Nhà riêng gần Bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Nhà gần bệnh viện luôn chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản. Cùng OneHousing khám phá về nhà thổ cư huyện Đông Anh  nằm gần bệnh viện Bắc Thăng Long ngay sau đây.

      Nhà thổ cư huyện Đông Anh đang trong xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua. Nhiều khách hàng chú ý đến khu vực này vì mong muốn tìm kiếm nhà ở phù hợp cũng như có cơ hội đầu tư. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về nhà gần bệnh viện Bắc Thăng Long để bạn đọc tham khảo. 

      Đôi lời giới thiệu bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh

      Bệnh viện Bắc Thăng Long có địa chỉ tại tổ 18, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Bệnh viện được thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 1967 với tiền thân là bệnh viện công ty xây dựng công nghiệp.

      nha-rieng-gan-benh-vien-bac-thang-long-huyen-dong-anh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Bắc Thăng Long nằm tại tổ 18, thị trấn Đông Anh (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Ra đời vào thời kỳ mà cả nước đang thực hiện cuộc kháng chiến chống Mỹ, đơn vị đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ lúc bấy giờ. Sau khi độc lập, bệnh viện Bắc Thăng Long vẫn không ngừng phấn đấu để vươn lên và hoàn thành nhiệm vụ trong cơ chế quản lý kế hoạch hoá tập trung bao cấp và cũng như trong thời kỳ đổi mới đến ngày nay. 

      Với gần 60 năm hoạt động, bệnh viện đã điều trị cho nhiều bệnh nhân trong và ngoài thành phố Hà Nội. Các khoa khám chính bao gồm: Khoa Nhi, Khoa Nội tổng hợp, Khoa Ngoại tổng hợp, Khoa sản, Khoa Tai - Mũi - Họng,... Người bệnh sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành, có năng lực chuyên môn cao cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng có tinh thần trách nhiệm. 

      Hiện nay, bệnh viện Bắc Thăng Long đã nhận được nhiều giải thưởng do Chính phủ trao thưởng như: 

      • Huân chương lao động hạng II và được Quân khu I tặng cờ đơn vị Quyết thắng vào năm 1982. 
      • Bằng khen từ Bộ Y Tế, Bộ chủ quản về thành tích khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. 
      • Đạt danh hiệu đơn vị Quyết thắng về phong trào dân quân tự vệ nhiều năm. 
       

      Tình hình bất động sản nhà gần bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Là một trong những huyện ngoại thành đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng, sự phát triển của bất động sản huyện Đông Anh đang diễn ra thế nào? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn đọc nhìn nhận rõ hơn về vấn đề này. 

      Tổng quan về vị trí và đặc điểm của huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh có vị trí địa lý nằm tại cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hà Nội, giúp liên kết trung tâm thủ đô đến các tỉnh miền Bắc khác. Không chỉ dừng lại là một huyện, Đông Anh đang dần trở thành một trong những khu vực trọng điểm về phát triển đa ngành của cả nước. 

      Về địa giới hành chính, huyện Đông Anh giáp huyện Yên Phong của tỉnh Bắc Ninh và thành phố Từ Sơn ở hướng Đông. Huyện Mê Linh và Đan Phượng sẽ giáp với huyện ở phía Tây. Phía Bắc huyện tiếp giáp với huyện Sóc Sơn và phía Nam là quận Tây Hồ với Bắc Từ Liêm. 

      Về diện tích địa lý, huyện Đông Anh có diện tích là 185.68km2. Tổng dân số theo thống kê năm 2022 đạt 437.308 người, trong đó mật độ dân cư rơi vào khoảng 2.355 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Tiềm năng phát triển bất động sản khu vực gần bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh

      Những khu vực nằm ở vị trí cửa ngõ như huyện Đông Anh luôn nằm trong kế hoạch đầu tư và phát triển của chính phủ. Đề án nâng từ huyện lên quận đã được phê duyệt vào tháng 7 năm 2023. Như vậy, trong thời gian tới, khi huyện Đông Anh chính thức trở thành quận, nhiều nhà đầu tư sẽ tập trung về khu vực này để lựa chọn thí điểm các dự án mới. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-bac-thang-long-huyen-dong-anh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quỹ đất rộng rãi tại khu vực gần bệnh viện Bắc Thăng Long (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Tuy nhiên, kể cả trước khi nhà nước phê duyệt đưa huyện trở thành quận, Đông Anh vẫn đang có sức hút lớn trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều người dân đã tìm về nơi đây để an cư lạc nghiệp bởi môi trường sống lý tưởng, mật độ dân số hợp lý cùng cơ sở hạ tầng phát triển. Chính vì vậy, giá nhà thổ cư huyện Đông Anh cũng như sản phẩm căn hộ cao cấp không ngừng tăng lên. 

      Một số khu vực trung tâm của huyện, trong đó có tổ 18 - nơi bệnh viện Bắc Thăng Long tọa lạc, cũng có sự gia tăng đáng kể trong bất động sản. Những khu vực nằm gần các điểm tiện ích có lượng tìm kiếm nhà ở ngày càng cao. Do đó, các sản phẩm bất động sản trong những vị trí trung tâm này thường nằm ở phân khúc trung bình cao. 

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh

      Nhà gần bệnh viện Bắc Thăng Long rất đa dạng về diện tích và vị trí. Tùy thuộc vào hai yếu tố trên, mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Đa số các căn đang giao bán đều nằm ở các đường lân cận thuộc tổ 28, tổ 4, tổ 13.

      nha-rieng-gan-benh-vien-bac-thang-long-huyen-dong-anh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh nhà gần bệnh viện Bắc Thăng Long (Nguồn: Nhà đất)

      Diện tích nhà thổ cư huyện Đông Anh, gần bệnh viện, sẽ dao động trong bình từ 40m2 đến 68m2, vị trí trong ngõ ô tô thông thoáng. Giá bán theo m2 từ 58.82 triệu đồng đến 72.5 triệu đồng. Ngoài ra, một số căn có diện tích tương đối lớn, vào khoảng 90m2 sẽ có mức giá bán từ 133.33 triệu đồng đến 142.22 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 12/2023).

      nha-rieng-gan-benh-vien-bac-thang-long-huyen-dong-anh-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh nhà mặt ngõ gần bệnh viện cách đường Lê Trọng Tâm 1km (Nguồn: Batdongsan)

      Như vậy, giá nhà gần bệnh viện Bắc Thăng Long nằm ở mức trung bình so với mặt bằng chung của thị trường Hà Nội. Với những nội dung trên, OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn để đầu tư bất động sản tại huyện Đông Anh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất đường Phương Trạch huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính 108 tầng hiện có giá bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư ô tô tránh cạnh tòa tháp tài chính cao 108 tầng, huyện Đông Anh

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương