Nhà riêng gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Cùng tìm hiểu về thực trạng thị trường mua bán nhà riêng và giá nhà gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngay sau đây.

      Trường học và bệnh viện luôn là 2 yếu tố khiến bất động sản tại khu vực có mức giá bán cao hơn so với các khu vực khác. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường mua bán nhà riêng cũng như giá nhà gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Đống Đa và bệnh viện Đại học Y Hà Nội

      Quận Đống Đa

      Đống Đa là một quận ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hai Bà Trưng. Quận Đống Đa có diện tích 9,95km2 với dân số năm 2021 là 378.100 người, đạt mật độ 38.002 người/km2. 

      Một góc của quận Đống Đa (Nguồn: Nasaland)

      Với nhiều ưu điểm và tiềm năng phát triển kinh tế, Quận Đống Đa đã thu hút một số lượng dân cư đông đúc và tập trung nhiều cơ quan doanh nghiệp. Hiện nay, quận này đang triển khai khoảng 18 dự án giao thông trọng điểm nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế. 

      Một số dự án giao thông đã được phê duyệt bao gồm mở rộng đường 2 trục đường Lương Định Của và Trường Chinh, mở rộng đoạn Tây Sơn giao với Hồ Đắc Di, chùa Bộc - Thái Hà, các tuyến đường vành đai 1, 2, Nguyễn Chí Thanh và nhiều dự án khác. 

      Bên cạnh đó, do nằm trong vị trí trung tâm nên quận Đống Đa có mối liên kết thuận tiện với các quận lớn khác của Thủ Đô. Ngoài ra, quận cũng là địa điểm đặt nhiều cơ quan hành chính quan trọng và nhiều di tích lịch sử, văn hóa quan trọng.  

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có địa chỉ tại số 1 phố Tôn Thất Tùng, phường Khương Thượng, quận Đống Đa. Đây là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Hà Nội và là một trong những bệnh viện hàng đầu của khu vực phía Bắc. 

      Bệnh viện có hơn 10.000 cán bộ y tế là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và chữa bệnh. Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Hà nội có khoảng 26 chuyên khoa khác nhau bao gồm 19 khoa lâm sàng, 5 chuyên khoa cận lâm sàng (xét nghiệm, y sinh học di truyền, chẩn đoán hình ảnh, vi sinh - ký sinh trùng và giải phẫu bệnh) và 2 chuyên khoa dược và vật tư y tế. 

      Lịch khám theo quy định của bệnh viện như sau:

      • Thứ 2 - thứ 6: Từ 7h30 đến 17h00
      • Thứ 7: Từ 7h30 đến 12h00
      • Chủ nhật: Nghỉ 

      Khuôn viên bệnh viện (Nguồn: Đại học Y Hà Nội)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Y Hà Nội đang là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Đại học Y Hà Nội

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa là một trong những thị trường tiềm năng nhất của thành phố Hà Nội. Với nhiều ưu thế về vị trí, nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đã tập trung nhiều nguồn lực vào khai thác quỹ đất tại khu vực này.

      Thị trường này cung cấp nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, nhưng nhà đất và căn hộ chung cư chiếm tỷ trọng lớn nhất. Do phần lớn cư dân tại khu vực này có thu nhập ổn định nên các sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp được ưa chuộng hơn. 

      Tuy nhiên, dù nhu cầu ngày càng tăng, nguồn cung trên thị trường bất động sản của Quận Đống Đa cũng như toàn thành phố Hà Nội, gần như luôn trong tình trạng khan hiếm. Theo các chuyên gia, nguyên nhân là do sự thu hẹp quỹ đất tại các khu vực trung tâm, trong khi chi phí giải phóng mặt bằng và xây dựng các dự án mới ngày càng tăng lên.  

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa ngày càng sôi động (Nguồn: Tân Long Land)

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nằm trên phố Tôn Thất Tùng, một trong những con số sôi động và có lưu lượng giao thông cao của quận Đống Đa. Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà gần bệnh viện này cũng khá sôi động và nhộn nhịp. 

      Bên cạnh đó, phố Tôn Thất Tùng cũng quy tụ nhiều hệ thống tiện ích và dịch vụ như quán cafe, nhà hàng và các trung tâm thương mại lớn nhỏ như Vincom Phạm Ngọc Thạch. Bên cạnh đó, Tôn Thất Tùng cũng là con phố giúp cư dân kết nối với các quận lân cận như Hai Bà Trưng, Ba Đình, Thanh Xuân. 

      Với vị trí thuận lợi và sự đa dạng trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là thương mại và dịch vụ đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho sự quan tâm của các nhà đầu tư và người dân đối bất động sản trong khu vực này.

      Phố Tôn Thất Tùng (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)  

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội

      Với những ưu điểm và tiềm năng trong kinh doanh, nhà gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn được nhiều người săn đón. Hiện nay, trên chuyên trang Batdongsan (11/2023) có tổng cộng 24 căn nhà đang được rao bán.

      Diện tích các căn dao động trong khoảng 23m2 đến 70m2 và được chào bán với giá 73,81 triệu đồng/m2 đến 389,71 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 11/2023). Giá cụ thể của từng căn sẽ tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà cũng như tiện ích và nội thất đi kèm. 

      Trên đây là thực trạng thị trường mua bán nhà đất cũng như giá bán nhà gần bệnh viện Đại học Y Hà Nội. OneHousing hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích, giúp ích cho bạn đọc trong quá trình chọn mua một căn nhà tại khu vực bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Dược Hà Nội đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Xây Dựng đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương