Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/12/2023
      Định giá nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm mới nhất? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì bài viết sau đây của OneHousing sẽ là lời giải đáp cho bạn.

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, thuộc huyện Gia Lâm, không chỉ là nơi ở lý tưởng với tiện ích y tế tiện lợi mà còn đem lại sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, câu hỏi về giá bán nhà tại khu vực này trở nên quan trọng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy, giá bán của những căn nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Gia Lâm hiện nay là bao nhiêu? cùng OneHousing khám phá và đánh giá tình hình thị trường bất động sản tại đây.

      Đôi nét tổng quan về huyện Gia Lâm

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-gia-lam-huyen-gia-lam-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đền Phù Đổng, huyện Gia Lâm (Nguồn: wikimedia)

      Huyện Gia Lâm tọa lạc ở phía đông của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Địa giới huyện được xác định như sau:

      • Phía đông giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hưng Yên.
      • Phía tây giáp quận Long Biên, quận Hoàng Mai và huyện Đông Anh.
      • Phía nam giáp huyện Thanh Trì và tỉnh Hưng Yên.
      • Phía bắc giáp tỉnh Bắc Ninh.

      Với diện tích tổng cộng là 116,64 km², dân số tính đến năm 2022 đạt 309.353 người, tương ứng với mật độ dân số là 2.652 người/km². Những đặc điểm về địa lý và xã hội này là những yếu tố quan trọng để hiểu rõ về huyện Gia Lâm.

      Hành chính: Huyện Gia Lâm có 22 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 2 thị trấn: Trâu Quỳ (huyện lỵ), Yên Viên và 20 xã: Cổ Bi, Đặng Xá, Dương Xá, Phú Thị, Dương Quang, Đông Dư, Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Lệ Chi, Đình Xuyên, Kim Lan, Văn Đức, Bát Tràng, Kim Sơn, Yên Thường, Trung Mầu, Trâu Can, Văn Môn, Ninh Hiệp.

      Kinh tế: Huyện Gia Lâm có nền kinh tế phát triển khá toàn diện, với nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

      Huyện Gia Lâm có nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng, như:

      • Đình Trâu Quỳ: là di tích lịch sử cấp quốc gia, thờ Phù Đổng Thiên Vương, vị anh hùng dân tộc có công đánh đuổi giặc Ân xâm lược.
      • Chùa Kiêu Kỵ: là di tích lịch sử cấp quốc gia, thờ Đức Thánh Mẫu Liễu Hạnh.
      • Làng gốm Bát Tràng: là làng nghề truyền thống nổi tiếng, có lịch sử hơn 500 năm.

      Ngoài ra, huyện Gia Lâm còn có nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc, như:

      • Lễ hội Phù Đổng Thiên Vương: được tổ chức vào ngày mùng 8 tháng 4 âm lịch hàng năm, tại đình Trâu Quỳ.
      • Lễ hội Đức Thánh Mẫu Liễu Hạnh: được tổ chức vào ngày mùng 8 tháng 3 âm lịch hàng năm, tại chùa Kiêu Kỵ.
      • Lễ hội gốm Bát Tràng: được tổ chức vào tháng 4 âm lịch hàng năm, tại làng gốm Bát Tràng.
       

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm

      Đọc tiếp

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-gia-lam-huyen-gia-lam-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm (Nguồn: bv đa khoa gia lâm)

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm là bệnh viện đa khoa hạng II trực thuộc Sở Y tế thành phố Hà Nội. Bệnh viện được thành lập năm 1960, trên cơ sở hợp nhất Bệnh viện huyện Gia Lâm và Bệnh viện Phụ sản huyện Gia Lâm.

      Địa chỉ: Bệnh viện đa khoa Gia Lâm có địa chỉ tại số 10 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

      Cơ sở vật chất: Bệnh viện đa khoa Gia Lâm có quy mô 300 giường bệnh, với tổng diện tích sử dụng là 10.000 m². Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm bao gồm 24 khoa, phòng. có nhiệm vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện Gia Lâm và các vùng lân cận. Bệnh viện cũng là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ y tế.

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm là một trong những bệnh viện đa khoa lớn và uy tín của thành phố Hà Nội. Bệnh viện đã và đang thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

      Thực trạng mua bán nhà đất gần Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-gia-lam-huyen-gia-lam-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà gần bệnh viện Bệnh viện đa khoa Gia Lâm (Nguồn: cafeland)

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm là một trong những bệnh viện lớn và uy tín của thành phố Hà Nội. Do đó, khu vực xung quanh bệnh viện có nhu cầu mua bán nhà đất rất cao. Giá bán nhà đất tại khu vực này có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà ở và đầu tư tại khu vực này ngày càng tăng, trong khi nhà thổ cư huyện Gia Lâm hạn chế.

      Tiềm năng bất động sản khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm

      Khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, bao gồm:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Khu vực này nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố bằng các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Quốc lộ 5, đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3,...
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Khu vực này được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, với nhiều tuyến đường giao thông, trường học, bệnh viện,...
      • Dân cư đông đúc, có nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại: Dân số khu vực này ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu về nhà ở, dịch vụ,...
      • Tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội: Khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư, tạo ra nhiều việc làm cho người dân.

      Với những tiềm năng này, khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, kéo theo giá bán nhà đất cũng sẽ tiếp tục tăng lên.

      Khả năng kết nối giao thông tại bệnh viện đa khoa Gia Lâm

      Bệnh viện đa khoa Gia Lâm có vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố bằng các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Quốc lộ 5, đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3,...

      • Kết nối với đường Quốc lộ 5: Bệnh viện đa khoa Gia Lâm nằm trên đường Ngô Xuân Quảng, cách đường Quốc lộ 5 chỉ khoảng 1km. 
      • Kết nối với đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Bệnh viện đa khoa Gia Lâm cách đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khoảng 2km.
      • Kết nối với đường vành đai 3: Bệnh viện đa khoa Gia Lâm cách đường vành đai 3 khoảng 5km. 

      Ngoài ra, bệnh viện đa khoa Gia Lâm cũng có kết nối với các tuyến đường giao thông nội thị như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Cổ Bi,... Các tuyến đường này giúp bệnh viện kết nối với các khu vực dân cư, khu công nghiệp,... trong huyện Gia Lâm.

      Nhìn chung, khả năng kết nối giao thông tại bệnh viện đa khoa Gia Lâm rất thuận lợi, giúp bệnh viện dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      Nhược điểm của khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm

      Khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên cũng có một số nhược điểm cần được khắc phục, bao gồm:

      • Tình trạng ô nhiễm môi trường: Khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm nằm gần nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, do đó tình trạng ô nhiễm môi trường tại khu vực này khá nghiêm trọng.
      • Tình trạng ùn tắc giao thông: Khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, do đó tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này thường xuyên xảy ra. 
      • Chưa nhiều tiện ích công cộng: Khu vực bệnh viện đa khoa Gia Lâm vẫn còn thiếu các tiện ích công cộng như công viên, khu vui chơi giải trí,...

      Cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-gia-lam-huyen-gia-lam-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà Nhà gần bệnh viện đa khoa Gia Lâm (Nguồn: cafeland)

      Theo khảo sát của Nhatot, giá nhà riêng tại khu vực Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội trong tháng 12/2023 dao động từ 50 - 200 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích,...

      Loại hình nhà đất phổ biến tại khu vực này là nhà mặt phố, nhà liền kề và nhà biệt thự. Các căn nhà thường có diện tích từ 50 - 200 m².

      Giá bán nhà đất tại khu vực này có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà ở và đầu tư tại khu vực này ngày càng tăng, trong khi nguồn cung nhà đất hạn chế.

      Giá nhà riêng tại khu vực Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà ở và đầu tư tại khu vực này ngày càng tăng, trong khi nguồn cung nhà đất hạn chế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giáp Hải, Gia Lâm

      Địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương