Nhà riêng gần bệnh viện Mắt, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần bệnh viện Mắt, quận 3 thuộc bất động sản TP.HCM hiện có giá bao nhiêu, qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang muốn mua nhà gần bệnh viện Mắt, quận 3 nhưng không biết giá bán hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng tại đây trong bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về bệnh viện Mắt, quận 3

      Quận 3

      Quận 3 là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí nằm ở trung tâm thành phố khi: Phía Bắc giáp quận Phú Nhuận và Tân Bình, phía Đông giáp quận 1, phía Nam giáp quận 1 và quận 10, phía Tây giáp quận 10 và quận Tân Bình. 

      Quận 3 được thành lập vào ngày 27 tháng 4 năm 1956, trên cơ sở tách ra từ quận 1. Trước đó, quận 3 là một trong ba quận ở nội thành của thành phố Sài Gòn xưa, đã từng là “quận hành chính và là nơi cư trú” của chính quyền cũ. 

      Tổng diện tích đất tự nhiên của quận là 4,92km2, dân số năm 2023 là 221.216 người (Nguồn: wikipedia)

      Toàn cảnh về Quận 3 (Nguồn: Top10tphcm)

      Quận 3 là một quận phát triển kinh tế mạnh mẽ, là trung tâm thương mại, dịch vụ của thành phố Hồ Chí Minh. Trên địa bàn quận có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, khu mua sắm sầm uất như Diamond Plaza, Vincom Center, Parkson Lê Thánh Tôn,... Ngoài ra, Quận 3 cũng là nơi tập trung của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn của thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

      Bệnh viện Mắt

      Bệnh viện Mắt, Quận 3 tọa lạc tại số 280 đường Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Đây là bệnh viện chuyên khoa Mắt trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1978. Bệnh viện được Ủy ban nhân dân thành phố xếp hạng I, là nơi khám và chữa các bệnh về mắt cho người dân ở các tỉnh thành phía Nam Việt Nam.

      Bệnh viện Mắt, Quận 3 làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ, cụ thể như sau:

      • Sáng: Từ 7h00 đến 11h30
      • Chiều: Từ 13h00 đến 17h00

      Bệnh viện Mắt, quận 3 (Nguồn: Google Maps)

      Bệnh viện Mắt, Quận 3 cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám, chữa bệnh về Mắt, bao gồm:

      • Khám mắt tổng quát
      • Khám mắt chuyên khoa
      • Điều trị các bệnh về mắt
      • Phẫu thuật các bệnh về mắt
      • Tầm soát và điều trị các bệnh về mắt nguy hiểm

      Ngoài ra, bệnh viện tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại bệnh viện luôn tận tâm, tận lực trong công tác khám, chữa bệnh, mang lại sự hài lòng cao cho người bệnh.

       

      Khám phá tiềm năng bất động sản gần bệnh viện Mắt, quận 3

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Mắt là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt lớn nhất và uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại, bệnh viện thu hút một lượng lớn người bệnh đến khám và điều trị mỗi ngày. Điều này đã tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản khu vực xung quanh bệnh viện.

      Vị trí thuận lợi

      Bệnh viện Mắt tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển. Bệnh viện nằm gần các tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần,... giúp người bệnh dễ dàng đến bệnh viện bằng các phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân.

      Cơ sở hạ tầng hiện đại

      Bệnh viện Mắt được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa mắt, bao gồm: Mắt tổng quát, mắt trẻ em, mắt đáy, mắt nội khoa, mắt ngoại khoa, mắt nhãn khoa, mắt thẩm mỹ.

      Tiềm năng bất động sản

      Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại, bệnh viện Mắt, quận 3 mang lại nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản khu vực xung quanh.

      Bệnh viện Mắt là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, thu hút một lượng lớn người bệnh đến từ các tỉnh thành phía Nam. Điều này tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở, khách sạn, nhà nghỉ,... cho người bệnh và người nhà. Do đó, đầu tư bất động sản cho thuê khu vực xung quanh bệnh viện là một lựa chọn sinh lời hấp dẫn.

      Bên cạnh đó, bệnh viện Mắt nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, học tập, làm việc,... Đây là một khu vực có dân cư đông đúc, tiềm năng phát triển kinh tế cao. Do đó, đầu tư bất động sản để ở khu vực xung quanh bệnh viện cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Giá nhà riêng gần bệnh viện Mắt, quận 3 hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt, quận 3 (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện Mắt dao động từ 144 - 573 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Cụ thể:

      • Nhà riêng ở gần bệnh viện Mắt, đường Nguyễn Thông với diện tích 31m2, 4PN có giá bán là 3.7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở đường Bà Huyện Thanh Quan với diện tích 50m2 có giá bán 7.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở đường Tú Xương với diện tích 68m2 có giá bán 18.4 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về giá nhà gần bệnh viện Mắt, quận 3. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn nơi an cư cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bàn Cờ, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương