Nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 hiện tại là bao nhiêu?  

      Hiện nay, bất động sản gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 hiện tại là bao nhiêu?  

      Một số thông tin đáng quan tâm về bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10

      Quận 10, một trong những quận trung tâm nội thành sôi động của TP.HCM, đặc biệt thu hút cư dân và nhà đầu tư bởi vị trí chiến lược và đa dạng tiện ích. Nằm giữa các quận lân cận như quận 3, quận 11, quận 5 và quận Tân Bình, quận 10 có lợi thế về giao thông, giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Quận 10 không chỉ là nơi đông dân cư mà còn là trung tâm kinh tế mũi nhọn của thành phố. Với 14 phường hành chính, từ phường 1 đến phường 15, quận 10 trở thành nơi giao lưu, thông thương mạnh mẽ. Sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ làm cho quận trở thành địa điểm thuận lợi cho doanh nghiệp và nhà đầu tư. Sự đa dạng của các loại hình thương mại và dịch vụ tạo nên một bức tranh phong phú, thu hút sự chú ý và đầu tư từ mọi phía.

      Với địa hình bằng phẳng và hệ thống giao thông hiện đại, quận 10 không chỉ là nơi có cuộc sống đô thị sôi động mà còn là điểm đến giải trí với khu trưng bày tượng sáp Việt, Vạn Hạnh Mall, chợ Hồ Thị Kỷ và phố đi bộ đêm khu vực Kỳ Đài Quang Trung. Nơi này cũng tập trung nhiều cơ sở y tế lớn như Bệnh viện Nhi đồng 1, bệnh viện Nhân dân 115 và nhiều trường học đa cấp.

      Bệnh viện Nhi Đồng 1 có địa chỉ tại số 341 đường Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những đơn vị y tế có uy tín và danh tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Nhi khoa. Với một quá trình phát triển lâu dài, cơ sở y tế này không ngừng nỗ lực mở rộng và phát triển, nhằm mang lại sự an tâm và tin tưởng cho bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe của trẻ em. 

      Đặc biệt, bệnh viện không chỉ là đơn vị y tế mà còn là trung tâm giáo dục lớn, đào tạo sinh viên y khoa và học viên y tế, góp phần đào tạo những thế hệ nguồn nhân lực y tế chất lượng. Hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ y tế mới là điểm mạnh, giúp bệnh viện duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ.

      Qua các giai đoạn phát triển, từ Nhi khoa đại chúng đến Nhi khoa chất lượng và Nhi khoa chuyên sâu, bệnh viện Nhi đồng 1 ngày càng củng cố vị thế là địa chỉ khám chữa bệnh quy mô và uy tín. Với cơ sở vật chất y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, bệnh viện cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Sự đầu tư vào công nghệ y tế mới cũng giúp bệnh viện duy trì sự tiên tiến trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe trẻ em.

      Tầm nhìn tương lai của Bệnh viện Nhi đồng 1 bên cạnh việc cung cấp dịch vụ y tế thì cũng là đối tác đáng tin cậy trong việc bảo vệ và phát triển sức khỏe trẻ em. Bệnh viện cam kết duy trì sự đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp tích cực vào sứ mệnh y tế toàn cầu.

      Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong những đơn vị y tế có uy tín và danh tiếng tại Việt Nam (Nguồn: Thuocdantoc)

       

      Tiềm năng bất động sản gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Bất động sản nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 mang đến nhiều lợi ích lớn. Với sự gần gũi với cơ sở y tế lớn, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng, đặc biệt là quan trọng đối với những gia đình có trẻ nhỏ.  

      Sự gần kề với bệnh viện Nhi đồng 1 là một yếu tố quan trọng làm tăng giá trị bất động sản, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu từ những người muốn sở hữu nhà gần các cơ sở y tế ngày càng tăng. Nhà gần bệnh viện không chỉ dễ thu hút người thuê mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở quận 10, việc đầu tư vào nhà gần bệnh viện Nhi đồng 1 là cơ hội hấp dẫn. Các tiện ích và dịch vụ xã hội tạo nên môi trường đầu tư ổn định và tiềm năng sinh lời cao cho những người quan tâm đến bất động sản TP.HCM, quận 10.

      Bất động sản nhà riêng gần Bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Rever)

      Giá nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nhà gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 biến động trong khoảng từ 102 - 415 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số nguồn giá tham khảo nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 đang rao bán:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 bao gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 56m2 có giá bán khoảng 9.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 bao gồm 12 phòng ngủ, có diện tích 75.5m2 có giá bán khoảng 16 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 gồm 7 phòng ngủ, có diện tích 99.6m2 có giá bán khoảng 27 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Thông tin về giá cả và diện tích bất động sản quận 10 chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản TP.HCM, đặc biệt là nhà gần bệnh viện Nhi đồng 1, OneHousing mong rằng những chia sẻ trên đã mang lại cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cửu Long, quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương