Nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn hiện tại là bao nhiêu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bến xe An Sương là một trong những bến xe lớn ở TP.HCM, là điểm giao thông huyết mạch của khu vực Tây Bắc thành phố. Sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển bất động sản TP.HCM, nhà riêng gần bến xe An Sương luôn là phân khúc được nhiều người quan tâm. Vậy giá nhà riêng gần bến xe An Sương hiện nay là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về bến xe An Sương, huyện Hóc Môn

      Về huyện Hóc Môn

      Hóc Môn là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây bắc thành phố. Huyện có diện tích tự nhiên 109,17 km2, dân số năm 2021 là 593.275 người (Nguồn: wikipedia). Huyện Hóc Môn với vị trí địa lý tiếp giáp như sau:

      • Phía đông được tiếp giáp thành phố Thuận An, Bình Dương.
      • Phía tây tiếp giáp huyện Đức Hòa, Long An.
      • Phía nam tiếp giáp với quận Bình Tân, quận 12 và huyện Bình Chánh.
      • Phía bắc được tiếp giáp một phần với huyện Củ Chi.

      nha-rieng-gan-ben-xe-an-suong-huyen-hoc-mon-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí bản đồ huyện Hóc Môn (Nguồn: maps)

      Huyện Hóc Môn có nền kinh tế phát triển khá đa dạng, với các ngành nghề chính là nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ.

      • Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ yếu của huyện Hóc Môn, chiếm tỷ trọng 30% trong cơ cấu kinh tế của huyện. Huyện có nhiều vùng chuyên canh cây trồng, như vùng trồng rau, củ, quả ở các xã Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Thượng, Nhị Bình, Tân Hiệp; vùng trồng hoa ở các xã Bà Điểm, Tân Xuân, Tân Thới Nhì, Thới Tam Thôn.
      • Công nghiệp là ngành kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của huyện Hóc Môn, chiếm tỷ trọng 40% trong cơ cấu kinh tế của huyện. Trên địa bàn huyện có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, như khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Lê Minh Xuân II, khu công nghiệp Tân Hiệp A, cụm công nghiệp Bà Điểm, cụm công nghiệp Tân Xuân.
      • Thương mại - dịch vụ là ngành kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao nhất của huyện Hóc Môn, chiếm tỷ trọng 30% trong cơ cấu kinh tế của huyện. Huyện có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, cửa hàng kinh doanh buôn bán.

      Sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển nền kinh tế - xã hội. Trong những năm tới, huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

      Về bến xe An Sương

      Bến xe An Sương là một trong những bến xe lớn và quan trọng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại QL22, Bà Điểm, huyện Hóc Môn và giáp ranh với các tỉnh phía Tây Nam Bộ. Bến hiện đang khai thác các tuyến xe khách liên tỉnh, xe buýt nội thành, xe buýt ngoại thành và xe taxi.

      Với diện tích hơn 100 ha, bến xe An Sương được chia thành 3 khu vực: khu vực nội thành, khu vực liên tỉnh và khu vực dịch vụ. Khu vực nội thành phục vụ các tuyến xe buýt nội thành, khu vực liên tỉnh phục vụ các tuyến xe buýt liên tỉnh và khu vực dịch vụ cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tiện lợi,...

      nha-rieng-gan-ben-xe-an-suong-huyen-hoc-mon-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bến xe An Sương là một trong những bến xe lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: iwater)

      Hiện nay, bến xe An Sương có hơn 200 tuyến xe buýt nội thành và liên tỉnh, đi đến các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp,...

      Bến xe An Sương có đầy đủ các dịch vụ tiện ích, phục vụ nhu cầu của hành khách, bao gồm:

      • Phòng bán vé
      • Phòng chờ
      • Nhà vệ sinh
      • Chỗ để xe
      • Quán ăn, nhà hàng

      Bến xe An Sương là một địa điểm quan trọng, đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo người dân và du khách. Bến xe được đầu tư xây dựng và nâng cấp đồng bộ, đảm bảo chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại huyện Hóc Môn, TP. HCM

       
      Đọc tiếp

      Khám phá tiềm năng bất động sản tại bến xe An Sương, huyện Hóc Môn

      Bến xe An Sương là một trong những bến xe lớn nhất khu vực phía Tây TP.HCM, nằm tại vị trí giao thoa của Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A và đường Song hành Quốc lộ 22. Trong những năm gần đây, khu vực xung quanh bến xe An Sương đang dần trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà.

      Hạ tầng giao thông

      Bến xe An Sương là một trong những bến xe lớn nhất TP.HCM, nằm trên trục giao thông huyết mạch Quốc lộ 22. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các tỉnh phía Bắc.

      Trong những năm gần đây, hạ tầng giao thông khu vực này được đầu tư mạnh mẽ. Cụ thể, dự án mở rộng nút giao thông An Sương đã được hoàn thành, giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân.

      Tiện ích công cộng

      Không chỉ sở hữu hạ tầng giao thông thuận lợi, khu vực xung quanh bến xe An Sương còn có hệ thống tiện ích công cộng phong phú, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc của người dân.

      Trong bán kính 5km từ bến xe An Sương có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ,... phục vụ nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

      Quỹ đất dồi dào

      Hiện nay, quỹ đất tại khu vực xung quanh bến xe An Sương vẫn còn khá dồi dào, giá cả cũng tương đối hợp lý. Đây sẽ là một cơ hội lớn dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Với những tiềm năng vượt trội về hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng và quỹ đất, khu vực xung quanh bến xe An Sương được kỳ vọng sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất trong tương lai.

      nha-rieng-gan-ben-xe-an-suong-huyen-hoc-mon-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bến xe An Sương là một điểm nóng bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: nasaland)

      Giá nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn hiện tại là bao nhiêu?

      nha-rieng-gan-ben-xe-an-suong-huyen-hoc-mon-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn (Nguồn: meeyland)

      Theo thống kê từ batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn dao động từ 2.3 - 22 tỷ đồng/căn. Ví dụ như:

      • Nhà riêng tại Quốc Lộ 22 thông qua Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn với diện tích 112m2, mặt tiền 4m có giá bán 2.3 tỷ đồng.
      • Nhà đường Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm, Hóc Môn với diện tích 391m2 có giá bán 8.5 tỷ đồng.
      • Nhà đất ngay ngã tư An Sương, Quốc lộ 22, Xã Bà Điểm, Hóc Môn với diện tích 390m2, cách mặt tiền quốc lộ 5m có giá bán 9.9 tỷ đồng.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về giá nhà riêng gần bến xe An Sương, huyện Hóc Môn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản khu vực huyện Hóc Môn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hóc Môn TP.HCM

      Giá chung cư huyện Hóc Môn diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương