Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá “Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?” trong bài viết sau.

      Nhà riêng khu vực gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 đang là điểm nổi bật trong thị trường nhà thổ cư TP HCM. Nhờ có vị trí đắc địa gần trung tâm y tế hàng đầu, giá nhà riêng tại đây đang được rất nhiều cư dân và nhà đầu tư quan tâm.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mức già bán nhà riêng tại khu vực gần bệnh viện Mắt Cao Thắng quận 5 ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Quận 5

      nha-rieng-gan-benh-vien-mat-cao-thang-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới thiệu về Quận 5 (Nguồn: Best Price)

      Quận 5 - "Chinatown" của thành phố Hồ Chí Minh là quận sở hữu bản sắc văn hóa đa dạng. Với lịch sử lâu đời và đặc trưng văn hóa độc đáo, nơi đây thu hút nhiều cư dân và du khách muốn tìm hiểu sâu về di sản, nét đẹp bản địa.

      Quận 5 nổi tiếng với khu phố người Hoa rộng lớn. Nơi đây có các cửa hàng, chợ truyền thống và những di tích lịch sử độc đáo như chùa, miếu thờ và hệ thống hẻm phố cổ. Đây là nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm và khám phá văn hóa truyền thống.

      Ngoài ra, quận 5 cũng là trung tâm y tế với nhiều bệnh viện hàng đầu như bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Mắt Cao Thắng, Bệnh viện Đại học Y Dược,… cùng nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng như Đại học Sư Phạm, Đại học Sài Gòn,…

      Tổng quan Bệnh viện Mắt Cao Thắng

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Mắt Cao Thắng tọa lạc tại 135 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5. Đây là cơ sở y tế chuyên chăm sóc sức khỏe về mắt. Bệnh viện mở cửa từ 8 giờ đến 17 giờ từ thứ hai đến thứ 7 và chủ nhật từ 8 giờ đến 12 giờ. Nơi đây cung cấp các dịch vụ y tế phục hồi chức năng, ngăn ngừa và chữa trị các bệnh về mắt với hệ thống máy móc chất lượng cao.

      Các khoa chuyên sâu tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng bao gồm các khoa khám và điều trị các bệnh lý mắt, phẫu thuật mắt, điều trị các vấn đề liên quan đến thị lực như cận thị, viễn thị và các dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật mắt.

      Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có các phòng khám ngoại trú, phòng cấp cứu mắt và các dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán tiên tiến, đảm bảo cung cấp các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe mắt hiệu quả cho người bệnh.

      Tiềm năng bất động sản khu vực gần Bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5

      nha-rieng-gan-benh-vien-mat-cao-thang-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản khu gần Bệnh viện Mắt Cao Thắng (Nguồn: YouMed)

      Khu vực gần Bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 có tiềm năng phát triển bất động sản hấp dẫn do sự kết hợp giữa vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh đa dạng.

      Vị trí gần bệnh viện là một lợi thế do nhu cầu sống và làm việc của người dân lớn. Các khu vực lân cận thường thu hút sự quan tâm của những người muốn tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng, thuận tiện.

      Đặc biệt, khu vực này có tiềm năng tăng giá trị ngôi nhà và căn hộ do nhu cầu cư trú, đầu tư gia tăng. Các tiện ích xung quanh như gần trung tâm thành phố, các khu vực mua sắm, giáo dục và văn hóa cũng là điểm cộng trong việc thu hút người mua nhà.

      Sự phát triển bền vững không chỉ trong lĩnh vực y tế mà còn trong cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội, nhờ đó tạo ra sức hút lớn đối với thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Giá nhà riêng khu vực gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 là bao nhiêu

      nha-rieng-gan-benh-vien-mat-cao-thang-quan-5-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thông tin về giá bán nhà riêng gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 (Nguồn: Toàn cảnh Bất động sản)

      Nhà riêng đang là xu hướng chọn mua tại TP HCM nói chung, nhất là tại khu vực đắc địa gần bệnh viện Mắt Cao Thắng đang rất được săn đón. Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 có diện tích từ khoảng 20 - 972 m2.

      Theo OneHousing cập nhật, một số căn nhà riêng gần khu vực này đang được mở bản với mức giá như sau: 

      • Nhà riêng hẻm Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5. Diện tích 4,05 x 4,1 m2 gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng. Giá bán 4,6 tỷ đồng
      • Nhà riêng hẻm Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Diện tích 44m2 vuông vức, kết cấu bao gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng, nhà có 4PN, 4WC. Giá bán 3,15 tỷ đồng
      • Nhà riêng mặt tiền đường Trần Hưng Đạo. Diện tích 110m2, kết cấu bao gồm 1 trệt 5 lầu, có sổ hồng chính chủ. Giá bán 48 tỷ đồng
      • Căn góc 2 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo. Diện tích 126m2, 2 lầu. Giá bán 55 tỷ đồng

      (Nguồn: Sosanhnha tháng 11/2023)

      Hy vọng thông tin về bài viết “Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Cao Thắng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?” sẽ là hành trang hữu ích trong hành trình chinh phục ngôi nhà mơ ước của bạn

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Ngô Quyền, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Truyền máu Huyết học, quận 5 có giá bán bao nhiêu? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương