267,15 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      Bài viết trên là những thông tin về giá bán nhà gần bệnh viện Tai Mũi Họng quận 3 và tổng quan về bất động sản quận TP.HCM. Đừng quên cập nhật những bài viết mới nhất của OneHousing để có được những chia sẽ hữu ích về thị trường bất động sản TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bàn Cờ, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương